Honda Việt Nam chốt lịch ra mắt Civic thế hệ mới vào ngày 5/10/2016

Mẫu xe sedan đình đám một thời, Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới sẽ được hồi sinh chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 5/10 tới đây tại triển lãm ô tô lớn nhất trong năm Vietnam Motor Show 2016.

Honda Civic thế hệ mới

Honda Civic thế hệ thứ 10 đã lột xác hoàn toàn, sở hữu một diện mạo mới với kiểu dáng fastback ấn tượng. Theo như thông tin công bố trên website của hãng xe Nhật, Honda Civic mới sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam tại triển lãm Ôtô thường niên lớn nhất hàng năm Vietnam Motor Show 2016 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5 - 9/10 tới đây.

Honda Civic thế hệ mới

Hình ảnh xe Honda Civic mới

Honda Civic thế hệ thứ 10 được làm mới từ trong ra ngoài với ngoại thất trẻ trung, thể thao và nội thất hiện đại, tiện nghi...

Honda Civic hoàn toàn mới

Honda Civic hoàn toàn mới có kiểu dáng hiện đại và thể thao.

Thế hệ thứ 10 của mẫu xe đình đám một thời, Honda Civic sở hữu kiểu dáng fastback vô cùng thể thao, với thiết kế đầu xe mới lịch lãm hơn, mang nét đặc trưng trên dòng xe ô tô Honda hiện nay từng được áp dụng trên những mẫu xe khác như: Honda City, CR-V hay Accord. Không chỉ đổi mới về kiểu dáng, Honda Civic thế hệ thứ 10 cũng được trang bị động cơ mới 1.5L Vtec Turbo tăng áp vô cùng mạnh mẽ.

động cơ mới xe Honda Civic 2016

Động cơ 1.5L Vtec Turbo mới của xe Honda Civic 2016.

Động cơ mới xe Honda Civic 2016 cho sức mạnh lên đến 170 mã lực cùng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,8 lít/100 km. Thế hệ động cơ mới của Honda Civic nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình khi cho khả năng vận hành mạnh mẽ như động cơ 2.4L của Honda Accord nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 60%.

Honda Civic thế hệ mới tại Hà Nội

Honda Civic thế hệ mới trên đường vận chuyển tại Hà Nội hồi đầu tháng 5/2016 vừa qua.

Như vậy, sau lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố Hà Nội từ tháng 5 vừa rồi, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức trình làng Honda Civic thế hệ mới tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 tới tại Hà Nội.

Hiện tại, mức giá bán cho Honda Civic mới chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin rò rỉ từ nhân viên kinh doanh đại lý ô tô Honda tại Hà Nội, thế hệ thứ 10 của mẫu xe này sẽ có giá vào khoảng 900 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Ford Focus, Toyota Corolla Altis và Mazda 3...

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger