Chevrolet Colorado 2017 mới tại Thái Lan chốt giá từ 16.900 USD

Mẫu xe bán tải Mỹ dành cho thị trường Đông Nam Á mới ra mắt cách đây không lâu, Chevrolet Colorado 2017 mới sẽ có giá bán dao động từ 16.900 USD đến 30.400 USD tại thị trường Thái Lan (tương đương 360 - 645 triệu đồng).

Như vậy là sau 3 tháng kể từ khi ra mắt tại Thái Lan với tư cách là phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á, Chevrolet Colorado 2017 mới đã chính thức được công bố giá niêm yết bởi nhà máy GM Thailand. Theo đó, giá xe Colorado 2017 mới sẽ bắt đầu từ 16.900 USD đến 23.890 USD cho các biến thể Extended Cab (2 chỗ) và dao động từ 19.620 USD đến 30.400 USD cho các biến thể Crew Cab (5 chỗ) hay còn gọi là cabin kép giống như phiên bản đang bán hiện tại ở Việt Nam.

Hãng xe Chevrolet dự kiến sẽ chính thức bàn giao xe cho khách hàng cũng như phân phối ra khắp thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) thế hệ mới của dòng xe Colorado bắt đầu từ tháng 8 tới đây. 

Chevrolet Colorado

CHEVROLET COLORADO 2016

Chevrolet Colorado được phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản có giá bán dao động từ 605 – 719 triệu đồng.

Chevrolet Colorado 2017 mới tại Thái Lan

Chevrolet Colorado 2017 mới ra mắt tại Thái Lan.

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado 2017 tập trung thay đổi chính ở phía trước với nguồn cảm hứng thiết kế lấy từ phiên bản Colorado dành cho thị trường Mỹ. Diện mạo mới của Colorado 2017 cứng cáp và hiện đại hơn với cụm đèn pha LED liền mạch cùng lưới tản nhiệt kép mạ chrome sang trọng, cản trước thiết kế gồ ra cơ bắp hơn. Ngoài ra, xe còn có thêm vành la-zăng hợp kim đa chấu mới thể thao hơn.

→ Hình ảnh xe Chevrolet Colorado 2017 mới tại Thái Lan

Nhưng ấn tượng nhất trên phiên bản Colorado mới lần này là nội thất xe khi được thiết kế mới gần như hoàn toàn, bảng điều khiển trung tâm mang phong cách Robot hiện đại, trực quan và dễ dàng sử dụng hơn, trang bị màn hình cảm ứng MyLink 8 inch thế hệ mới với kết nối thông tin giải trí đa phương tiện đồng bộ hóa điện thoại thông minh tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Chất lượng nội thất của Chevrolet Colorado 2017 mới cũng được đánh giá cao khi sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho cảm nhận xúc giác tốt hơn.

nội thất xe Chevrolet Colorado 2017 mới

Nội thất xe Chevrolet Colorado 2017 mới ra mắt tại Thái Lan.

Về Option tiện nghi xe Chevrolet Colorado 2017 có thể kể đến như: đèn pha và gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến phía trước hỗ trợ đỗ xe và khởi động bằng nút bấm Start/Stop. Bên cạnh đó, trang bị an toàn xe Colorado mới gồm có: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESP, túi khí đầu gối cho hàng ghế trước bổ sung thêm... Trên phiên bản cao cấp High Country, nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo áp suất lốp TPMS.

Chevrolet Orlando High Country

XE COLORADO HIGH COUNTRY

Colorado High Country là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe bán tải Chevrolet tại Việt Nam có giá niêm yết 719 triệu đồng.

động cơ xe Colorado 2017 mới tại Thái Lan

Động cơ xe Colorado 2017 mới tại Thái Lan

Mang lại sức mạnh cho xe Chevrolet Colorado 2017 mới vẫn là động cơ Duramax 2.5L với Turbo tăng áp kép, nhưng được nâng cấp để có hiệu suất vận hành cao hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như lượng khí thải thấp hơn. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 177 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 N.m tại 2.000 rpm.

Xe trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy thuộc vào từng phiên bản. Các thay đổi khác bao gồm: tỷ số truyền, thiết kế khoang cabin và khung gầm gắn kết tốt hơn, tay lái trợ lực điện và hệ thống treo cải tiến mới mang lại sức tải nặng hơn.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger