Ford Việt Nam thêm phiên bản giá rẻ Focus 1.5L Ecoboost, 699 triệu đồng

Ford Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản giá rẻ của Focus 1.5L Ecoboost với tên gọi Trend đi cùng giá bán lẻ đề xuất 699 triệu đồng. Xe vẫn được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L mạnh mẽ, nhưng bị cắt bớt khá nhiều option tiện nghi để hạ giá thành.

Trước cuộc đua khốc liệt trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, hãng xe Ford vừa cho ra mắt thị trường mẫu Focus 1.5L Ecoboost Trend với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 699 triệu đồng, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. Đồng nghĩa với việc này, hãng xe Mỹ sẽ giản lược đi một số option để hạ giá thành.

Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend

Phiên bản giá rẻ Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend vừa ra mắt tại Việt Nam.

So với hai phiên bản Ford Focus hiện hành là Titanium và Sport có mức giá lên tới 849 triệu đồng, Focus Trend sẽ không còn sự xuất hiện của hệ thống hỗ trợ dừng xe khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe chủ động... Số lượng túi khí cũng giảm xuống còn 02 túi khí. Xe cũng sử dụng loại mâm hợp kim 16 inch, thay vì 17 inch như hai phiên bản cao cấp. Đèn pha xe Halogen và cần gạt mưa điều chỉnh tay hoàn toàn. Tính năng khởi động Start/stop cũng bị loại bỏ.

nội thất xe Focus 1.5L Ecoboost Trend

Nội thất xe Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend với nhiều chi tiết cắt giảm.

Công nghệ nổi bật nhất trên phiên bản giá rẻ Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend đó là hệ thống điều khiển bằng giọng nói, dù chỉ là Ford SYNC 1 nhưng khả năng nhận biết giọng âm của xe khá tốt. Tài xế có thể điều khiển bằng các khẩu lệnh để nhận và gọi điện thoại cùng hệ thống này thông qua kết nối Bluetooth không dây.

động cơ xe Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend

Động cơ xe Ford Focus 1.5L Ecoboost Trend uy lực đầy mạnh mẽ.

Có thể nói điểm hấp dẫn và đáng giá nhất trên Focus Trend chính là hệ thống động cơ tăng áp Ecoboost 1.5L nổi tiếng của Ford cho khả năng vận hành mạnh mẽ và khả năng tăng tốc tốt nhất trong phân khúc, mẫu động cơ này cho công suất tối đa lên tới 180 mã lực với mô-men xoắn cực đại 240 N.m, thậm chí nó còn cao hơn công suất sản sinh ra từ một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đi kèm với nó là hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Focus 1.5L Ecoboost Trend là: hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), cân bằng điện tử (ESP), chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cảm biến lùi và hệ thống trợ lực lái điện (EPAS).

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 10/01/2017, với mức giá niêm yết 699 triệu đồng đi cùng 8 màu tuỳ chọn.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger