Hạ giá niêm yết còn 679 triệu đồng, Chevrolet Trax quyết đấu Ford Ecosport

Mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ sử dụng động cơ Turbo tăng áp của Chevrolet vừa được GM Việt Nam giảm đến 90 triệu đồng, hạ mức giá niêm yết xuống còn 679.000.000 VNĐ, quyết ăn thua với người anh em đồng hương Ford EcoSport.

So sánh xe Chevrolet Trax và Ford Ecosport

Với mức giảm giá Khủng như này, Chevrolet Trax 2017 mới đã có giá bán tương đương với đối thủ chính của mình là Ford Ecosport, và trở thành mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hấp dẫn nhất hiện nay !. Được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến cùng với chất lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc, Chevrolet Trax tỏ ra lấn lướt hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2017 đang có mức giá 769 triệu đồng được hạ xuống còn 679 triệu đồng.

Những Điểm Nổi Bật Của Xe Chevrolet Trax (679 Triệu Đồng)

Chevrolet Trax 2017 sở hữu ngoại hình to lớn hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc, nổi bật ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt kép cỡ lớn kết hợp cùng cặp đèn pha Halogen dạng thấu kính bi-projector tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Trax còn thể thao hơn với ốp cản trước và sau màu bạc khỏe khoắn, và đặc biệt là mâm xe hợp kim nhôm cỡ lớn 18 inch đi kèm bộ lốp hàng hiệu Continental có kích thước 215/55R18. Đuôi xe cũng đầy phong cách với cụm đèn hậu LED rất ấn tượng.

Ngoại thất xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax sở hữu diện mạo nổi bật và ngoại hình lớn nhất trong phân khúc.

Nội thất xe Chevrolet Trax sử dụng tông màu đen làm chủ đạo với chất liệu ghế da và nỉ hoa văn thể thao. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp với tay lái trợ lực điện. Đặc biệt, trên bảng điều khiển trung tâm còn có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống giải trí Mylink II tiên tiến nhất hiện nay cho phép đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android hoặc Iphone một cách dễ dàng giúp bạn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi thoại rảnh tay... Ngoài ra, nó còn tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone.

Nội thất xe Chevrolet Trax

Nội thất xe Chevrolet Trax tiện nghi, vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV-B của Chevrolet Trax giúp mọi hành khách trên xe đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả với những hành trình dài. Bên phía ghế phụ và hàng ghế sau xe có thể gập lại 90° giúp gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ khi cần thiết.

Mang đến sức mạnh cho Chevrolet Trax 2017 là khối động cơ ECOTEC 1.4L sử dụng Turbo tăng áp mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 N.m lớn nhất trong phân khúc. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp cho một phiên bản duy nhất Trax LT. Động cơ này cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 6 theo chuẩn Châu Âu.

Khả năng vận hành xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ Turbo tăng áp 1.4L.

Chevrolet Trax còn được mệnh danh là chiếc SUV-B An toàn nhất hiện nay ! Với nhiều trang bị, bao gồm: 06 túi khí xung quanh xe, Camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe.

Về hệ thống phanh an toàn xe được trang bị: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), và hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS).

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger