Chevrolet Colorado facelift phiên bản nâng cấp 2016 mới lộ diện

Hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp mới của Chevrolet Colorado 2016 vừa rò rỉ trên mạng xã hội Instagram được đăng tải bởi bfmsoficial với phần đầu xe được tái thiết kế mới, có thể đây là bản Facelift mới của mẫu xe bán tải Mỹ.

Chevrolet Colorado facelift 2016

Hình ảnh Chevrolet Colorado phiên bản nâng cấp facelift 2016 mới.

Mẫu xe bán tải Mỹ hoàn toàn không được nguy trang, qua hình ảnh bị rò rỉ thì bản nâng cấp mới của Chevrolet Colorado 2016 được thiết kế lại ở lưới tản nhiệt vuông vức và nam tính hơn. Đầu xe được trang bị cặp đèn trước mới cùng với lưới tản theo dạng 2 tầng đặc trưng nối liền cụm đèn pha xe. Cản trước xe cũng được thiết kế lại thể thao hơn so với phiên bản hiện tại. Phiên bản facelift của Colorado mới có phần đầu tương tự như phiên bản Chevrolet Colorado tại thị trường Mỹ

Trong hình ảnh này không thể hiện rõ phần đuôi xe nhưng nhiều khả năng hãng xe Mỹ cũng sẽ sửa đổi thiết kế đuôi xe sao cho cân xứng và hài hòa với phom dáng mới của Colorado 2016.

Nội thất xe Colorado mới có thể vẫn giữ nguyên giống như các bản trước, chi tiết thông số kỹ thuật xe hiện tại vẫn là một ẩn số. Xác định là phiên bản cho năm 2016, rất nhiều khả năng xe bán tải Colorado sẽ được ra mắt trong năm nay, những thông tin và hình ảnh cụ thể dự kiến cũng sẽ được công bố trong thời gian gần nhất.

Colorado là mẫu xe bán tải tầm trung hiện đang được sản xuất tại Thái Lan dành cho thị trường khu vực các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Xe ra mắt lần đầu vào năm 2012 và tới nay mới bắt đầu cải tiến thay đổi về một diện mạo mới. Mức giá xe Chevrolet niêm yết dành cho dòng xe bán tải này tại thị trường Việt Nam dao động từ 605 triệu đến 799 triệu.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger