Ford Ranger dẫn đầu bứt phá dòng xe bán tải tháng 3/2016

Ford Ranger vẫn đạt doanh số ổn định và vượt trội so với các đối thủ khác như: Mazda BT-50, Toyota Hilux... Với 1.198 xe bán ra trong tháng 3 vừa qua chiếm tới 61,8% thị phần xe bán tải tại thị trường Việt Nam. Có thể nói: Ford Ranger và phần còn lại của Thế giới.

• Dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam là 3 cái tên quen thuộc Ford Ranger với 1.198 xe dẫn đầu bứt phá so với đối thủ đứng thứ hai Mazda BT-50 với 368 xe. Toyota cũng đạt được doanh số khá tốt với dòng xe Hilux mới của mình với 209 xe. Phiên bản nâng cấp mới của dòng xe bán tải Toyota Hilux 2016 được hãng xe Nhật kỳ vọng sẽ gây được sức ép ảnh hưởng đến Ranger của Ford, những xem ra đây là một chiến dịch bất thành.

• 3 vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về các mẫu xe Mitsubishi Triton với 87 xe, Isuzu D-Max là 40 xe và mẫu xe bán tải đến từ Mỹ Chevrolet Colorado bán ra được 27 xe trong tháng 3/2016.

Khác với đối thủ đồng hương Ford Ranger đã gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2000... Chevrolet Colorado được coi là mẫu xe sinh sau đẻ muộn khi mới ra mắt người tiêu dùng trong nước vào năm 2013 chưa thực sự tạo được niềm tin với khách hàng. Nhưng với khả năng vận hành vượt trội cùng mức giá phải chăng, mẫu xe bán tải Mỹ Colorado 2016 đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng Việt và đạt được những bước đi vững chắc trên con đường phát triển lâu dài của mình.

• Đứng chót trong bảng xếp hạng là mẫu xe bán tải khá lạ lẫm PMC Premio của hãng xe Mekong Auto với chỉ vỏn vẹn 9 xe được bán ra.

Bảng tổng hợp doanh số xe bán tải tháng 3/2016:

doanh so xe ban tai thang 3/2016

**Chú thích: Nissan không công bố doanh số xe Navara, nên bảng số liệu trên không có tên mẫu xe bán tải này.

 

[Inforgraphic] Nguồn Dantri.com.vn

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger