Chương trình lái thử và bảo dưỡng xe lưu động Ford Roadshow 2017

Ford Roadshow 2017 là chương trình lái thử xe và bảo dưỡng xe lưu động tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp mang các sản phẩm và dịch vụ của hãng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 15/04 đến hết ngày 28/05/2017.

Ford Roadshow 2017

Chương Ford Roadshow 2017 sẽ được diễn ra tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước, điều này đặc biệt có lợi đối với những khách hàng tại những tỉnh thành chưa có Đại lý ủy quyền chính hãng của Ford. Ngoài ra, khách tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm lái thử toàn bộ các mẫu xe Ford tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của Ford được ứng dụng trên các mẫu xe của hãng.

Với mục tiêu nâng cao sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng, khâu kỹ thuật và tư vấn dịch vụ tại sự kiện được Ford đầu tư mạnh mẽ hơn với phòng riêng dành cho khách hàng chờ thực hiện dịch vụ. Khoang dịch vụ lưu động được thiết kế với không gian rộng hơn, được trang bị cầu nâng và đầy đủ trang thiết bị bảo dưỡng để đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của đại lý Ford thực hiện công việc chẩn đoán, và bảo dưỡng cho khách hàng đặt lịch hẹn trước.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc chương trình, ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm được trang bị những tính năng vượt trội, thông minh, Ford Việt Nam hứa hẹn mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng Việt Nam. Thông qua chương trình Lái thử xe & Bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2017. Ford Việt Nam hy vọng những trải nghiệm thực tế sẽ là các minh chứng tốt nhất cho nỗ lực của hãng để đến gần hơn với rộng rãi người tiêu dùng tại Việt Nam.

Song hành cùng hoạt động Roadshow lần này, chương trình Lái thử xe Ford và Bảo dưỡng Lưu động 2017 cũng dành phần nhiều thời lượng để chia sẻ với quý khách hàng các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liêu, thông qua phần chia sẻ của các chuyên gia đến từ chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Driving Skills for Life.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger