Cuối tháng 4/2018, giá xe Toyota đồng loạt giảm mạnh tới 50 triệu đồng

Thời điểm cuối tháng 4/2018, các Đại lý đồng loạt giảm mạnh giá bán xe Toyota từ 20 đến 50 triệu đồng cho 4 dòng xe chủ lực của hãng là Vios, Corolla Altis, Innova và Camry. Đây là thời điểm thích hợp để các khách hàng quyết định xuống tiền mua xe Toyota.

Hiện tại, các mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước như Vios, Altis, CamryInnova đã giảm mạnh đồng loạt từ 20 - 50 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, Toyota Fortuner - mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota vẫn chưa thể về Việt Nam và đang được hét với cái giá trên Trời (đội giá thêm khoảng 200 triệu đồng). Dự kiến phải đến tháng 9, những mẫu xe nhập khẩu của Toyota mới có thể đến tay người tiêu dùng và số lượng cũng bị giới hạn đáng kể.

Theo chia sẻ của một nhân viên kinh doanh xe Toyota tại Hà Nội cho biết: giờ đang là thời điểm cuối tháng 4, các Đại lý đang phải chạy doanh số với Nhà máy, cộng với việc nhu cầu mua xe của khách hàng đã giảm mạnh sau đợt ra Tết chừng hơn tháng khiến thị trường vô cùng ảm đạm. Điều này buộc các Đại lý xe Toyota phải giảm giá mạnh để có thể cứu vãn tình hình. Nếu ai biết mua xe vào thời điểm này thực sự rất có lợi.

Toyota Camry 2018

Toyota Camry 2018 mới nâng cấp tiện nghi và cải tiến nhất trên phiên bản 2.0E.

Toyota Camry 2018 dù vừa mới ra mắt nhưng lại là mẫu xe giảm giá mạnh nhất, dao động từ 40 - 50 triệu đồng tùy phiên bản, giá thực tế tại các Showroom chỉ từ 947 triệu đến 1,252 tỷ đồng. Camry 2018 là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu sedan hạng D này thêm một số trang bị tiện nghi hơn nhưng giá bán để xuất lại giảm so với phiên bản cũ nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Mazda 6.

Toyota Innova

Toyota Innova 2018 có mức giảm dao đồng từ 30 - 40 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Song song với chương trình Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua xe Toyota Innova G, V & Venturer trong tháng 4 & 5 các Đại lý còn tung thêm khuyến mại giảm giá bán 30 triệu đồng cho các phiên bản này, riêng đối với mẫu Innova 2.0E sẽ được giảm tới 40 triệu đồng. Khiến giá bán thực tế của 4 phiên bản Innova chỉ dao động trong khoảng từ 703 - 915 triệu đồng.

Toyota Vios

Toyota Vios 2018 mới có giá bán thực tế chỉ từ 488 triệu đồng.

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường - Toyota Vios cũng có mức giảm từ 20 - 25 triệu đồng tùy phiên bản, đẩy giá xe Vios xuống chỉ còn từ 488 triệu đồng. Bên cạnh đó, thời gian gần đây cũng có nhiều thông tin đồn đoán rằng trong năm nay Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt phiên bản mới Vios 2018 với nhiều thay đổi về ngoại hình. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến giá bán Vios hiện tại, và dự kiến giá xe có thể giảm sâu đến 35 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis 2018 có mức giá hợp lý và rất đáng mua vào thời điểm này.

Cuối cùng, mẫu sedan hạng C thể thao nhất của Toyota từ trước đến nay Corolla Altis 2018 cũng có mức giảm từ 30 - 35 triệu đồng cho 4 phiên bản, trong đó phiên bản được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là Altis 1.8G CVT lại có mức giảm cao nhất 35 triệu đồng xuống còn 718 triệu đồng.

• Chi tiết giá xe Toyota tháng 4/2018, Quý khách hàng có thể tham khảo tại: Bảng giá xe Toyota

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger