Ford Mustang độ Wide Bodykit cửa cắt kéo "hàng độc" tại Việt Nam

Chiếc xe thể thao đậm chất Mỹ, Ford Mustang của một dân chơi xe tại Việt Nam được khoác áo Wide Bodykit (gói độ thân rộng) kết hợp cùng kiểu mở cửa cắt kéo cực kì ấn tượng, thuộc hàng độc nhất vô nhị.

Hãng xe Ford vốn nổi tiếng với những dòng xe cơ bắp thể thao và đặc biệt là mẫu Mustang, nhưng chủ nhân của chiếc xe Ford Mustang đời 2015 đã biến hóa xế cưng của mình thêm phần đậm chất thể thao và có phần nào đó mang phong cách đường đua với gói độ thân vỏ Wide Bodykit nổi tiếng của Nhật Bản, được thực hiện bởi Garage Độ xe ô tô chuyên nghiệp DUK tại Hà Nội.

Ford Mustang độ thân rộng Wide Bodykit

Ford Mustang với gói độ thân rộng Wide Bodykit và cửa cắt kéo.

Điểm nổi bật mà gói độ Wide Bodykit đem lại cho mẫu xe thể thao Ford Mustang này có thể kể đến như: ốp cản trước, vòm bánh xe trước/sau đi kèm ốp sườn tăng vẻ cơ bắp cho chiếc xe, đồng thời giúp tăng kích thước bề rộng tạo nên đặc trưng không thể thiếu của gói độ thân rộng. Bên cạnh đó, hốc hút gió hai đầu xe phía dưới cũng được sửa đổi dạng mang cá, tăng tính thể thao cho xe.

Ford Mustang độ Wide Bodykit

Ford Mustang được độ với nhiều chi tiết tăng vẻ cơ bắp và thể thao cho mẫu xe Mỹ.

Trong khi đó, phần cản sau thể thao của Ford Mustang vẫn được giữ nguyên bản, nhưng thay đổi lớn nhất nằm ở phía đuôi xe khi có thêm cánh lướt gió thể thao cỡ lớn ốp carbon tạo hiệu ứng khí động học như trên xe đua chuyên nghiệp. Kính chắn gió sau và cột chữ C của xe cũng được ốp carbon dạng vây cá rất hợp tông với phần đầu xe.

đuôi xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

Đuôi xe Ford Mustang độ Wide Bodykit cùng cánh lướt gió sau xe.

cánh lướt gió sau xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

Nắp ca-pô xe Ford Mustang đã được thay mới khi có thêm cửa hút gió nằm chính giữa và 2 mang cá tản nhiệt 2 bên vô cùng thể thao. Gương chiếu hậu xe được bọc chất liệu carbon ấn tượng.

nắp ca-pô đầu xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

Cửa cắt kéo là một trong những phần độ công phu và ấn tượng nhất trên xe Ford Mustang Wide Bodykit này. Đây cũng chính là một trong những phong trào cực thịnh trong thời gian gần đây khi liên tục xuất hiện trên những mẫu độ xe khác nhau, đặc biệt là trên Chevrolet Cruze độ cửa cắt kéo xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam.

Xe Chevrolet Cruze độ

XE CHEVROLET CRUZE ĐỘ

Cruze là một trong những mẫu xe được độ nhiều nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, Cruze độ cửa cắt kéo từng xuất hiện rất nhiều mẫu xe.

nội thất xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

Ngoài ra, nội thất cũng như động cơ xe vẫn được vị chủ nhân giữ nguyên bản. Ford Mustang đời 2015 có kiểu ghế ngồi dạng 2+2, hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người đặc trưng của dòng xe thể thao.

Ford Mustang 2015 được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L tăng áp kép (đây cũng là công nghệ có trên mẫu xe Ford Focus mới ra mắt tại Việt Nam), công suất tối đa 305 mã lực, mô-men xoắn cực đại 433 N.m cho khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,8 giây.

Một số hình ảnh xe Ford Mustang độ Wide Bodykit tại Hà Nội:

Ford Mustang độ Wide Bodykit

đèn pha xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

đuôi xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

vành la-zang xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

ốp sườn xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

gương chiếu hậu xe Ford Mustang độ Wide Bodykit

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger