Chevrolet Trailblazer sẵn sàng tham chiến phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Lô xe đầu tiên của Chevrolet Trailblazer 2018 đã chính thức về đến nhà máy GM Việt Nam và sẵn sàng tham chiến trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Theo nguồn tin mới nhất chúng tôi ghi nhận được từ nhiều nhân viên kinh doanh xe Chevrolet tại Hà Nội, mẫu SUV 7 chỗ mới của hãng xe Mỹ - Chevrolet Trailblazer 2018 đã về đến Đại bản doanh GM Việt Nam và sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 5 này. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan theo diện ưu đãi thuế nhập khẩu ô tô con 0% cho các trong khu vực ASEAN, giá xe hiện tại chưa được tiết lộ.

Chevrolet Trailblazer 2018

Lô xe đầu tiên của Chevrolet Trailblazer 2018 đang nằm tại nhà máy GM Việt Nam.

Những thông tin về mẫu SUV 7 chỗ mới của Chevrolet đã được đưa lên khá nhiều từ gần 2 năm nay, thậm chí trên trang chủ Chevrolet Việt Nam cũng đã công bố hoàn toàn thông số kỹ thuật của các phiên bản, nhưng mãi đến tận tháng 5 năm nay khách hàng Việt mới có cơ hội được trên tay vô lăng Trailblazer 2018 mới.

Đuôi xe Chevrolet Trailblazer

Phần đuôi xe Chevrolet Trailblazer 2018 với cửa kính hàng ghế thứ 3 tách rời.

Chevrolet Trailblazer được coi là phiên bản 7 chỗ của mẫu bán tải Colorado bởi diện mạo phần đầu và nội thất khoang lái xe giống đến 99%, điểm nhấn khác biệt về ngoại hình của mẫu SUV 7 chỗ này nằm ở cửa kính hàng ghế thứ 3 có thiết kế tách rời cùng cột trụ D nối liền với kính hậu, trông khá bắt mắt.

Màn hình giải trí xe Chevrolet Trailblazer

Màn hình giải trí xe Chevrolet Trailblazer 2018 được chụp tại nhà máy GM Việt Nam.

Về tiện nghi, Chevrolet Trailblazer 2018 nổi bật với trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hiện đại đi kèm hệ thống giải trí Mylink II có khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android và Iphone giúp thực hiện các cuộc gọi rảnh tay, xem tin nhắn, nghe nhạc, xem phim, hình ảnh... Ngoài ra, xe còn hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói Siri trên Iphone.

Điều hòa xe Chevrolet Trailblazer

Dàn điều hòa xe Chevrolet Trailblazer 2018 bao phủ toàn bộ không gian bên trong.

Khác so với kẻ thất sủng Captiva Revv, mẫu SUV 7 chỗ mới của Chevrolet được trang bị 3 dàn điều hòa cho từng hàng ghế đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh mang đến không gian mát mẻ cho hành khách bên trong.

Chevrolet Trailblazer 2018 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản LT 2.5 MT 4x2 và LTZ 2.8 AT 4x4, tất cả các mẫu đều sử dụng máy dầu Diesel với Turbo tăng áp cho ra công suất lần lượt là 161197 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Trailblazer sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ sừng sỏ đến từ Nhật Bản - Toyota Fortuner.

So sánh xe Toyota Fortuner và Chevrolet Trailblazer

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger