Ford Ecosport mới bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt Nam

Mẫu Urban SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đến từ Mỹ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt Nam với diện mạo mới, hiện đại hơn và sử dụng động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L. Dự kiến xe sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước đầu năm 2018.

Mẫu Crossover cỡ nhỏ của hãng xe Mỹ vừa bị bắt gặp khi chạy thử trên đường tại Hải Dương (nơi đặt nhà máy sản xuất Ford Việt Nam). Phiên bản mới Ford EcoSport ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Mỹ hồi cuối năm 2016 và tiếp đến là một số quốc gia khác đầu năm 2017.

Ford Ecosport 2018

Ford Ecosport 2018 mới bất ngờ lăn bánh tại Việt Nam.

So với người tiện nhiệm, Ford EcoSport 2018 sở hữu thiết kế mới với nhiều chi tiết được tinh chỉnh lại mang dáng dấp của đàn anh Ford Escape. Thay đổi rõ nhất có thể thấy trên phần mặt trước là cụm lưới tản nhiệt hình lục giác viền mạ chrome cách điệu, bên trong là 2 thanh ngang xếp song song với logo Ford ở vị trí trung tâm. Đèn pha và đèn sương mù thiết kế lớn hơn, nhưng vẫn sử dụng bóng đèn Halogen thông thường.

Thân xe Ford Ecosport 2018

Ford Ecosport 2018 mới không có nhiều thay đổi về kiểu dáng.

Phần thân xe Ford Ecosport mới gần như không có sự thay đổi nào đáng kể ngoài việc được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 17 inch mới thiết kế 5 chấu kép hình hoa khá đẹp mắt. Phiên bản mới xuất hiện tại Việt Nam vẫn giữ thiết kế đặt lốp dự phòng phía sau, trong khi một số thị trường đã loại bỏ chi tiết này.

Đuôi xe Ford Ecosport 2018

Đuôi xe Ford Ecosport 2018 vẫn giữ thiết kế đặt lốp dự phòng phía sau.

Chưa có hình ảnh về nội thất Ford EcoSport 2018 tại Việt Nam. Chỉ biết tại thị trường Mỹ, mẫu Crossover này được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm chức năng. Ghế ngồi bọc da, tích hợp tính năng sưởi... Trên nhiều diễn đàn về xe hơi tại Việt Nam người tiêu dùng đang chờ đợi hệ thống giải trí SYNC 3 sẽ có mặt trên phiên bản mới.

Động cơ xe Ford Ecosport 2018

Ford Ecosport 2018 sẽ được trang bị động cơ Ecoboost 1.0L ~ 125 Hp.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Ford Ecosport 2018 là việc xe được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp, cho công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 N.m.

Hiện giá bán và thông số kỹ thuật Ford EcoSport 2018 mới chưa được công bố. Tại Việt Nam Ecosport nằm cùng phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Chevrolet Trax hay Suzuki Vitara...

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger