Honda CR-V thiết lập đáy mới, giảm giá kỷ lục hơn 100 triệu đồng

Sau khi Honda Việt Nam ra mắt chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ khi mua xe CR-V và Accord lên tới 50 triệu đồng, thì các Đại lý xe Ôtô Honda đều đua nhau giảm giá Honda CRV với mức cao nhất lên tới 115 triệu đồng, chạm đáy kỷ lục.

Honda hỗ trợ lệ phí trước bạ khi mua xe CR-V và Accord

Honda CR-V giảm giá kỷ lục

Ngày 15/04 vừa qua, hãng xe ô tô Honda chính thức công bố chương trình khuyến mại hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe CR-V và Accord. Theo đó, những khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda Accord khi thanh toán 100% tiền trong khoảng thời gian từ ngày 15/4 đến 7/6/2017 sẽ nhận được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời khách hàng mua xe CR-V còn được tặng phụ kiện trang trí xe, bao gồm: cánh lướt gió đuôi xe thể thao và tiền công sơn và lắp đặt (trị giá gần 6 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây mới chỉ là khuyến mại chung từ Honda Việt Nam, chưa gồm các ưu đãi giảm giá từ đại lý. Thực tế, giá xe Honda CRV thời điểm hiện tại luôn được nhân viên kinh doanh tại đây chào thấp hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam tới hơn 100 triệu đồng.

Honda CR-V giảm giá khủng

Honda CR-V hiện đang giảm giá cực khủng, chạm mức đáy thấp nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, khách hàng mua xe CRV phiên bản 2.0L thời điểm hiện tại được đại lý giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng tiền phụ kiện. Nếu khách không muốn lấy phụ kiện, thì mức quy đổi sẽ ra là 15 triệu tiền mặt, giá xe CR-V 2.0 AT lúc này chỉ còn 923 triệu đồng. Đối với phiên bản 2.4L, mức ưu đãi hấp dẫn hơn khi được giảm tới 90 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm 60 triệu đồng tiền phụ kiện. Và nếu khách hàng không lấy phụ kiện, tổng mức giảm tiền mặt sẽ là 115 triệu đồng, giá xe CR-V 2.4 AT chỉ còn 1043 triệu đồng, mức giá thấp chưa từng có trong lịch sử !

Theo ghi nhận từ một số nhân viên bán hàng tại các Đại lý Ôtô Honda tại Hà Nội, Honda CR-V buộc phải giảm giá để tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail cũng đang được ưu đãi giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng. Hy vọng với mức giảm giá khủng này + thương hiệu CR-V đã được khẳng định lâu bền sẽ giúp lấy lại vàng son cho mẫu Crossover 5 chỗ bán chạy một thời.

Về phần Accord, với chương trình khuyến mại mới, giá bán thực tế của Honda Accord hiện tại cũng thấp hơn mức giá đề xuất khoảng 80 triệu đồng, chưa kể phụ kiện khuyến mại còn trị giá trên dưới 30 triệu đồng. Honda Accord sẽ có lợi thế hơn so với các đối thủ của mình là Toyota Camry và Mazda 6 nhờ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng và đặc biệt sở hữu công nghệ động cơ Earth Dreams Technology mới nhất hiện nay, siêu tiết kiệm nhiên liệu.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger