Chevrolet Colorado dán Decal phong cách Racing cực Chất tại Sài Gòn

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới vừa được một chủ nhân tại Sài Gòn khoác cho bộ cánh vô cùng độc đáo với tem dán Decal phong cách Racing Car cực chất, đi kèm là mâm xe hợp kim 18 icnh và bộ lốp BF Goodrich hàng thửa.

Chevrolet Colorado với gói độ phụ kiện chính hãng

Lang thang trên nhóm hội Facebook: CVC - Colorado Vietnam Club, chúng tôi tình cờ phát hiện được một bản độ của thành viên trong Group với mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới đang rất HOT hiện nay. Đây thực sự là một phiên bản độ xe Colorado khiến chúng tôi thấy rất ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên !. Theo tìm hiểu ban đầu, chiếc xe này thuộc sở hữu của anh Nhan Trong Nguyen (Nhân Bánh Mì) đang là chủ một cửa hàng chuyên độ xe Motor có tiếng tại Sài Gòn.

Chevrolet Colorado dán Decal

Chiếc xe Chevrolet Colorado được dán Decal phong cách Racing tại Sài Gòn.

Từ hình ảnh chia sẻ trên có thể thấy, mẫu xe này thuộc phiên bản Colorado LT 2.5 MT 4x4 đời 2017, chiếc bán tải này đã có khá nhiều thay đổi về mặt ngoại thất. Cụ thể, anh Nhan Trong Nguyen đã tận dụng màu ghi xám nguyên bản của chiếc xe để dán Decal màu đỏ nổi bật theo phong cách Racing Car mà chúng ta thường thấy trên các giải đua xe địa hình Dakar vượt sa mạc.

Đầu xe Colorado dán Decal độ

Đầu xe Chevrolet Colorado dán Decal đỏ ấn tượng với dòng chữ MOTUL nổi bật.

Chevrolet Colorado độ dán Decal

Chevrolet Colorado độ dán Decal rất đẹp nổi bật trên tông màu sơn xám của xe.

Ngoài ra, chiếc xe Colorado 2017 của anh Nhan Trong Nguyen còn sử dụng bộ mâm hợp kim đa chấu mới rất thể thao đến từ nhà sản xuất Lenso - Thái Lan có kích thước 18 inch đi cùng bộ lốp hàng hiệu chuyên dành cho dân Offroad BF Goodrich All-Terrain với bề rộng cực khủng lên đến 285/60R18. Bậc lên xuống dạng chấm bi cũng được chủ nhân trang bị cho chiếc xe này (nguyên bản Colorado LT không có bậc lên xuống).

Thân xe Colorado độ dán Decal

Phần thân xe Chevrolet Colorado cũng được độ dán Decal rất cẩn thận.

Đuôi xe Colorado độ dán Decal

Phần đuôi xe Chevrolet Colorado được dán Decal màu đỏ toàn bộ cùng nhưng dòng chữ nổi bật.

Mới đây nhất, anh Nhan Trong Nguyen cũng đã bổ sung lắp thêm dàn đèn LED siêu sáng trên nóc xe hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn khi đi đêm. Theo đánh giá của chúng tôi việc dán Decal cũng như thay vành la-zăng và độ lốp cùng dàn đèn xe khá dễ thực hiện mà không ảnh hưởng quá nhiều đến kết cấu nguyên bản của xe, chỉ cần bạn chịu khó bỏ thời gian và tìm hiểu các mẫu đẹp và độc là có thể thi công ngay trên chiếc xe của mình. Chúc các bạn thành công !.

Colorado độ đèn LED nóc xe

Chevrolet Colorado được độ thêm dàn đèn LED siêu sáng trên nóc xe.

Độ xe Chevrolet Colorado

Chiếc xe Chevrolet Colorado của anh Nhan Trong Nguyen sau khi hoàn thành.

 

[Hình ảnh] Facebook Nhan Trong Nguyen

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger