Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT 2018

Nhà sản xuất: Chevrolet

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Liên doanh

Năm sản xuất: 2018

Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

619.000.000₫ 699.000.000₫
 
BÁO GIÁ XE Ô TÔ

Đăng ký nhận báo giá xe ô tô tốt nhất với nhiều K/M và chiết khấu.

 
MUA XE TRẢ GÓP

Hỗ trợ vay mua ô tô đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Đăng ký lái thử xe ô tô hoàn toàn miễn phí tại mọi tỉnh thành.

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET CRUZE LTZ 1.8 AT SỐ TỰ ĐỘNG

Đánh giá của Xehoigiatot: Tốt ! Chiếc sedan tiện nghi dành cho cả gia đình

Ra mắt năm: 2016

Chevrolet Cruze LTZ là phiên bản số tự động cao cấp nhất trong dòng sedan hạng trung của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam. Cruze LTZ 2018 mới ghi điểm trong mắt nhiều người nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, mạnh mẽ và hiện đại cùng mức giá bán thực tế chỉ khoảng hơn 600 triệu đồng rất hấp dẫn. Phiên bản mới Cruze LTZ 1.8 AT được nâng cấp một số chi tiết như: Đèn pha bi-projector tích hợp dải đèn LED ban ngày, Nội thất ghế da đen và Camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình Mylink.

Ngoài những nâng cấp nhỏ về tiện nghi, Cruze LTZ 1.8 AT không có cải tiến nào về khả năng vận hành khi vẫn được trang bị động cơ ECOTEC 1.8L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 9,2 s trước khi đạt vận tốc tối đa 195 km/h.

Chevrolet CruzeGIÁ XE KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CHEVROLET CRUZE

Chương trình khuyến mãi Đặc Biệt khi mua xe Cruze LTZ từ Xe Hơi Giá Tốt bao gồm: giảm giá tiền mặt trực tiếp + tặng gói phụ kiện chính hãng. Liên hệ: 0979.357.689 để nhận được giá tốt nhất thời điểm hiện tại.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT phiên bản 2018 mới nhận thêm một số nâng cấp về tiện nghi.

Đối thủ cạnh tranh:

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam có sự tham gia của nhiều cái tên khác nhau, nhưng nổi bật nhất trong số đó có lẽ phải kể đến Mazda 3 Facelift 1.5L và tân binh mới ra mắt Toyota Altis 1.8 E CVT. Dường như Chevrolet Cruze LTZ 1.8L trở nên lép vế hơn nhiều so với 2 đối thủ đến từ Nhật Bản, nhưng nếu được cầm lái thử cả 3 mẫu xe này, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về Cruze bởi cảm giác lái đầm chắc sự hưng phấn và tự tin mà mẫu xe Mỹ đem lại.

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

Đối tượng khách hàng:

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT luôn được đánh giá cao là một Mẫu sedan gia đình hiệu quả với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông cho cả 5 thành viên. Ngoài ra, đây còn là chiếc xe lý tưởng dành cho công việc giúp bạn tự tin đón tiếp, gặp gỡ đối tác làm ăn kinh doanh bởi diện mạo lịch lãm, sắc sảo và không kém phần sang trọng của nó, đúng như Slogan của hãng: Ghi dấu thành công. » Nếu các bạn muốn tham khảo thêm nhiều dòng xe khác cùng hãng có thể xem thêm tại danh mục Xe Chevrolet.

Tổng Quan Xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT Số Tự Động

[Video] đánh giá xe Chevrolet Cruze LT 1.8 AT số tự động phiên bản 2018 mới.

 

Cruze LTZ 1.8 AT là một trong những mẫu sedan đáng sở hữu nhất phân khúc hạng C tại thị trường Việt Nam. Cruze LTZ 2018 mới nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày cách điệu hình chữ L, không gian nội thất sang trọng hơn với tông màu đen làm chủ đạo sử dụng chất liệu ghế bọc da màu đen cao cấp. Bên cạnh đó, Cruze 1.8 AT còn được cung cấp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch tiện nghi hiện đại. An toàn hơn với 04 túi khí cùng Camera lùi hỗ trợ dừng đỗ xe.

Cruze LTZ 1.8L số tự động sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.640 x 1.797 x 1.478 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm. Khối lượng bản thân xe cũng lên tới 1.420 kg với dung tích bình nhiên liệu 60L.

Ngoại Thất Xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 Mới

Chevrolet Cruze LT 1.6 MTXEM CHI TIẾT CHEVROLET CRUZE LT 1.6 MT

Chevrolet Cruze LT là phiên bản số sàn, được trang bị động cơ E-Tec II 1.6L với kiểu dáng mới hiện đại, thêm nâng cấp nội thất ghế da đen cao cấp.

Ngoại thất xe Cruze LTZ 1.8 AT

Ngoại thất xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT sang trọng và thanh lịch hơn.

Chevrolet Cruze LTZ 2018 sở hữu diện mạo mới sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với người tiền nhiệm, nhờ ngôn ngữ thiết kế mới của hãng thanh thoát và hiện đại. Ngoài ra, Cruze vẫn thể hiện được phong cách mạnh mẽ, lịch lãm rất đặc trưng của mình.

Đầu xe Cruze LTZ 1.8 AT

Phần đầu xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 mới hiện đại và sang trọng hơn.

Phần đầu xe Cruze LTZ 1.8 AT 2018 mới ấn tượng hơn với cụm lưới tản nhiệt kép được tái thiết kế lại theo hình Ovan kết hợp cùng đường viền trang trí mạ chrome tinh tế, logo dấu Cộng được đẩy lên vị trí phía trên thay vì chính giữa, thể hiện tầm cao mới. Cản trước xe cũng có một vài thay đổi nhỏ với hốc hút gió phía dưới thiết kế lớn thể thao hơn.

Cụm đèn trước xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cụm đèn trước xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT được nâng cấp hiện đại hơn.

Chevrolet Cruze LTZ 2018 vẫn sở hữu thiết kế đèn pha kiểu dáng cánh chim đặc trưng, nhưng được trang bị đèn pha Halogen dạng bi-projector mới sang trọng hơn, tích hợp dải đèn LED daylight cách điều hình chữ L rất thể thao. Bên dưới cụm đèn gầm được lược bỏ đi dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, Cruze LTZ 1.8 AT còn được trang bị cảm biến ánh sáng ban ngày tự động bật/tắt.

Đèn pha xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đèn pha xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT tích hợp dải đèn LED ban ngày thể thao.

Đèn gầm xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đèn gầm xe Chevrolet Cruze LTZ dạng thấu kính cho cảm giác cao cấp hơn.

Thân xe Cruze LTZ 1.8 AT

Thân xe Chevrolet Cruze LTZ vẫn giữ phom dáng mạnh mẽ và cứng cáp như phiên bản cũ.

Nổi bật trên phần thân xe Cruze LTZ là những đường gân dập nổi chạy dọc hai bên tay nắm cửa và phía dưới sườn xe mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn. Nhưng điểm nhấn thể thao nhất trên phiên bản LTZ là bộ vành la-zăng hợp kim 5 chấu kép kích thước 17 inch đi cùng lốp khá lớn 215/50R17, điều này giúp Cruze LTZ tăng khả năng bám đường và ôm cua ổn định hơn. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu xe cũng được tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ an toàn hơn khi bạn có ý định chuyển hướng.

Nẹp cửa kính xe Cruze LTZ 1.8 AT

Nẹp cửa kính xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT viền mạ chrome sang trọng.

Gương chiếu hậu xe Cruze LTZ 1.8 AT

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Cruze LTZ chỉnh điện, gập điện tích hợp sấy mặt gương.

Tay nắm cửa xe Cruze LTZ 1.8 AT

Tay nắm cửa xe Cruze LTZ tích hợp nút bấm cảm biến mở cửa không cần chìa khóa.

Vành la-zăng xe Cruze LTZ 1.8 AT

Chevrolet Cruze LTZ trang bị vành la-zăng hợp kim 17 inch đi kèm lốp kích thước lớn 215/50R17.

Đuôi xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đuôi xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT được thiết kế thuôn gọn và mềm mại hơn.

Phần đuôi xe Cruze LTZ 2018 mới được thiết kế thon gọn và mượt mà hơn với cảm giác khá trơn mang đến sự sang trọng và cao cấp cho mẫu sedan hạng C này. Vị trí nút mở cốp xe đã bị loại bỏ, mà thay vào đó là một mặt phẳng bóng bẩy với logo dầu Cộng nằm chính giữa, nếp gấp trên nắp mở cốp cũng là điểm nhấn thể hiện sự kiêu hãnh của chiếc xe.

Đèn hậu xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đèn hậu xe Chevrolet Cruze LTZ có thiết kế bắt mắt và nổi bật hơn.

Điểm nổi bật nhất trên phần đuôi Cruze LTZ có lẽ chính là cụm đèn hậu, được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao nổi tiếng Chevrolet Camaro với điểm đặc trưng dễ nhận thấy là hai tròng mắt sáng hình thang rất hút hồn. Ngoài ra, phía dưới viền nẹp biển số mạ chrome chạy dài vắt ngang đuôi xe cũng góp phần tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp.

Viền nẹp biển số đuôi xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đuôi sau xe Chevrolet Cruze LTZ sang trọng hơn với viền nẹp biển số chrome.

Đuôi sau xe Cruze LTZ 1.8 AT

Đuôi sau xe Cruze LTZ không quá cầu kỳ, nhưng chính sự đơn giản này đã mang đến hình ảnh sang trọng hơn.

Nội Thất Xe Chevrolet Cruze LTZ Số Tự Động 2018 Mới

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào bên trong Cruze LTZ 2018 mới là cảm giác sang trọng và hiện đại mang đến đẳng cấp cho chủ sở hữu, điều này một phần có được là nhờ xe sử dụng nội thất ghế bọc da màu đen với tông màu tối làm chủ đạo, kết hợp cùng viền trang trí kim loại cao cấp tạo điểm nhấn trên bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất xe Cruze LTZ 1.8 AT

Nội thất xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 mới sang trọng và đẳng cấp hơn.

Nội thất xe Cruze LTZ 2018 mới về thiết kế không thay đổi nào so với phiên bản cũ khi vẫn sử dụng kết cấu kiểu dạng cabin kép đối xứng đặc trưng. Bảng Taplo xe sử dụng chất liệu nhựa mềm màu đen hoàn toàn (phiên bản cũ là màu ghi xám) cho cảm nhận xúc giác khá tốt. Và nổi bật nhất trên bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch được bao xung quanh bởi các tấm ốp kim loại sang trọng hơn.

Vô lăng xe Cruze LTZ 1.8 AT

Vô lăng xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT tích hợp các phím điều khiển đa chức năng.

Vô lăng xe Cruze LTZ thiết kế 3 chấu bọc da cao cấp, tinh tế hơn với đường viền mạ bạc đẹp mắt. Hai bên tay lái xe tích hợp các phím điều khiển âm lượng, kết nối giải trí và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Tuy Cruze LTZ 2018 mới vẫn chỉ được trang bị tay lái trợ lực dầu nhưng thực sự nó cho mình một cảm giác lái rất thật, chân thực đến từng hạt cát !.

Phím điều khiển tích hợp tay lái xe Cruze LTZ 1.8 AT

Phím điều khiển tích hợp tay lái xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

đồng hồ trung tâm xe Cruze LTZ

Cụm đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Cruze LTZ dạng ống với đường viền mạ chrome sang trọng.

Bảng điều khiển trung tâm xe Cruze LTZ 1.8 AT

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

Bảng điều khiển trung tâm xe Cruze LTZ được thiết kế đối xứng hoàn hảo rất chỉnh chu, các đường nét góc cạnh chau chuốt và tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao. Cụm điều hòa trung tâm dạng ngang như trên phiên bản LT được thay bằng kiểu đặt nằm dọc, tích hợp thêm hộc để đồ nhỏ phía trên cùng.

Cổng kết nối USB/AUX xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cổng kết nối USB/AUX xe Cruze LTZ 1.8 AT được thiết kế đặt ẩn trong hộc để đồ phía trên.

Màn hình giải trí xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hệ thống giải trí Mylink với màn hình cảm ứng 7 inch trên xe Chevrolet Cruze LTZ.

Chevrolet Cruze LTZ được trang bị hệ thống giải trí Mylink với màn hình cảm ứng 7 inch có giao diện trực quan dễ sử dụng. Với Mylink bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android và Iphone giúp: nghe nhạc, xem phim và hình ảnh chất lượng HD trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ tính năng đàm thoại rảnh tay, tra cứu danh bạ cũng như xem tin nhắn trực tiếp trên hệ thống màn hình này. Ngoài ra, Cruze LTZ cũng vẫn trang bị các cổng kết nối nghe nhạc tiêu chuẩn USB và AUX chuẩn 3.5 mm đi kèm dàn âm thanh 06 loa mạnh mẽ.

dàn điều hòa tự động xe Cruze LTZ

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động xe Chevrolet Cruze LTZ.

Về hệ thống điều hòa, Cruze LTZ được trang bị dàn điều hòa điều chỉnh tự động không khác gì như trên phiên bản LT. Cụm phím điều khiển điều hòa được dàn trải sắp xếp trên một phẳng ngang khá trực quan, bạn có thể dễ dàng thao tác mà không cần nhìn tới chúng khi đang lái xe.

Cửa sổ trời xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cửa sổ trời Sunroof của xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT chỉnh điện.

Một số tiện ích nổi bật khác trên phiên bản Cruze LTZ mới được trang bị bao gồm: cửa sổ trời Sun-roof chỉnh điện, nút bấm khởi động xe Start/stop và tính năng mở cửa một chạm với chìa khóa thông minh Smart Key...

Khởi động Start/stop xe Cruze LTZ 1.8 AT

Nút bấm khởi động Start/stop xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

Hệ thống điều khiển đèn xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hệ thống điều khiển đèn độc lập của xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

Hộc để đồ ghế phụ xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hộc để đồ bên phía ghế phụ xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

Cánh cửa xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cánh cửa xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT bọc nệm da cao cấp.

Cụm phím điều khiển trung tâm xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cụm phím điều khiển trung tâm tích hợp trên cánh cửa xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

Phiên bản mới Cruze LTZ sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi, tại mọi vị trí ngồi, hành khách đều cảm thấy thoải mái với khoảng trần cao và vị trí để chân thuôn dài. Cruze LTZ 2018 mới được trang bị nội thất ghế bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng và hàng ghế sau có thể gập lại 90° giúp tăng thêm không gian chứa đồ cho cốp xe khi cần thiết.

Hàng ghế trước xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hàng ghế trước xe Chevrolet Cruze LTZ thiết kế ôm người khá vừa vặn.

Ghế lái xe Cruze LTZ 1.8 AT

Ghế lái xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT chỉnh cơ 6 hướng.

Bệ tỳ tay xe Cruze LTZ 1.8 AT

Bệ tỳ tay xe Chevrolet Cruze LTZ thiết kế hơi nhỏ, bên dưới là hộc để đồ tiện lợi.

Hàng ghế sau xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT khá rộng rãi.

Bệ tỳ tay hàng ghế sau xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hàng ghế sau xe Cruze LTZ 1.8 AT tích hợp bệ tỳ tay kiêm khay để cốc tiện lợi hơn.

hàng ghế sau xe Cruze LTZ

Hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze LTZ có thể gập 90º với tỷ lệ 60:40.

Cốp xe Cruze LTZ

Cốp xe Chevrolet Cruze LTZ rất lớn có thể tích lên đến hơn 500L không gian chứa đồ.

Nút mở cốp xe Cruze LTZ 1.8 AT

Nút mở cốp xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT, ngoài ra có thể mở cốp bằng nút bấm trên chìa khóa xe.

Động Cơ Vận Hành Xe Cruze LTZ 1.8 AT Số Tự Động

Cruze LTZ số tự động được trang bị động cơ ECOTEC 1.8L DOHC tích hợp công nghệ van biến thiên VVTkhả năng thay đổi chiều dài đường ống nạp VIM giúp tăng mô-men xoắn cũng như công suất động cơ đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Hệ thống làm mát động cơ xe Cruze LTZ cũng được cải tiến mới với khả năng điều chỉnh tự động.

Động cơ xe Cruze LTZ 1.8 AT

Động cơ ECOTEC 1.8L được trang bị trên xe Chevrolet Cruze LTZ.

Động cơ xe Cruze LTZ 2018 mới cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 176 N.m tại 3.800 rpm. Kết hợp sử dụng cùng hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới Gen 2 cho khả năng sang số êm ái và mượt mà hơn, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Cruze LTZ 1.8 AT số tự động chỉ tiêu hao nhiên liệu xăng khoảng 8,3 lít/100 km đường hỗn hợp, một con số hết sức ấn tượng với chiếc sedan mạnh mẽ đến từ Mỹ.

Cần số tự động xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cần số tự động xe Cruze LTZ có thêm tính năng sang số bằng tay.

Ngoài ra, Chevrolet Cruze LTZ còn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control với cơ chế bù ga tự động, rất hữu ích khi di chuyển trên quốc lộ tránh vượt quá tốc độ và cảm giác nhàm chán khi phải giữ chân ga đều đều suốt một hành trình dài.

Điều khiển hành trình xe Cruze LTZ 1.8 AT

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control của xe Chevrolet Cruze LTZ.

Điều kiện kích hoạt chế độ Cruise Control là bạn phải vận hành xe ở chế độ số tự động D với vận tốc tối thiểu là 40 km/h. Tiếp theo bạn phải dậm bàn đạp phanh ít nhất một lần vì lý do an toàn để hệ thống biết được bạn đã sẵn sàng để chân lên bàn đạp phanh. Sau đó bạn chỉ việc nhấn chân ga đến vận tốc mong muốn rồi ấn nút kích hoạt để xác định vận tốc tức thời lúc đó, đèn sẽ báo hiệu màu xanh và Cruise Control đã hoạt động.

Tính Năng An Toàn Xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 Mới

Camera lùi xe Cruze LTZ 1.8 AT

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT được trang bị Camera lùi hỗ trợ dừng đỗ xe.

Camera lùi hiển thị trên màn hình xe Cruze LTZ 1.8 AT

Camera lùi xe Cruze LTZ sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm.

Nâng cấp mới nhất trên Cruze LTZ 2018 mới là Camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình Mylink 7 inch giúp bạn quan sát tốt hơn khi lùi dừng đỗ xe. Bên cạnh đó, Cruze LTZ cũng cung cấp thêm cho bạn chức năng cảm biến lùi nhận diện vật thể phía sau và phát ra tiếng kêu tít tít**.

Cảm biến lùi xe Cruze LTZ 1.8 AT

Cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT.

túi khí an toàn xe Cruze LTZ

Hệ thống an toàn xe Cruze LTZ 2018 nâng cấp với 04 túi khí.

Hệ thống an toàn bị động trên Cruze LTZ 2018 mới nổi bật khi được trang bị 04 túi khí an toàn thay vì 02 như trước đây, với việc bổ sung thêm 2 túi khi bên hông sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách khi có va chạm ngang xảy ra từ phương ngang.

Ngoài ra, hệ thống khung gầm GM Theta trên Cruze mới vô cùng cứng chắc sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hành khách bên trong xe. Về hệ thống phanh an toàn Cruze LTZ mới không thực sự nổi bật khi chỉ được trang bị chống bó cứng phanh (ABS) tiêu chuẩn.

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Cruze LTZ 1.8 AT Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi ý kiến và nhận xét quý khách vui lòng để lại Đánh giá và Bình luận facebook (bên dưới).

Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger