Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist phiên bản quỷ ám độ 1.000 mã lực

Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản quỷ ám Exorcist được nhào nặn qua bàn tay của hãng độ xe lừng danh Hennessey Performance đã giúp đẩy công suất của nó từ 650 mã lực lên tới 1.000 mã lực với chất sơn đen huyền bí đầy ma quái.

Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản quỷ ám

Mẫu xe thể thao tên tuổi nhất nước Mỹ và cũng là niềm tự hào của Chevrolet, Camaro ZL1 vừa mới được công bố cách đây không lâu với khối động cơ tăng áp mạnh mẽ nhất từ trước đến nay cho công suất tối đa lên đến 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881 N.m. Tuy nhiên, hãng độ xe Hennessey Performance có vẻ như vẫn cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn với điều đó và họ đã bắt tay độ lại chiếc xe này nâng công suất lên tới 1.000 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 1.390 N.m. Mẫu xe được đặt với cái tên đầy ma quái Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist phiên bản quỷ ám.

Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist

Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist phiên bản quỷ ám là Sát nhân 500m.

John Hennessey - nhà sáng lập đồng thời giám đốc điều hành công ty, cho biết: chiếc xe được trang bị lốp xe kéo hình tròn phía sau, nên Exorcist có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây, và hoàn tất quãng đường 500m chưa đến 10 giây. Ông cũng nói thêm, Camaro ZL1 Exorcist không chỉ là Sát nhân 500m mà đó còn là một Siêu xe cơ bắp, là niềm hạnh phúc khi cầm lái bởi sức kéo khủng khiếp của nó. Cả con đường như bị cuốn về sau.

Chevrolet Camaro phiên bản quỷ ám

Những thay đổi về ngoại hình xe Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist bao gồm: bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 với giá 6.995 USD đi cùng mâm xe kích thước lớn 20 inch, nâng cấp trục máy, sàn và bộ Tool kid mới giá 8.995 USD. Và tất nhiên không thể thiếu dòng chữ THE EXORCIST nằm trong vạch kẻ đỏ chạy dọc thân xe, nổi bật trên nền sơn đen bóng.

Camaro ZL1 Exorcist

Camaro ZL1 phiên bản quỷ ám với dòng chữ THE EXORCIST.

Về khả năng vận hành động cơ, những nâng cấp đặc trưng của Hennessey Performance bao gồm: một bộ siêu nạp lưu lượng lớn, điều chỉnh buồng đốt lớn hơn, nâng cấp trục cam. Thay cổ góp đường khí thải ngắn bằng loại cổ góp ống dài với chất liệu thép không gỉ giúp tăng công suất động cơ so với loại đúc bằng gang hay nhôm trên xe thông thường. Hệ thống nạp khí lưu lượng cao và tinh chỉnh với hệ thống điều khiển động cơ điện tử ECU.

Tốc độ tối đa xe Camaro ZL1 Exorcist

Tốc độ tối đa mà xe Camaro ZL1 Exorcist đạt được vào khoảng 354 km/h với hộp số tự động mới do chính Hennessey cung cấp có giá lên đến 9.950 USD, thay cho hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn. Việc nâng cấp cho Camaro ZL1 Exorcist sẽ hao tốn khoảng 55.000 USD, ngoài khoảng tiền 63.435 USD của một chiếc ZL1 tiêu chuẩn tại Mỹ.

Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist phiên bản quỷ ám

Đuôi xe Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist

Lái xe Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist

Đuôi sau xe Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist

Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản quỷ ám

Chỉ 100 chiếc Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản quỷ ám được sản xuất, những khách hàng muốn sở hữu nó có thể ghé thăm trụ sở của Hennessey Performance tại tiểu bang Texas, Mỹ. Và chiếc xe Camaro ZL1 Exorcist đầu tiên vừa chính thức ra mắt công chúng tại Houston Auto Show vào ngày 5/4 vừa qua.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger