Chevrolet Spark LS 1.2 MT Taxi 2018

Nhà sản xuất: Chevrolet

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Liên doanh

Năm sản xuất: 2018

Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

339.000.000₫
 
BÁO GIÁ XE Ô TÔ

Đăng ký nhận báo giá xe ô tô tốt nhất với nhiều K/M và chiết khấu.

 
MUA XE TRẢ GÓP

Hỗ trợ vay mua ô tô đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Đăng ký lái thử xe ô tô hoàn toàn miễn phí tại mọi tỉnh thành.

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET SPARK LS TAXI 1.2 MT SỐ SÀN 2017 MỚI

Chevrolet Spark Taxi

Chevrolet Spark LS thuộc phiên bản rút gọn được thiết kế với kiểu dáng chuyên biệt dành cho xe Taxi là sự lựa chọn hàng đầu cho những cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu mua xe chạy kinh doanh taxi với mức giá rẻ vô cùng hấp dẫn chỉ 339 triệu đồng. Spark Taxi được thiết kế tối ưu chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp cùng mức giá hấp dẫn (hiện đang là mẫu xe taxi 5 chỗ rẻ nhất trên thị trường) sẽ là sự đầu tư ban đầu hiệu quả cho kế hoạch kinh doanh chạy taxi dài hạn của bạn.

Chevrolet Spark LS 1.2 MT

Chevrolet Spark LS 1.2 MT phiên bản Taxi 2017 mới.

Phiên bản mới của Spark Taxi được nâng cấp động cơ có dung tích từ 1.0L lên thành DOHC 1.2L 4 xy-lanh thẳng hàng cho khả năng vận hành mạnh mẽ và ưu việt hơn với công nghệ S-Tec II tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Hiểu được việc chi phí nhiên liệu mang tính chất sống còn với mỗi doanh nghiệp vận tải nên Chevrolet đã tối ưu hóa cho cỗ máy của Spark LS với khả năng tiêu hao nhiên liệu xăng chỉ khoảng hơn 5 lít/100 km đường nội thành, một con số rất ấn tượng.

Chevrolet Spark LS 2016

GIÁ XE CHEVROLET SPARK 2017 KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Tham khảo thêm giá xe Spark LS Taxi 2017 khuyến mãi ĐẶC BIỆT trong tháng bao gồm: giảm giá tiền mặt trực tiếp + tặng gói phụ kiện chính hãng. Liên hệ trực tiếp: 0979.357.689 để biết thêm chi tiết.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLET MUA XE TRẢ GÓP ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

 

Tổng Quan Xe Chevrolet Spark LS Taxi 2017 Mới

Chevrolet Spark LS là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam ra đời với mục đích tấn công vào thị phần xe taxi cỡ nhỏ đang rất hấp dẫn hiện nay bị xâm chiếm bởi những cái tên như Kia Morning và Hyundai Grand i10. Xe được thiết kế tối ưu hóa cho việc sử dụng kinh doanh vận tải với giá thành rẻ, khả năng vận hành ổn định + tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 3.595 x 1.597 x 1.522 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.375 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm giúp Spark Taxi cực kỳ cơ động khi di chuyển trong thành phố.

[Video] đánh giá chi tiết xe Chevrolet Spark LS 1.2 phiên bản Taxi 2017 mới

Nếu so sánh trực tiếp với các đối thủ khác cùng phân khúc như Grand i10 sử dụng động cơ 3 máy SOHC 1.0L cam đơn hay hỏng vặt, trong khi Spark LS được trang bị 4 máy 1.2L DOHC cam kép cho khả năng vận hành ổn định hơn hẳn. Còn với Kia Morning không gian nội thất lại quá nhỏ bất tiện trong việc chở hành khách thì Chevrolet Spark lại nổi trội hơn hẳn đối thủ với không gian trong xe rộng rãi.

Ngoại Thất Xe Chevrolet Spark LS Taxi 1.2 MT

Chevrolet Spark LS sự lựa chọn sáng suốt cho kinh doanh vận tải với kiểu dáng chuyên biệt dành cho dòng xe Taxi, xe được tối giản hóa từ phiên bản Spark LT số sàn nhằm hạ thấp chi phí giảm giá thành đưa về mức 339 triệu đồng, hấp dẫn nhất trong phân khúc xe mini. Spark LS 2017 hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một mẫu xe taxi cỡ nhỏ tốt nhất trên thị trường! như: động cơ 4 máy DOHC 16V 1.2L mạnh mẽ, nội thất xe rộng rãi cùng cốp để đồ lớn,..v..v... Xe hiện có chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), cứu hộ xe miễn phí và bảo dưỡng nhanh miễn phí trong thời gian bảo hành xe.

Chevrolet Spark LT

CHEVROLET SPARK LT 1.2 MT

Spark LT là phiên bản đủ, được trang bị đầy full option kèm theo xe cùng mức giá bán 359 triệu đồng tại Việt Nam.

ngoại thất xe Chevrolet Spark LS

Ngoại thất xe Chevrolet Spark LS với kiểu dáng chuyên biệt dành cho xe Taxi.

Spark Taxi 2017 mới được lược bớt một số trang bị ngoại thất bên ngoài nhằm mục đích hạ giá thành, có thể dễ dàng nhận thấy nhất là cụm đèn trước bị tinh giản bỏ đi đèn sương mù và các viền mạ chrome trang trí. Ngoài ra, phần đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt lớn tạo điểm nhấn bắt mắt, nắp ca-pô và cản trước xe sử dụng những đường gân dập nổi mạnh mẽ vô cùng cá tính.

đầu xe Chevrolet Spark LS

Mặt trước xe Chevrolet Spark LS có thiết kế khỏe khoắn, bắt mắt.

đèn pha xe Spark LS Taxi

Cụm đèn trước xe Chevrolet Spark LS với đèn pha Halogen cỡ lớn.

thân xe Chevrolet Spark LS

Chevrolet Spark LS có kiểu dáng thể thao, trẻ trung.

Phần thân xe Spark LS có kiểu dáng mui cụp trông rất thể thao, cộng với thiết kế đặc biệt tay nắm cửa sau dạng chìm tạo cảm giác xe Coupe 2 cửa. Ngoài ra, Spark LS cũng bị lược bớt đi các chi tiết như: không có giá nóc xe và đèn xi-nhan báo rẽ trên gương chiếu hậu, xe chỉ được trang bị vành-la-zăng sắt 14 inch với ốp la-zăng mạ bạc...

vành la-zăng xe Chevrolet Spark LS

Vành la-zăng xe Chevrolet Spark LS đi cùng kích thước lốp 155/70R14.

gương chiếu hậu xe Spark LS

Gương chiếu hậu xe Spark LS không còn đén xi-nhan báo rẽ.

tay nắm cửa sau xe Spark LS

Tay nắm cửa sau xe Chevrolet Spark LS dạng chìm tạo kiểu dáng xe Coupe 2 cửa.

Một số đặc điểm đáng chú ý trên phiên bản Spark LS Taxi có thể kể đến như:

đặc điểm ngoại thất xe Spark LS Taxi

5 Đặc điểm nổi bật trên ngoại thất xe Chevrolet Spark LS Taxi.

Những trang bị cơ bản trên xe Spark LS Taxi 2017 như: cửa kính xe điều khiển điện, lốp dự phòng cùng kích cỡ giúp đồng hồ công tơ mét đo chính xác khi có sự cố cần thay lốp, gạt mưa và dây sấy kính sau giúp gia tăng khả năng quan sát của tài xế trong điều kiện thời tiết xấu...v..v....

đuôi xe Spark LS Taxi

Đuôi sau xe Spark LS Taxi với thiết kế bề thế, vững chãi.

Đuôi xe Chevrolet Spark Taxi tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn nhờ thiết kế thuôn gọn bên trên và mở rộng ra ở phần chân. Đèn phanh trên cao xe Spark LS đã được lược bớt thay bằng đuôi lướt gió màu đen thể thao. Cụm đèn hậu có kiểu dáng khá đặc biệt hình chiếc lá với 2 cụm đèn tròn, xe vẫn được trang bị cản sau tối màu kèm đèn phản quang an toàn hơn khi đi ban đêm.

đèn hậu xe Chevrolet Spark LS

Đèn hậu xe Chevrolet Spark LS có cách tạo hình khá lạ mắt.

đuôi xe Spark LS Taxi

Đuôi xe Chevrolet Spark LS thể hiện sự cá tính, trẻ trung.

Xe Chevrolet hiện niêm yết đưa ra mức giá 339 triệu đồng cho phiên bản Spark LS 1.2 MT hay còn gọi là Spark Taxi. Phiên bản Spark LS hiện cũng đang có chính sách bán lô dành cho các doanh nghiệp vận tải và du lịch với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Liên hệ hotline: 0979.357.689 để được tư vấn chi tiết.

Nội Thất Xe Chevrolet Spark Taxi 2017 Mới

nội thất xe Spark LS Taxi

Nội thất xe Chevrolet Spark LS rộng rãi và được tối ưu hóa cho xe kinh doanh Taxi.

Nội thất xe Spark LS 2017 mới có thiết kế trang nhã và lịch sự với cabin kép đối xứng tạo cảm giác cân đối và hài hòa. Bảng Taplo xe tối màu được trang trí bằng những chi tiết ốp nhựa mạ bạc tinh tế tạo thành điểm để các vật dụng nhỏ cho bên phía ghế phụ. Vị trí đặt đồng hồ đo công-tơ-mét tính cước được lắp ở chính giữa bảng Tablo giúp hành khách cũng như người lái dễ dàng quan sát. Và với thiết kế chuyên biệt cho dòng xe taxi nên Spark LS được trang bị nội thất ghế da pha nỉ cao cấp dễ làm sạch khi dơ bẩn ra xe.

noi that xe Spark taxi

Những điểm nổi bật trong nội thất xe Spark LS Taxi 2017 mới.

Vô lăng xe Spark LS Taxi

Vô lăng xe Spark LS Taxi thiết kế 3 chấu mạ bạc thể thao.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu gật gù với hệ thống trợ lực lái dầu, tỷ lệ nặng nhẹ thay đổi theo vận tốc cho cảm giác lái chính xác nhất. Đặc biệt, đồng hồ trung tâm xe Spark LS có thiết kế mới lạ khi được đặt nhô cao lên hẳn khỏi bảng Taplo, kết hợp giữa đồng hồ Analog và màn hình hiển thị điện tử TFT.

đồng hồ trung tâm xe Spark LS

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Spark LS khá lạ mắt.

bảng điều khiển trung tâm xe Spark LS

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Spark LS được tối giản hóa.

Hệ thống giải trí xe Spark LS được trang bị đài Radio (AM/FM) cùng giắc cắm nghe nhạc AUX tiêu chuẩn với dàn âm thanh 4 loa sống động, rất tiếc trên phiên bản rút gọn này Chevrolet đã không trang bị cho xe đầu đĩa CD/MP3 như trên bản Spark LT. Xe sử dụng dàn điều hòa chỉnh tay 2 chiều nóng lạnh với khả năng làm mát siêu nhanh giúp hành khách tận hưởng không khí dễ chịu trong suốt chuyến hành trình.

Bên cạnh đó Spark LS Taxi vẫn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, kính hậu tích hợp dây sấy kính cùng cần gạt mưa sau giúp tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết xấu.

chỉnh điện mặt gương chiếu hậu xe Spark LS

Nút điều chỉnh điện mặt gương chiếu hậu xe Chevrolet Spark LS.

ghế lái xe Spark LS

Ghế lái xe Chevrolet Spark LS chỉnh cơ 6 hướng.

Không gian nội thất xe Chevrolet Spark có thể nói là rộng rãi nhất trong phân khúc với các vị trí ghế ngồi đều có khoảng để chân thoải mái và trần xe cao. Nội thất xe sử dụng chất liệu bọc ghế da pha nỉ với ghế lái có khả năng chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Đặc thù là chiếc xe chuyên dùng cho kinh doanh vận tải chở khách nên hàng ghế sau xe được thiết kế có độ ngả lưng khá thoải mái và cốp xe lớn có thể tích lên đến 70 lít không gian chứa đồ.

hàng ghế sau xe Spark LS

Hàng ghế sau xe Spark LS có thể gập lại 60/40 vô cùng tiện lợi.

cốp xe Chevrolet Spark LS

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Spark LS.

Khoang hành lý xe Chevrolet Spark LS có thể được mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau lại với cơ chế gập ghế 60/40 linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp giữa chở người và đồ đạc một cách hợp lý nhất.

cop xe Spark taxi ls

Chevrolet Spark Taxi khởi đầu của những chuyến hành trình hiệu quả.

Khả Năng Vận Hành Động Cơ Xe Chevrolet Spark LS 1.2 MT

động cơ xe Chevrolet Spark LS

Động cơ xe Chevrolet Spark LS nâng cấp mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

Chevrolet Spark LS Taxi được nâng cấp động cơ mới dung tích lớn hơn cho khả năng vận hành mạnh mẽ và cũng tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ S-Tec II độc quyền của hãng xe GM. Động cơ xe Spark LS được trang bị cam kép DOHC 1.2L 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 N.m tại 4.800 rpm. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp cho khả năng tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5,5 lít/100 km đường nội thành và 4,8 lít/100 km đường cao tốc.

cần số sàn xe Spark LS

Cần số xe Chevrolet Spark LS với hộp số sàn 5 cấp.

Ưu điểm vận hành xe Chevrolet Spark LS:

• Động cơ xe Spark LS là với công nghệ S-Tec II 16 valve DOHC 2 van nạp - 2 van xả cho hiệu suất nhiên liệu tốt nhất tiết kiệm nhiên liệu tối đa trung bình chỉ 5,2 lít/100 km.

• Chi phí bảo dưỡng bảo trì xe Spark LS thấp với dịch vụ nhà xưởng chuyên nghiệp bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km.

• Chương trình bảo dưỡng nhanh miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

• Hỗ trợ cứu hộ xe miễn phí khi có ngập úng, chết máy.

• Hưởng ưu đãi khi được chiết khấu tối thiểu 20% giá phụ tùng khi mua xe Chevrolet Spark LS.

• Phụ tùng thay thế được cung cấp trong vòng 24 giờ.

Hệ Thống An Toàn Xe Chevrolet Spark LS 2017 Mới

Chevrolet Spark được xếp vào hạng A *5 sao* về độ an toàn cho hành khách, bởi hệ thống khung gầm xe vững chắc được lắp ráp bởi các khối thép hình chữ H dưới mỗi vị trí ghế ngồi giúp ngăn chặn tối đa các va chạm về chiều ngang có thể xảy ra. Đó là còn chưa kể đến, khung xe được gia cố bởi các vật liệu thép cứng tăng cường thêm 30% nên trọng lượng không tải xe Spark LS lên đến 1000 kg cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning hay Grand i10 từ 60-70 kg.

Một số đặc điểm nổi bật về hệ thống an toàn xe Spark LS:

khung gam xe Spark taxi ls

Hệ thống khung gầm xe Spark Taxi kiên cố và chắc chắn.

Hệ thống an toàn xe Spark LS Taxi với những trang bị cơ bản như: hệ thống 2 túi khí an toàn phía trước với dây đai an toàn 3 điểm ở mọi vị trí, phanh đĩa trước và trang trống sau đảm bảo phanh an toàn hiệu quả ở tốc độ cao, khóa cửa trung tâm, cửa sau khóa điện cùng hệ thống an ninh chống trộm tuyệt vời.

 

uu diem xe Spark taxi LS

Những ưu điểm vượt trội của xe Chevrolet Spark Taxi.

 

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689 - 094.362.0000
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Song hành cùng bạn trên những chặng đường

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Spark LS Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi ý kiến và nhận xét quý khách vui lòng để lại Đánh giá và Bình luận facebook (bên dưới).

Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger