Ford Fiesta Ecoboost 1.0 AT 2018

Nhà sản xuất: Ford

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Liên doanh

Năm sản xuất: 2019

Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

565.000.000₫ 637.000.000₫
 
BÁO GIÁ XE Ô TÔ

Đăng ký nhận báo giá xe ô tô tốt nhất với nhiều K/M và chiết khấu.

 
MUA XE TRẢ GÓP

Hỗ trợ vay mua ô tô đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Đăng ký lái thử xe ô tô hoàn toàn miễn phí tại mọi tỉnh thành.

XE HƠI GIÁ TỐT - FORD MỸ ĐÌNH

ĐÁNH GIÁ XE FORD FIESTA ECOBOOST

Ford Fiesta Ecoboost 1.0 AT Sport

FORD FIESTA ECOBOOST DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ VÀ KIỂU DÁNG

FORD FIESTA ECOBOOST tràn đầy năng lượng sẵn sàng khởi động hành trình của bạn Fiesta Ecoboost lần đầu được giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam thông qua triển lãm Việt Nam Motor Show 2013. Ford Fiesta 1.0 AT Sport+ với ưu thế vượt trội về công nghệ khi được trang bị động cơ dung tích chỉ 1.0L nhưng lại cho sức mạnh lên tới 125 mã lực, một con số rất ấn tượng khiến nhiều người phải kinh ngạc. Hãng Ford lần đầu mang tới động cơ Ecoboost biệt danh con cáo để lắp ráp cho dòng xe Ford Fiesta 2016 bản Sport+ đặc biệt. Ford Fiesta Ecoboost đang dần lấy được cảm tình người Việt với kiểu dáng xe trẻ trung năng động cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi, công nghệ và cảm giác lái thể thao và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

xe ford fiesta ecoboost

Xe Ford Fiesta Ecoboost có kiểu dáng trẻ trung thể thao.

Ford Fiesta Ecoboost về tổng thể có kiểu dáng nhỏ gọn và khí động học cao. Đầu xe Ford Fiesta với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc nắp capo vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có tác dụng cản sức gió tăng tính khí động học cho xe. Điểm nhấn ở xe Fiesta Ecoboost 2016 là lưới tản nhiệt lớn hình Ovan miệng cáo mang dáng dấp phong cách xe thể thao hạng sang Aston Martin, kết hợp cùng cụm đèn pha đặc trưng xe Fiesta thon gọn và vuốt dài về thân xe.

ngoại thất đầu xe ford fiesta ecoboost

Đầu xe Ford Fiesta Ecoboost với điểm nhấn lưới tản nhiệt mạ crom.

thân xe ford fiesta ecoboost

Kiểu dáng xe Ford Fiesta Ecoboost nhỏ gọn và tạo cảm giác lướt gió.

Ngoại thất xe Ford Fiesta Ecoboost 2016 được trang bị đầy đủ các trang bị cơ bản như: đèn gầm mạ crom, đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu, nút bấm thông minh trên tay nắm cửa xe Fiesta Ecoboost, đuôi lướt gió thể thao..v.v... Dọc bên thân xe Ford Fiesta 2016 là đường gân dập nổi chạy song song cùng với viền cửa mạ crom. Phần đuôi xe Ford Fiesta Ecoboosst nổi bật với cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh trên cao, cụm đèn hậu xe Fiesta Ecoboost kết cùng đuôi lướt gió thể thao khá hài hòa theo nhiều khách hàng đánh giá về tổng thể rất cân đối nên hãng Ford không có thay đổi gì ở phần đuôi xe Fiesta 2016 so với phiên bản cũ.

Đuôi xe Ford Fiesta Ecoboost

Đuôi xe Ford Fiesta Ecoboost với thiết kế cân đối hoàn hảo.

đuôi lướt gió xe ford ecoboost

Đuôi lướt gió xe Ford Fiesta Ecoboost đúng chất Sport+.

Vành la-zang xe Ford Fiesta Ecoboost là loại hợp kim thép đa chấu siêu cứng với kích thước vành la-zang tới 16 inch, trang bị lốp trên xe Fiesta Ecoboost là 195/55R16 với vành lốp mỏng cho bạn cảm giác lái thể thao và thích thú thực sự khi ngồi sau vô lăng xe Fiesta Ecoboost.

vành la-zang xe ford fiesta ecoboost

Vành la-zang xe Ford Fiesta Ecoboost với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn.

Xe Ford niêm yết đưa ra mức giá bán cho bản Ford Fiesta 1.0L AT Sport+ hay còn gọi là Ford Fiesta Ecoboost là 659 triệu, nhưng hiện nay xe Fiesta Ecoboost có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như các gói hỗ trợ đi kèm từ nhà máy hãng Ford cung cấp.

 

NỘI THẤT XE FORD ECOBOOST HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT

nội thất xe fiesta ecoboost

Nội thất xe Ford Fiesta Ecoboost trang bị nhiều tiện nghi và hiện đại nhất hiện nay.

Nội thất xe Ford Fiesta Ecoboost với phong cách thiết kế trẻ trung hướng đến những khách hàng trẻ tuổi từ những chi tiết như: bảng tablo, cụm đồng hồ trung tâm, hệ thống giải trí trên xe đều được thiết kế với hơi hướng hiện đại và mô phỏng kiểu robot. Chất liệu nhựa cũng như phong cách thiết kế nội thất xe Fiesta Ecoboost cho bạn cảm nhận thấy một sự cứng cáp đền chắc nịch, có lẽ đó là đặc trưng của dòng xe Ford là sự chắc chắn từ bên ngoài lẫn vào trong. Bảng tablo xe Fiesta Ecoboost với thiết kế bo tròn kéo sâu vào trong mang đến khoảng để chân rộng rãi cho hàng ghế trước cùng không gian cabin xe Ford Fiesta Ecoboost 2016 được nới rộng hơn thoải mái cho người ngồi. Điều đặc biệt là nội thất xe Fiesta Ecoboost được trang bị ghế da pha nỉ với kiểu thiết kế ghế ngồi thể thao tạo cảm giác hứng khởi cho người lái.

vô lăng xe Ford Fiesta Ecoboost

Vô lăng xe Ford Fiesta Ecoboost 3 chấu tích hợp phím điều khiển chức năng giải trí.

Fiesta Ecoboost 2016 được trang bị vô lăng bọc da 3 chấu với thiết kế theo phong cách thể thao cùng đường viền mạ bạc tạo điểm nhấn. Tay lái xe Fiesta Ecoboost có sử dụng trợ lực điện điều khiển điện tử giúp bạn đánh lái chính xác nhất. Bảng đồng hồ trung tâm xe Fiesta Ecoboost được chi ra làm 2 cụm đồng hồ đo tốc độ và vòng tua máy tách biệt với màn hình hiển thị thông tin ở giữa giúp bạn lái xe có cảm giác thể thao hơn. Màn hình nhỏ ở giữa dùng để hiển thị đo quãng đường đã đi, tiêu hao nhiên liệu trung bình, vị trí cần số và nhiệt độ...v..v....

điều hòa xe ford fiesta ecoboost

Hệ thống điều hòa xe Ford Fiesta Ecoboost điều chỉnh tự động.

hệ thống giải trí xe fiesta ecoboost

Hệ thống giải trí xe Ford Fiesta Ecoboost.

Hệ thống giải trí xe Ford Fiesta Ecoboost được trang bị đầu đĩa CD/MP3 với đài AM/FM cùng các cổng kết nối AUX/USB giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Và để thể hiện chân thực nhất cho hệ thống âm thanh trên Fiesta Ecoboost được trang bị dàn 6 loa sống động. Ford Fiesta Ecoboost 2016 được trang bị hệ thống giải trí tiện nghi và hiện đại với phong cách thiết kế hệ thống điều khiển giải trí trung tâm dạng bảng số điện thoại, sở dĩ có một bên bảng số như vậy vì Fiesta Ecoboost được trang bị tính năng kết nối Sync của Microsoft điều khiển bằng giọng nói giúp kết nối trực tiếp điện thoại thông minh của bạn với hệ thống Sync trên xe Fiesta Ecoboost. Giờ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm với những cuộc gọi hay tin nhắn khi đi đường nữa, Fiesta Ecoboost sẽ thông minh hiểu được rằng bạn đang nói yêu cầu gì để nhanh chóng đáp ứng lại: nghe gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh, nghe đọc tin nhắn đến thông qua hệ thống Sync.

không gian xe ford fiesta ecoboost

Không gian xe Ford Fiesta Ecoboost rộng rãi và tiện nghi.

Không gian nội thất xe Ford Fiesta Ecoboost về cơ bản khá rộng rãi và thoải mái đủ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Xe Ford Fiesta Ecoboost trang bị ghế chỉnh tay 6 hướng cho vị trí người lái, còn hàng ghế sau xe Fiesta Ecoboost có khoảng để chân khá thoải mái với trần xe đủ cho người có chiểu cao 1,76m đổ xuống. Khoang hành lý xe Ford Fiesta Ecoboost có thể tích lớn lên đến 136 lít và nếu như bạn muốn nới rộng không gian để đồ của mình bạn chỉ việc gập hàng ghế sau 90º lại thì lúc này mọi hành lý bạn có chỉ việc chất tất cả chúng lên và đi.

hàng ghế sau xe ford fiesta ecoboost

Hàng ghế sau xe Ford Fiesta Ecoboost có thể gập 90º.

cốp sau xe fiesta ecoboost

Cốp sau xe Ford Fiesta Ecoboost có thể mở rộng thêm khi gập hàng ghế sau.

 

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH XE FORD FIESTA ECOBOOST TRÊN CẢ TUYỆT VỜI

Động cơ xe Ford Fiesta Ecoboost

Động cơ xe Ford Fiesta Ecoboost với Turbo tăng áp.

Ford Fiesta 1.0L AT Sport+ 2016 được trang bị phiên bản động cơ Ecoboost thế hệ mới nhất 3 năm liền đạt danh hiệu động cơ của năm với dung tích buồng đốt chỉ 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng sủ d công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp Turbo tăng áp cho công suất cực đại 125 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm ở vòng tua máy dao động từ 1.400 ~ 4.500 vòng/phút. Với sức mạnh này của động cơ Ecoboost trên phiên bản Fiesta Sport+ tương đương với động cơ 1.6L truyền thống thông thường. Động cơ Ecoboost hiện đang là động cơ được đánh giá tốt nhất hiện nay về cả độ bền cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5,5l/100km. Hiện động cơ Ecoboost duy nhất mới chỉ được lắp ráp trên phiên bản xe Ford Fiesta Sport+.

Cần số xe Ford Fiesta Ecoboost

Cần số xe Ford Fiesta Ecoboost với hành trình thẳng.

Hộp số xe Ford Fiesta Ecoboost được trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift với thiết kế ly hợp kép kết hợp được sự nhanh nhạy của hộp số sàn và tính tiện lợi của hộp số tự động cho bạn cảm giác sang số mượt mà trơn tru. Bạn cũng có thể dẽ dàng chuyển sang chế độ lái Sport khi gạt cần số xe Fiesta Ecoboost xuống vị trí S và sử dụng nút +/- tăng giảm số ngay trên cần số. Điều đặc biệt hộp số được thiết kế đặc biệt để không cần phải bảo dưỡng trong suốt vòng đời của chiếc xe Fiesta Ecoboost.

hệ thống túi khí xe Ford Fiesta Ecoboost

Hệ thống 7 túi khí phủ kín khắp trong xe Ford Fiesta Ecoboost.

Ford Fiesta Ecoboost đặc biệt quan tâm đến người sử dụng khi trang bị đến 7 túi khí khắp trong xe để đảm bảo tuyệt đối cho hành khách trong xe khi có va chạm xảy ra. Bạn sẽ thật an tâm và vững tin trên mỗi chuyến hành trình khi ngồi sau vô lăng xe Fiesta Ecoboost. Ngoài ra các trang bị an toàn trên xe Ford Fiesta Ecoboost bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Bên cạnh đó, hãng Ford còn trang bị cho hệ thống khung xe Ford Fiesta Ecoboost thép chịu lực cao Boron với độ cứng gấp 4 lần thép thường nhưng lại nhẹ hơn thép thường đảm bảo cho khung xe không bị méo móp khi có va đập mạnh xảy ra.

cảm biến lùi xe Fiesta Ecoboost

Cảm biến lùi xe Ford Fiesta Ecoboost với 4 mắt cảm biến.

Để hỗ trợ cho việc dừng đỗ thì một trang bị không thể thiếu là cảm biến lùi xe Fiesta Ecoboost được trang bị 4 mắt cảm biến và chúng sẽ được hiển thị trên màn hình đa thông tin thông báo về vị trí có thể sắp xảy ra va chạm hỗ trợ bạn trong việc lùi xe vào chỗ đỗ.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE FORD FIESTA ECOBOOST

thông số kỹ thuật xe fiesta ecoboost

thông số kỹ thuật xe ford fiesta ecoboost

 

FORD MỸ ĐÌNH
Địa chỉ Showroom: Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0988.45.44.83
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Song hành cùng bạn trên những chặng đường

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Ford Fiesta Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo form đăng ký lái thử xe Ford và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi ý kiến và nhận xét quý khách vui lòng để lại Đánh giá và Bình luận facebook (bên dưới).

Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger