Honda công bố Civic 2017 mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Vừa qua, Honda khu vực Châu Á (Asian Honda Motor) đã chính thức công bố Civic 2017 thế hệ mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá ô tô mới cho các nước trong khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP.

Cụ thể, Honda Civic 2017 mới đạt điểm số 14.74/16.00 ở hạng mục bảo vệ người lớn (Adult Occupant Protection) và tỷ lệ tới 86% cho hạng mục bảo vệ trẻ em (Child Occupant Protection), điểm số này được dựa trên 2 bài test kiểm tra va chạm phía trước và va chạm bên hông. Với kết quả đó, Honda Civic thế hệ mới đã được bình chọn là mẫu xe ô tô gia đình tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và trẻ em tại giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016.

Honda Civic 2017

XEM CHI TIẾT HONDA CIVIC 2017 MỚI

Honda Civic 2017 mới sở hữu kiểu dáng fastback ấn tượng với nhiều trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng xe Nhật Bản.

Honda Civic mới an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Honda Civic 2017 mới đạt an toàn 5 sao cao nhất ASEAN NCAP.

Như vậy, Civic 2017 mới đã trở thành mẫu xe thứ 3 của Honda được vinh dự nhận chứng chỉ an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức ASEAN NCAP, bên cạnh hai mẫu xe bán rất chạy của hãng là Honda City và Honda CR-V.

Honda Civic mới an toàn 5 sao

Ngoài Civic 2017 mới, Honda còn nhận được rất nhiều giải thưởng liên quan đến an toàn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình ASEAN NCAP Prix Awards 2016 được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang - Malaysia, hãng xe Ôtô Honda đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng, trong đó nổi bật phải kể đến: công nghệ an toàn hàng đầu với Honda SENSING, giải thưởng xe ô tô bình dân đạt an toàn 5 sao tại 7 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam với mẫu Honda City)... để trở thành hãng xe nhận được vinh danh nhiều nhất trong năm nay với hơn 10 giải thưởng cao quý liên quan đến an toàn.

[Video] đánh giá nhanh Honda Civic 2017 mới tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Honda Civic 2017 thế hệ mới chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm Ôtô VMS 2016 với kiểu dáng fastback ấn tượng. Ngay lập tức, mẫu xe này đã thu hút sự chú ý quan tâm đông đảo của khách tham quan và là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất trong năm 2017 tại Việt Nam. Đi cùng với thiết kế mang tính cách mạng là động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Civic. Mẫu xe mới của Honda có thể được coi là chuẩn mực cho phân khúc sedan hạng C cỡ trung tại thị trường Việt Nam, xe sẽ chính thức bắt đầu bán ra vào tháng 1/2017 tới đây.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger