GM Việt Nam âm thầm bán ra Chevrolet Trax 2017 mới giá 769 triệu đồng

Ngày 24/12 vừa qua, GM Việt Nam đã chính thức bán ra mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ mới nhất của hãng Chevrolet Trax 2017 đi cùng mức giá 769 triệu đồng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Ra mắt công chúng từ đầu tháng 10/2016 tại triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2016, nhưng phải sau hơn 2 tháng GM mới chính thức bán ra Chevrolet Trax 2017 với sự kỳ vọng sẽ chiếm lại 30% thị phần trong phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đang rất sôi động tại thị trường Việt Nam.

Chevrolet Trax 2017 mới

Chevrolet Trax 2017 mới ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2016.

Được niêm yết ở mức giá 769 triệu đồng, có vẻ như Trax còn cao hơn khá nhiều so với những đối thủ của mình như Ford Ecosport, Ssangyong Tivoli... Nhưng bù lại, Chevrolet Trax 2017 được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc cùng khối động cơ tăng áp Ecotec 1.4L mới nhất của hãng xe Mỹ cho sức mạnh lên đến 140 mã lực (đây cũng chính là mẫu động cơ được trang bị trên Cruze phiên bản Mỹ).

Phần đầu xe Chevrolet Trax 2017 mới nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng mang phong cách thiết kế mới thanh thoát và tinh tế kết hợp cùng viền mạ chrome sang trọng. Xe được trang bị đèn pha Halogen dạng thấu kính projector tích hợp dải đèn LED daylight ban ngày hiện đại hơn. Đuôi xe Trax 2017 mới không có nhiều điểm mới so với phiên bản 2015 ngoài việc được trang bị cụm đèn hậu LED ấn tượng hơn.

Chevrolet Trax 2017 mới

XEM CHI TIẾT CHEVROLET TRAX 2017

Chevrolet Trax là mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ dành cho gia đình với kiểu dáng hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

đuôi xe Chevrolet Trax 2017 mới

Đuôi xe Chevrolet Trax 2017 mới ấn tượng hơn với cụm đèn hậu LED hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trax là điểm gây nhiều tranh cãi nhất khi có nhiều ý kiến cho rằng chất liệu nhựa nội thất chưa cho cảm giác cao cấp và điểm đáng chê trách nhất ở cụm đồng hồ trung tâm xe chưa được đẹp. Nhưng về tổng thể phong cách thiết kế nội thất mới của Chevrolet Trax khá hiện đại với điểm nhấn chính giữa trên bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí Mylink II tiên tiến nhất hiện nay có khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android và Iphone giúp nghe nhạc, xem phim, điện thoại rảnh tay và thậm chí là ra lệnh bằng giọng nói Siri...

nội thất xe Chevrolet Trax 2017 mới

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 mới mang phong cách thiết kế hiện đại.

màn hình giải trí Mylink II

Hệ thống giải trí Mylink II với màn hình cảm ứng 7 inch.

Ngoài ra, Chevrolet Trax còn được tích hợp một số tính năng tiện nghi khác như: chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/stop, vô lăng tích hợp phím điều khiển đa chức năng và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, ổ cắm 220V sạc điện cho các thiết bị ngoại vi...

động cơ xe Chevrolet Trax 2017 mới

Động cơ xe Chevrolet Trax 2017 mới ECOTEC 1.4L ~ 140 mã lực.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Chevrolet Trax 2017 mới là được trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng phun xăng đa điểm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất tối đa 140 mã lực tại 4.900 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 N.m tại 1.850 - 4.900 rpm. Khối động cơ này cũng là niềm tự hào khẳng định thương hiệu Mỹ của hãng xe Chevrolet. Hiện tại, Trax 2017 đang sở hữu cỗ máy mạnh mẽ nhất trong phân khúc hiện nay tại thị trường Việt Nam !.

Về an toàn, Chevrolet Trax cũng là vô địch khi trang bị hàng tá những tính năng cao cấp mà nhiều khi chỉ xuất hiện trên những mẫu xe trên 1 tỷ như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống ổn định thân xe (SLS), hệ thống kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS) và hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và xuống dốc (HDC), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), đi cùng các hệ thống phanh cơ bản như (ABS), (EBD), (BA). Ngoài ra, Trax 2017 mới cũng được trang bị camera lùi và cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger