Đối thủ Kia Morning và Grand i10 về Việt Nam, giá hơn 300 triệu đồng

Lộ diện hình ảnh Toyota Wigo 2018 mới tại một Đại lý xe ở Hà Nội với trang bị động cơ Dual VVT-i 1.2L cùng mức giá dự kiến hơn 300 triệu đồng đối đầu trực tiếp với hai kình địch Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Phiên bản Toyota Wigo 2018 dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia cùng với các đàn anh Avanza, Rush và Fortuner 2018 nay đã có mặt tại các Đại lý xe Toyota trên cả nước. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng theo nguồn tin tiết lộ mức giá dự kiến của mẫu mini-hatchback này sẽ trên dưới khoảng 350 triệu đồng, ngang tầm với 2 đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Toyota Wigo 2018

Toyota Wigo 2018 mới tại một Đại lý xe Toyota ở Hà Nội.

Mẫu Wigo được bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ không có bộ body-kit TRD thể thao trang trí bên ngoài ngoại thất, nhưng bù lại động cơ xe có dung tích lớn hơn. Cụ thể, Toyota Wigo 2018 được trang bị động cơ Dual VVT-i 1.2L có tên mã 3NR-VE, cho công suất tối đa 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 N.m.

Đầu xe Toyota Wigo

Đầu xe Toyota Wigo 2018 mới với thiết kế góc cạnh và sắc sảo.

Xe được phân phối tại thị trường trong nước với hai phiên bản, bao gồm: số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp với cần số được bố trí dạng thẳng thay vì zic-zắc như trên mẫu xe đàn anh Vios 2018.

Ngoại thất xe Toyota Wigo

Ngoại thất xe Toyota Wigo 2018 sở hữu những đường nét hiện đại.

Về cảm quan, ngoại thất xe Toyota Wigo 2018 sở hữu những đường nét hiện đại hơn so với Hyundai Grand i10 và trang bị gần như tương đồng với Kia Morning. Cụm đèn pha dạng bi-projector sử dụng bóng Halogen, nhìn xuống bên dưới là cụm đèn sương mù với thiết kế góc cạnh. Cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao dạng LED. Wigo được trang bị vành la-zăng hợp kim 14 inch dạng phay xước thể thao, đi cùng lốp kích thước 175/65R14.

Nội thất xe Toyota Wigo chỉ được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. Nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống giải trí màn hình DVD 7 inch phụ vụ nhu cầu đa dạng cho người sử dụng. Điều hòa vẫn chỉ được trang bị chỉnh cơ với 4 cửa gió phía trước.

Nội thất xe Toyota Wigo

Nội thất xe Toyota Wigo 2018 với những trang bị cơ bản phục vụ nhu cầu giải trí khá đầy đủ.

Trang bị an toàn trên mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota bao gồm: chống bó cứng phanh (ABS), cảm biến lùi và 02 túi khí, rất tiếc hệ thống cân bằng điện tử có vẻ như không xuất hiện trên mẫu xe này.

Đuôi xe Toyota Wigo

Phần đuôi xe Toyota Wigo có thiết kế cá tính và phong cách.

Với giá bán dao động trong khoảng 350 triệu đồng như dự kiến sẽ tạo sức cạnh tranh lớn với các mẫu xe đến từ Hàn Quốc. Hơn nữa, với lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Wigo sẽ có sức hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Nguồn Autopro

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger