Chevrolet Captiva Revv 2016 mới ra mắt tại Việt Nam, giá 879 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GMV) vừa chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Captiva 2016 với tên gọi Captiva Revv, sở hữu thiết kế hoàn toàn mới được nâng cấp về công nghệ cũng như an toàn, có giá bán 879 triệu đồng.

Chevrolet Captiva

SOI CHI TIẾT CHEVROLET CAPTIVA MỚI

Captiva 2016 mới ra mắt tại Việt Nam, được trang bị nhiều công nghệ tính năng hấp dẫn lần đầu xuất hiện trên mẫu SUV 7 chỗ mới của Chevrolet.

Chevrolet Captiva 2016 tai Viet Nam

Chevrolet Captiva 2016 chính thức lộ diện tại Việt Nam.

Như vậy là sau hơn 3 tháng kể từ ngày ra mắt Chevrolet Captiva mới tại Thái Lan vào cuối năm 2015 vừa qua, nhà máy GM Việt Nam đã chính thức chào bán chiếc SUV 7 chỗ mới Chevrolet Captiva 2016 một cách khá thầm lặng. Phiên bản mới có tên Captiva Revv - viết tắt của từ Revolution và Rev up thể hiện sự thay đổi và bứt phá với nhiều công nghệ hiện đại lần đầu tiên được trang bị trên mẫu SUV 7 chỗ của hãng. Điều đó cho thấy rõ sự quyết tâm của nhà sản xuất xe Chevrolet trong việc vực dậy mẫu SUV từng một thời làm mưa, làm gió này.

hình ảnh xe Captiva Revv 2016 trên đường chạy thử

Hình ảnh xe Chevrolet Captiva Revv 2016 trên đường chạy thử tại Việt Nam.

Chevrolet Captiva 2016 đã có sự lột xác ngoạn mục khi mang phong cách thiết kế mới mạnh mẽ và hiện đại tiêu biểu cho dòng xe thể thao đa dụng 7 chỗ. Được niêm yết ở mức giá 879 triệu đồng và giảm ngay 40 triệu khi mua xe trong tháng 3/2016, Captiva Revv được kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số cho dòng SUV 7 chỗ này của hãng vốn đã có nhiều cái tên rất mạnh.

dau xe Captiva Revv 2016 moi

Chevrolet Captiva Revv 2016 nhận một diện mới sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu SUV 7 chỗ mới của Chevrolet được nâng cấp khá nhiều ở ngoại thất xe bao gồm: lưới tản nhiệt thiết kế mới sang trọng hơn với các đường viền mạ chrome, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha và đèn sương mù được bao bởi viền mạ chrome, mâm xe hợp kim kích thước lớn 19 inch có được sơn hai tông màu thể thao.

Captiva Revv 2016 kinh cua so toi mau

Chevrolet Captiva Revv 2016 trang bị kính cửa sổ tối màu chống tia cực tím và tia tử ngoại.

Thiết bị xịt rửa đèn pha áp suất cao là một tính năng ấn tượng trên Captiva Revv, vì thường chỉ được trang bị trên những mẫu xe hạng sang, bên cạnh đó xe còn được trang bị kính cửa sổ tối màu giúp giảm chi phí cho khách hàng khi không cần phải dán kính nữa.

noi that xe Captiva Revv 2016

Nội thất xe Chevrolet Captiva Revv 2016 mới.

Chevrolet Captiva mới nổi bật với hệ thống giải trí MyLink tích hợp đồng bộ hóa Android Auto và Apple Carplay kết nối các điện thoại thông minh và khả năng ra lệnh bằng giọng nói, hỗ trợ sử dụng điện thoại rảnh tay. Không gian nội thất xe cũng trở nên sang trọng hơn với ghế da đen tối màu cùng bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới thân thiện và dễ sử dụng. Ngoài ra, xe còn có điều hòa tự động 2 vùng độc lập với khả năng khử khuẩn bằng Ion+. Vô lăng xe Captiva Revv thiết kế mới 3 chấu tích hợp phím điều khiển đa chức năng và Cruise Control ga tự động được trang bị tiêu chuẩn.

Một số hình ảnh xe Chevrolet Captiva Revv 2016 tại nhà máy GM Việt Nam:

dau xe Captiva Revv 2016

than xe Captiva Revv 2016

duoi xe Captiva Revv 2016

Hệ thống an toàn của xe Chevrolet Captiva 2016 bao gồm: cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi tích hợp cảnh báo vật thể bằng radar, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống chống trơn trượt (TCS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Phanh tay điện tử (EPB) và hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC.

[Video] những tính năng an toàn mới trên Chevrolet Captiva Revv

Những nâng cấp khác của Chevrolet Captiva Revv bao gồm: hệ thống điều khiển hành trình ga tự động (Cruise Control), hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe và hệ thống cảnh báo điểm mù rất hữu ích khi bạn muốn chuyển làn. Một cải tiến quan trọng khác là hệ thống treo sau cân bằng tự động giúp xe luôn vận hành ổn định khi hành khách trên xe có sự thay đổi.

Captiva LTZ 2.4 AT vẫn sử dụng động cơ Ecotec LE9 2.4L 4 xi-lanh phun nhiên liệu đa điểm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh công suất cực đại 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 N.m tại 4.600 vòng/phút, tốc độ tối đa 185 km/h.

Captiva 2016 được niêm yết giá 879 triệu đồng cho bản Revv mới rất cạnh tranh với các mẫu xe thể thao đa dụng khác, cũng phải nói lần này GM Việt Nam đã thực sự tỉnh táo khi định giá xe chính xác không mắc phải sai lầm như đối với phiên bản cũ.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger