Đại lý nhận đặt cọc Honda Jazz từ 520 - 600 triệu đồng, giao xe tháng 01/2018

Đầu năm 2018, Honda Jazz mới chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam, nhưng nhiều Đại lý Ô tô Honda bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe hatchback mới này với giá tamh tính vào khoảng 520 đến dưới 600 triệu đồng.

Sau khi ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 hồi đầu tháng 8 vừa qua, Honda Jazz đã lần lượt được trưng bày tại các Đại lý uỷ quyền Honda Ô tô chính hãng trên Toàn Quốc. Hiện giá bán xe Jazz mới vẫn còn là một ẩn số và chưa được Honda Việt Nam đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào. Nhưng theo nguồn tin rò rỉ từ các nhân viên sale ô tô trên địa bàn Hà Nội, cho biết: chính xác Honda Jazz mới sẽ bán ra vào tháng 01/2018 và nhiều Đại lý hiện nay cũng đã nhận hợp đồng đặt xe với giá dự kiến 520 - 600 triệu đồng (giá bán chính thức sẽ có điều chỉnh).

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0913.966.066 để được tư vấn Tốt nhất !

Honda Jazz

Honda Jazz mới được Đại lý Ô tô nhận đặt hàng với mức gia dao động từ 520 - 600 triệu đồng.

Honda Jazz được xem là phiên bản hatchback của Honda City - mẫu sedan hạng B đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong những sản phẩm Key chủ đạo của Honda Việt Nam khi ra mắt vào đầu năm 2018.

Ngoại thất xe Honda Jazz

Ngoại hình xe Honda Jazz sắp được bán ra tại Việt Nam đầu năm sau 2018.

Về ngoại thất, Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng trọng lực thấp tạo nên phong cách thể thao, khỏe khoắn và rất năng động. Ý tưởng thiết kế này được xây dựng dựa trên khoang Cabin được đặt với trọng tâm thấp, đồng thời tạo tư thế ngồi rộng rãi, giúp xe vững chãi và đầm chắc hơn khi vận hành. Ngoài ra, cánh lướt gió cũng là trang bị tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz phiên bản RS. Kích thước tổng thể Honda Jazz mới có thông số DxRxC lần lượt là: 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm).

Nội thất xe Honda Jazz

Nội thất xe Honda Jazz với phong cách năng động, thể thao được trang bị rất tiện nghi.

Nội thất xe Honda Jazz nổi bật với trang bị màn hình cảm ứng 7 inch có thể sử dụng điện thoại thông minh thông qua kết nối không dây Bluetooth giúp bạn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh và thực hiện các cuộc gọi thoại rảnh tay... bên cạnh đó, xe còn trang bị thêm các cổng kết nối USB/HDMI truyền dữ liệu tốc độ cao. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị nhiều tiện nghi khác như: nút bấm khởi động Start/stop, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động... Điểm trừ trên mẫu xe này là vẫn trang bị nội thất ghế nỉ trên tất cả các phiên bản.

Khả năng vận hành xe Honda Jazz

Khả năng vận hành xe Honda Jazz tương tự như Honda City không có gì khác biệt.

Về khả năng vận hành, Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L tương tự như người anh em Honda City cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 N.m tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Xe trang bị công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA, 06 túi khí và cảm biến lùi, camera lùi.

Nếu như được bán ra tại thì trường Việt Nam vào đầu năm sau, Honda Jazz sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Toyota Yaris hay Mazda 2 hatchback. Giá bán cũng như thông tin chính thức về xe Jazz sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger