Honda CR-V được bình chọn là Chiếc SUV của năm 2018 từ tạp chí Motor Trend

Được đánh giá là chiếc SUV hoàn hảo nhất từ trước đến nay, Honda CR-V hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu SUV của năm 2018 do tạp chí Uy tín hàng đầu Thế giới Motor Trend bình chọn dựa trên các tiêu chí về thiết kế, công nghệ, tiện ích và độ thực dụng.

Honda CR-V là Chiếc SUV của năm 2018

Honda CR-V 2018 chính thức là chủ nhân của danh hiệu Chiếc SUV của năm 2018. Như vậy, đây là lần thứ hai Honda CR-V giành được danh hiệu cao quý này trong lịch sử 20 năm của giải thưởng đến từ Tạp chí Motor Trend. Honda vẫn tiếp tục giữ vững vị thế của mình bằng một cuộc cách mạng mới về thiết kế và công nghệ trên dòng xe CR-V của hãng, điều mà thế hệ trước đó vốn đã rất xuất sắc dành danh hiệu này vào năm 2014.

THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ

Ngoại thất xe Honda CR-V

Ngoại thất xe Honda CR-V thế hệ mới với thiết kế thể thao và khỏe khoắn.

Giống như những mẫu xe mới của Honda ra mắt trong những năm gần đây, chiếc CR-V thế hệ mới sở hữu kích thước lớn hơn người tiền nhiệm. Và những kỹ sư của Honda đã làm rất tốt khâu thiết kế CR-V 2018 mới giúp mang lại cảm giác khỏe khoắn, vững chãi với các chi tiết như: cản trước góc cạnh, thanh chrome to bản kết hợp cùng cụm đèn trước sắc sảo, vòm bánh xe hướng ra ngoài hầm hố hơn, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân dập nổi mạnh mẽ mang tính khí động học cao, đuôi xe được tái thiết kế lại vô cùng ấn tượng là điểm nhận diện CR-V thế hệ mới nhờ cặp đèn hậu LED cách điệu hình chữ L.

NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Nội thất xe Honda CR-V

Nội thất xe Honda CR-V 2018 mới sang trọng, hiện đại mang đến cảm giác hưng phấn cho người lái.

Frank Markus - Giám đốc kỹ thuật của Honda khẳng định: Đây là nội thất hoành tráng nhất từng được thấy trên CR-V. Bên cạnh thiết kế bảng điều khiển trung tâm đẹp mắt cùng các chi tiết ốp vân gỗ sang trọng, việc bố trí nút điều khiển âm thanh, điều hòa và hệ thống giải trí hết sức khoa học, thuận tiện cho người sử dụng. Không gian nội thất của CR-V mới được tối ưu hóa triệt để, đặc biệt, bệ trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới, gọn gang và tiện ích hơn. Với phanh tay điện tử được tích hợp tại khu vực bệ trung tâm, người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản.

Nội thất ghế xe Honda CR-V

Nội thất ghế xe Honda CR-V 2018 mới có thiết kế thể thao và điều chỉnh linh hoạt.

Khoang lái của CR-V thực sự hữu dụng với rất nhiều không gian chứa đồ trên cả các cánh cửa và bệ trung tâm. Khay để cốc 2 ngăn cỡ lớn được bố trí thuận tiện trong tầm với của người lái và hành khách ngồi ghế trước mà không cần phải điều chỉnh hướng nhìn khi đang điều khiển xe. Cánh cửa của hàng ghế sau có thể mở với biên độ rộng, giúp việc lên xuống xe trở nên dễ dàng.

Tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam, Honda CR-V được trang bị hàng ghế thứ 3 với các chế độ gập ghế vô cùng linh hoạt, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng. Nhìn chung, nội thất xe CR-V 2018 mới được bố trí rất khoa học, trực quan, và đậm chất công nghệ Hi-tech.

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda CR-V

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda CR-V được tái thiết kế lại hoàn toàn.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Honda mang CR-V đến cho người sử dụng với nhiều trang bị động cơ khác nhau, trong đó phiên bản được ra mắt tại Việt Nam sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại lên tới 188 Hp tại 5.600 vòng/phút tương đương với động cơ 2.5L hút khí tự nhiên truyền thống nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100 km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100 km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Cần số tự động xe Honda CR-V

Cần số tự động xe Honda CR-V 2018 mới sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT tiên tiến nhất hiện nay.

Hộp số vô cấp CVT của CR-V là thế hệ mới tân tiến nhất hiện nay với những cải tiến vượt bậc về bộ giảm chấn kép của tua-bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc.

Hệ thống khung gầm xe Honda CR-V

Hệ thống khung gầm xe Honda CR-V 2018 cải tiến mới ổn định và hiệu quả.

Hệ thống khung gầm hoàn toàn mới của CR-V hoạt động rất ổn định, nhưng không có nghĩa là cảm nhận lái bớt thú vị. Khả năng đánh lái thích ứng nhanh với chuyển động (MA-ESP) với độ phản hồi cực kỳ nhạy và chính xác, giúp CR-V vượt qua các khúc cua một cách vững vàng. Bên cạnh đó, hộp số CVT kết hợp tuyệt vời với động cơ tăng áp đảm bảo động cơ luôn vận hành mạnh mẽ ngay cả khi vòng tua thấp để duy trì độ nhạy của chân ga.

HỆ THỐNG AN TOÀN VƯỢT TRỘI

Honda CR-V thế hệ mới đã nhận đánh giá 5 sao về độ an toàn từ Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA). Ngoài ra, ở thị trường Đông Nam Á, CR-V thế hệ thứ 5 đã trở thành mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020.

Hệ thống an toàn xe Honda CR-V

Hệ thống an toàn xe Honda CR-V 2018 mới đứng đầu phân khúc.

Rõ ràng, Honda đã làm hoàn hảo mọi chi tiết trên CR-V, không chỉ rộng rãi, đẹp mắt, nhiều trang bị, mà còn hiệu quả, an toàn và vận hành vô cùng thú vị mỗi khi bạn muốn. Tổng thể, CR-V là chiếc xe tốt nhất trong một trong những phân khúc xe cạnh tranh nhất. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu một chiếc SUV gia đình, tôi tin chắc rằng sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn CR-V mới.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger