10 điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Chevrolet Colorado 2017 mới

Phiên bản mới của dòng xe bán tải Mỹ, Chevrolet Colorado 2017 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội, ngoại thất cũng như khả năng vận hành của xe được cải thiện đáng kể với sức mạnh lên đến 197 mã lực.

Chevrolet Colorado 2017 mới chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước tại triển lãm Ô tô VMS 2016 với nhiều thay đổi về diện mạo cùng những tính năng tiện nghi mà lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe bán tải tại Việt Nam. Colorado 2017 mới được coi là quân át chủ bài của dòng xe Chevrolet trong thời gian tới, nhằm đấu lại những mẫu xe sừng sỏ khác như Ford Ranger hay Toyota Hilux. Sau đây là những nâng cấp chính nổi bật nhất trên Chevrolet Colorado 2017 mới:

Chevrolet Colorado 2017 mới

Chevrolet Colorado 2017 mới khẳng định bản lĩnh Vua bán tải VOC 2016.

1. Phần đầu xe thiết kế ấn tượng

Điểm mới đầu tiên phải nhắc đến trên Chevrolet Colorado 2017 là phần đầu xe được tái thiết kế lại gần như hoàn toàn giữ trọn vẻ rắn rỏi và khỏe khoắn, với nhiều ảnh hưởng thiết kế từ phiên bản dành cho thị trương Mỹ.

đầu xe Chevrolet Colorado mới

Đầu xe Chevrolet Colorado 2017 mới thiết kế hiện đại và thể thao hơn.

Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt kép mang đậm dấu ấn ngôn ngữ thiết kế mới thanh thoát và sang trọng trên những dòng xe Chevrolet hiện đại. Nối liền với nó là cụm đèn pha xe Colorado 2017 mới với thiết kế sắc sảo, góc cạnh có tích hợp thêm dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày. Cản trước xe cũng được làm mới phong cách và cá tính hơn với chất liệu nhựa đen tối màu trải dài sang hai bên, tạo thành hình đôi mắt sắc lạnh hướng về phía trước, sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Chevrolet Colorado 2017

GIÁ XE CHEVROLET COLORADO 2017

Colorado 2017 mới được nâng cấp và cải tiến toàn diện đi cùng mức giá bán mới từ 619 - 839 triệu đồng, với phiên bản cao cấp nhất là High Country.

đèn pha xe Chevrolet Colorado mới

Đèn pha xe Chevrolet Colorado 2017 mới tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

2. Mâm xe hợp kim thể thao

Chevrolet Colorado 2017 được trang bị bộ mâm vành la-zăng mới cho cả 3 phiên bản LT, LTZ và High Country cao cấp nhất. Nhưng theo mình thấy bộ mâm trên phiên bản Colorado LTZ có thiết kế đẹp nhất với vành la-zăng hợp kim nhôm mài phay xước sử dụng 2 tông màu đối lập sáng kim loại và sơn đen, xe cũng được nâng cấp từ kích thước vành 17 inch lên thành 18 inch với thiết kế 6 chấu thể thao và khỏe khoắn.

vanh la-zăng xe Colorado mới

Vành la-zăng xe Colorado thiết kế mới ấn tượng và thể thao hơn.

3. Bảng Taplo thiết kế mới hầm hố và cứng cáp

nội thất xe Chevrolet Colorado mới

Nội thất xe Chevrolet Colorado 2017 mới với thiết kế bảng Taplo hầm hố hơn.

Nội thất Chevrolet Colorado 2017 mới với thay đổi chính tập trung ở bảng Taplo mang phong cách thiết kế hầm hốcứng cáp hơn cho cảm giác chắc chắn đúng chất xe Mỹ. Nổi bật chính giữa là bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 8 inch cùng trang trí viền ốp kim loại cho cụm điều hòa thể thao và khỏe khoắn. Chevrolet cũng chăm chút hơn cho Colorado 2017 bằng việc sử dụng chất liệu nhựa mềm cao cấp kết hợp cùng các đường viền diễu chỉ giả trên bảng taplo cũng như tapi cửa cho cảm nhận về mặt thị giác là rất tốt.

 

bảng Taplo xe Colorado mới

Bảng Taplo xe Chevrolet Colorado 2017 mới thiết kế rất đẹp.

4. Hệ thống giải trí Mylink II

Chevrolet Colorado 2017 mới được trang bị hệ thống giải trí Mylink II độc quyền của Chevrolet với khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay cho phép: nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, đàm thoại rảnh tay, nhắn tin và đặc biệt có thể sử dụng tính năng ra lệnh bằng giọng nói Siri trên Iphone một cách dễ dàng và thuận tiện. Kết hợp cùng với nó là màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao và dàn âm thành 7 loa cao cấp mới cho bạn chìm đắm vào một không gian âm nhạc sống động ngay trên chính chiếc xe của mình.

Hệ thống Mylink II xe Colorado 2017 mới

Hệ thống giải trí Mylink II kết hợp màn hình cảm ứng 8 inch và dàn âm thanh 7 loa cao cấp.

5. Đồng hồ trung tâm thể thao

Colorado 2017 được trang bị cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới thể thao và nhiều tính năng hơn. Cụm đồng hồ trung tâm xe là sự kết hợp giữa 2 đồng hố Analog tốc độ và vòng tua máy cùng một màn hình hiển thị màu LCD đặt chính giữa cho biết nhiều thôn tin hơn như: quãng đường đi còn lại, tiêu hao nhiên liệu trung bình... và đặc biệt có thêm tính năng hiển thị áp suất lốp rất tiện lợi.

Đồng hồ trung tâm xe Colorado 2017 mới

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Colorado 2017 mới thể thao và nhiều tính năng hơn.

6. Vô lăng trợ lực điện tích hợp Cruise Control

Phiên bản mới Chevrolet Colorado 2017 được trang bị tay lái trợ lực điện cảm biến thay đổi tỷ số truyền theo vận tốc nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và đầm chắc hơn khi ở tốc độ cao, mang đến cảm giác lái thoải mái và linh hoạt hơn cho người điều khiển. Khi vào cua ở tốc độ 60 km/h vô lăng xe Colorado cho cảm giác rất chắc chắn và khả năng bám đường là rất tốt đem đến sự yên tâm cho người cầm lái. Bên cạnh đó, tay lái xe cũng được tích hợp thêm tính năng điều khiển hành trình Cruise Control ga tự động cho các phiên bản LTZ và High Country.

vô lăng xe Chevrolet Colorado mới

Vô lăng xe Chevrolet Colorado 2017 mới sử dụng tay lái trợ lực điện.

7. Động cơ Duramax 2.8L với Turbocharger mới

động cơ Duramax 2.8L xe Colorado mới

Động cơ Duramax 2.8L xe Chevrolet Colorado 2017 mới với sức mạnh lên đến 197 mã lực.

Chevrolet Colorado sử dụng động cơ Duramax 2.8L DOHC với hệ thống phun dầu điện tử trực tiếp Common Rail tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 7,8 lít/100 km. Đặc biệt phải quan tâm nhất chính là Turbocharger biến thiên mới giúp đẩy công suất xe tăng lên thành 197 mã lực thay vì 193 mã lực như đối với phiên bản cũ. Trục cân bằng xe cũng được thiết kế mới giúp giảm rung lắc và giảm tiếng ồn của động cơ bên trong khung gầm vào khoang hành khách.

[Video] Trải nghiệm khả năng vận hành xe Colorado 2017 mới

8. Khả năng cách âm xe tốt hơn

Khả năng cách âm xe Colorado mới

Khả năng cách âm xe Chevrolet Colorado 2017 mới tốt nhất trong các dòng xe bán tải hiện nay.

Một điểm cộng nữa cho Chevrolet Colorado 2017 mới là khả năng cách âm xe có thể nói tốt nhất trong các dòng xe bán tải hiện nay trên thị trường !, bởi được trang bị kính chắn gió dày hơn 10% từ 3,5mm lên 3,85 mm cùng nẹp cửa xe thiết kế mới và tăng thêm mút xốp cách âm mang lại không gian yên tĩnh cho người ngồi bên trong.

9. Hệ thống an toàn nâng cấp hiện đại

hệ thống an toàn xe Chevrolet Colorado mới

Hệ thống an toàn xe Chevrolet Colorado 2017 mới nâng cấp đáng kể.

Chevrolet Colorado 2017 mới được nâng cấp hàng loạt tính năng an toàn mới có thể kể đến như: cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo xe lệch làn đường, camera lùi hỗ trợ theo góc đánh tay lái và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau...

cảm biến trước xe Colorado mới

Cảm biến trước xe Chevrolet Colorado 2017 mới.

10. Khởi động từ xa xe Chevrolet Colorado mới

Chevrolet Colorado được trang bị tính năng mới rất hấp dẫn đó là chức năng khởi động động cơ từ xa với chìa khóa thông minh ở khoảng cách lên đến 100mtrong thời gian 10 phút nếu bạn chưa bước vào trong xe Colorado sẽ tự động tắt máy. Với tính năng này Chevrolet Colorado sẽ làm mát mình ngay cả trước khi bạn vào xe với nhiệt độ được tư động điều chỉnh ở 25 độ C, ngoài ra nó còn kích hoạt đèn LED chiếu sáng ban ngày giúp bạn dễ dàng tìm xe trong bãi đỗ. Đây cũng là tính năng mới mà lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe bán tải tại Việt Nam, chỉ có thể là Chevrolet Colorado !!!.

[Video] kích hoạt khởi động từ xa xe Chevrolet Colorado 2017 mới.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger