Honda Odyssey có giá bán chính thức gần 2 tỷ tại Việt Nam

Honda Odyssey sau khi được đưa về Việt Nam vào cuối tháng 11 năm ngoái để giới thiệu đến người tiêu dùng nhưng chưa có giá bán chính thức, và phải đến cuối tháng 3/2016 mẫu xe đa dụng 7 chỗ Honda Odyssey mới chính thức được chào bán ra thị trường với mức giá gần 2 tỷ đồng.

gia ban xe Honda Odyssey

Sau gần 4 tháng thăm dò thị trường thì đến tháng 3/2016, Honda Việt Nam đã chính thức bán ra chiếc MPV 7 chỗ cao cấp với mức giá xe Honda Odyssey niêm yết: 1.990.000.000 VNĐ tương ứng với một phiên bản duy nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Được biết, đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường nội địa Nhật Bản như một lời khẳng định về chất lượng của xe. Với mức giá này, Honda Odyssey cao hơn rất nhiều so với đối thủ trực tiếp Kia Sedona, nhưng với nhiều công nghệ ưu việt được trang bị và chất xe Nhật thì tân binh mới của hãng xe ô tô Honda xứng đáng xếp trên mẫu xe Hàn một bậc.

Honda Odyssey 2016 moi

Honda Odyssey 2016 mới sang trọng và thanh lịch.

Honda Odyssey 2016 được sinh ra là chiếc xe MPV đa dụng chở khách nhưng vẫn sở hữu thiết kế đẹp mắt khi đạt được sự cân bằng giữa vẻ ngoài sang trọng và năng động trong khi vẫn đảm bảo không gian nội thất xe rộng rãi. Odyssey mang đến cho người dùng không gian nội thất đẳng cấp và tiện nghi hơn những gì mà một chiếc xe đa dụng thông thường có thể cho bạn.

dau xe Honda Odyssey

Phần đầu xe Honda Odyssey có thiết kế ấn tượng và nổi bật.

Phần đầu xe Honda Odyssey 2016 nổi bật với lưới tản nhiệt lớn thiết kế dạng đa tầng mạ Chrome sang trọng. Cụm đèn pha trước sử dụng công nghệ LED dạng bi projector kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày hiện đại và thể thao. Xe được trang bị vành la-zăng hợp kim 5 chấu kép thể thao 17 inch đi kèm kích thước lốp 215/55R17, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và cảnh báo điểm mù.

kieu dang xe Honda Odyssey

Honda Odyssey mới có kiểu dáng limousine sang trọng và đẳng cấp.

Honda Odyssey thế hệ mới sở hữu kích thước (D x R x C) lần lượt là 4.830 x 1.820 x 1.695 mm, chiều dài cơ sở 2.900mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Như vậy là, chiều dài cơ sở Odyssey mới được tăng thêm 70mm so với thế hệ trước đó. Ngoại thất xe đa dụng Odyssey thể thao hơn với những đường gân trên thân xe làm điểm nhấn.

mo cua xe Honda Odyssey

Honda Odyssey có cách mở cửa sau dạng trượt đặc trưng của dòng MPV.

Cửa trước xe Honda Odyssey có thiết kế mở thông dụng trong khi cửa sau được thiết kế dạng trượt đặc trưng của dòng xe Limousine cao cấp. Phần đuôi xe tạo cảm giác liền mạch và sang trọng hơn nhờ việc khôn khéo của hãng xe Nhật khi sử dụng một thanh kim loại bản lớn mạ chrome sáng bóng ốp chính giữa nối liền cặp đèn hậu LED hiện đại.

duoi xe Honda Odyssey

Đuôi xe Honda Odyssey 2016 ấn tượng với cặp đèn hậu full LED.

Honda Odyssey là một mẫu MPV đậm phong cách Nhật Bản mang tính thực dụng cao khi thiết kế ngoại thất khá vuông vức để tạo ra được không gian nội thất rộng rãi thoải mái cho người sử dụng. 

noi that xe Honda Odyssey

Nội thất cao cấp trên Honda Odyssey 2016.

Chất liệu ghế bọc da cao cấp kết hợp cùng các vân ốp gỗ thượng hạng đã tạo nên cho Odyssey một sự sang trọng bậc nhất. Bên cạnh đó là bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ đa kết nối và vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp lấy chuyển số và các phím điều khiển hệ thống giải trí, điều khiển hành trình Cruise Control hiện đại. Ấn tượng hơn với hệ thống điều hòa tự động độc lập 3 vùng đáp nhu cầu cho từng thành viên trên chuyến đi.

ghe lai xe Honda Odyssey

Ghế lái xe Honda Odyssey có bệ tì tay tiện lợi.

hang ghe sau xe Honda Odyssey

Hàng ghế thứ 2 xe Honda Odyssey có thiết kế theo kiểu thương gia.

Hàng ghế thứ hai xe Odyssey có thiết kế dành cho thương gia chỉnh 10 hướng, bệ nghỉ chân rộng rãi, sử dụng cấu trúc lưng ghế và mặt ghế di chuyển đồng thời đáp ứng mọi tư thế ngồi của hành khách. Hàng ghế thứ ba xe Honda Odyssey cho phép 3 người ngồi thoải mái có thể gập xuống phẳng sàn để hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả hẳn ra sau giúp cho hành khách một vị trí nằm thư giãn. Thiết kế này còn có thể linh hoạt điều chỉnh cho từng vị trí ở cả 3 hàng ghế mang lại cho tất cả hành khách một tư thế ngồi thoải mái nhất.

dong co xe Honda Odyssey

Động cơ xe Honda Odyssey trang bị cong nghệ Earth Dreams.

Honda Odyssey 2016 thế hệ mới được trang bị động cơ DOHC I4 dung tích 2.4L sử dụng công nghệ Earth Dreams giống với mẫu xe Honda Accord 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 N.m tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT cải tiến mới và có thêm chế độ lái Sport với lấy chuyển số trên vô lăng cho cảm giác lái thể thao.

Hệ thống an toàn xe Honda Odyssey phải nói là bậc nhất hiện nay, bao gồm: 10 túi khí xung quanh xe, hệ thống phanh ABS, EBD, BA và đèn phanh khẩn cấp dạng LED, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, cảnh báo áp suất lốp TMP, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ tự động đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HDC, camera lùi, camera quan sát 360° toàn cảnh, cảnh báo điểm mù... Và hàng loạt công nghệ hỗ trợ an toàn khác mà hãng xe Nhật trang bị cho Honda Odyssey 2016.

Với mức giá 1.99 tỉ, Honda Odyssey tiệm cận phân khúc của mẫu xe sang Mercedes V220 CDI mà hãng xe Đức phân phối từ năm ngoái với 2.5 tỉ đồng, trong khi đối thủ chính của Odyssey 2016 lại là Kia Sedona (liên doanh lắp ráp trong nước). Nhưng mẫu xe MPV cao cấp của Nhật được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng sẽ tốt hơn nhiều so với đối thủ đến từ Hàn.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger