Honda Civic 2016 thế hệ mới bao giờ về Việt Nam?

Honda Civic thế hệ mới 2016 bao giờ về Việt Nam trong khi lần lượt có mặt tại Thái Lan, Indonesia và giờ đây đến lượt Malaysia, Singapore tiếp tục là những thị trường Đông Nam Á tiếp theo mà mẫu xe thế hệ thứ 10 của Civic ra mắt.

Honda Civic 2016 mới về Việt Nam

Honda Civic 2016 thế hệ mới về Việt Nam theo một nguồn tin không chính thức.

Theo một số nguồn tin không chính thức được người dân đã ghi lại được hình ảnh chiếc Honda Civic 2016 mới được vận chuyển trên đường tại Việt Nam. Chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10 với kiểu dáng thiết kế fastback ấn tượng được bắt gặp ở Hà Nội, nhiều khả năng xe dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Honda Civic thế hệ mới 2016 tại Hà Nội

Honda Civic thế hệ mới 2016 được bắt gặp tại Hà Nội.

Hình ảnh chiếc Honda Civic thế hệ mới được vận chuyển bởi một chiếc xe tải cứu hộ trên đường phố Hà Nội do một người dùng facebook đăng tải vào chiều 20/4. Sau đó, chiếc xe này đã được đưa về nhà máy của hãng xe ô tô Honda ở Vĩnh Phúc. Các đại lý của Honda Việt Nam sẽ được đào tạo về sản phẩm mới trong khoảng 4-5 tháng trước khi Civic thế hệ thứ 10 ra mắt.

Honda Civic có thiết kế lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ sở hữu kiểu dáng fastback xuất hiện trên những dòng xe hạng sang trước đây như Mercesdes CLS. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt thiết kế mới giống mẫu Honda Accord vừa ra mắt, cụm đèn pha sắc sảo hơn tích hợp đèn LED daylight hiện đại, đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu vuốt cong kiểu chữ C rất đẹp mắt.

Honda Civic thế hệ thứ 10 sau khi được bán ra tại Việt Nam sẽ tạo nên thế cạnh tranh cân bằng hơn với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay như Chevrolet Cruze, Mazda 3 hay Toyota Altis.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger