"Hàng Nóng" Toyota Fortuner 2016 xuất hiện trên đường phố Thái Lan

Sau những hình ảnh xe Toyota Fortuner 2016 xuất hiện trên đường vận chuyển và được đưa về bãi đỗ. Trong những ngày gần đây, cánh săn ảnh lại tiếp tục bắt gặp và chộp được những hình ảnh nóng hổi nhất về xe Fortuner 2016 trên đường phố Thái Lan.

Toyota Fortuner 2016

Hình ảnh mới nhất xe Toyota Fortuner 2016 trên đường phố Thái Lan.

Mọi người đều có thể bắt gặp thấy hình ảnh mới nhất của xe Toyota Fortuner 2016 trên đường phố Thái Lan mà hoàn toàn không được che chắn gì. Những hình ảnh này là điều khá hiếm khi mà hãng Toyota không rõ và vô tình hay cố ý khi đã cho xe Fortuner 2016 trần trụi chạy trên đường thử nghiệm, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng những ngày gần đây cư dân mạng cũng như những người yêu thích dòng xe Toyota Fortuner đang cảm thấy rất hào hứng và xôn xao trước những hình ảnh mới nhất xuất hiện về xe. Như đã phân tích trong bài viết trước Toyota Fortuner 2016 mang nhiều nét đặc điểm khác biệt hoàn toàn so với phiên bản cũ. Giờ đây, chúng ta đang được thấy một Fortuner thế hệ mới lột xác và cải tiến mới hoàn toàn không còn sót lại những chi tiết cũ quen thuộc thường thấy trên phiên bản cũ. Hãng Toyota đang dần đổi mới mình và thay đổi ngôn ngữ thiết kế theo một cách hiện đại hơn, trẻ trung hơn và trang bị thêm cho cho nội thất xe nhiều tiện nghi cao cấp. Chi tiết bài viết phân tích hình ảnh mới xe Fortuner 2016 các bạn có thể xem thêm tại: Phân tích hình ảnh xe Fortuner 2016 thế hệ mới

kieu dang xe Toyota Fortuner 2016

Kiểu dáng xe Toyota Fortuner 2016 mới với thiết kế hiện đại, sang trọng.

duoi xe Fortuner 2016

Đuôi xe Toyota Fortuner 2016 với nhiều nét thiết kế giống với Toyota High Lander.

Ngoai hinh xe Toyota Fortuner 2016

Ngoại hình xe Toyota Fortuner 2016 có dáng vẻ đầm và chắc chắn.

Thời gian đang đến cận kề chỉ còn 3 ngày nữa, hàng nóng Fortuner 2016 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng tại Thái Lan tiếp theo sau đó chúng ta đều đang hy vong sẽ sớm về Việt Nam để Fortuner 2016 có thể đến với người tiêu dùng thị trường trong nước. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Toyota Fortuner 2016 hứa hẹn sẽ sớm được giới thiệu tại các thị trường khu vực bao gồm cả Việt Nam. Tuy Toyota Việt Nam vẫn chưa đưa ra kế hoạch nhập hoặc lắp ráp xe cụ thể cho thị trường trong nước nhưng chúng tôi cũng đang hy vọng Toyota Fortuner 2016 sẽ sớm về tới đại lý Toyota Mỹ Đình để có thể bán cho các khách hàng đang rất mong chờ sản phẩm mới này.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger