5 lý do nên mua SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 mới [Infographic]

Chevrolet Trax được đánh giá là mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ dành cho đô thị Mạnh mẽ và An toàn nhất trong phân khúc. Nhưng theo chúng tôi nó còn làm tốt hơn thế với 5 lý do sau đây đáng để bạn mua và sở hữu Chevrolet Trax 2017 nhất.

Chevrolet Trax 2017 mới chính thức bán ra thị trường hồi đầu năm nay và trở thành đối thủ cạnh tranh xứng tầm nhất với chính người anh em đồng hương của mình Ford EcoSport. Có mức giá cao hơn hẳn so với mẫu Urban SUV bán chạy nhất của Ford, 769 triệu đồng nên Chevrolet Trax chưa được nhiều khách hàng mặn mà cho lắm. Nhưng Chevrolet đã định ra cho mình một tập khách hàng riêng dành cho Trax, một chiếc xe không phải dành cho số đông người dùng.

Chevrolet Trax được mệnh danh là: Mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ Mạnh mẽ và An toàn nhất tại Việt Nam nên chắc chắn mẫu xe này sẽ thích hợp dành cho những người thường xuyên phải di chuyển trong đô thị và đặc biệt quan tâm đến An toàn đối với những người thân của mình, nhưng trước hết họ phải là những người có điều kiện tài chính. Ngoài điểm mạnh về khả năng vận hành và hệ thống an toàn thì dưới đây còn là 5 lý do đáng để bạn sở hữu Chevrolet Trax 2017 mới.

5 lý do nên mua xe Chevrolet Trax

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger