Honda Việt Nam chuẩn bị ra mắt SUV 5 chỗ mới giá hơn 700 triệu đồng

Mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ mới Honda HR-V 2018 đang được lên kế hoạch ra mắt và trưng bày sản phẩm tại các Đại lý ô tô Honda trên cả nước, sẽ có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn đi kèm mức giá từ hơn 700 triệu đồng.

Cách đây không lâu đã có nhiều thông tin đoán về mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ mới của Honda chuẩn bị về Việt Nam, và theo chân một khách hàng đến hỏi mua xe CR-V 2018 nhưng phải ký chờ đến tận đầu năm sau 2019 cùng bản cam kết mua thêm phụ kiện như một yêu cầu bắt buộc để có thể giao được xe ! Chúng tôi còn biết được thêm thông tin Honda Việt Nam đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hoàn toàn mới có mức giá mềm hơn rất nhiều.

Honda HR-V 2019

Honda HR-V 2019 sẽ sớm lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối quý III này.

Theo chia sẻ của nhân viên kinh doanh tại Đại lý ô tô Honda nói rằng: bên em chuẩn bị ra mắt xe Honda HR-V 2019 với ba phiên bản khác nhau, bao gồm S, E và EL đi cùng 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất là tím, bạc, trắng, đỏ, xanh dương, đen Crystal Black và đen Rousse Black. Giá dự kiến trong khoảng 700 - 850 triệu đồng, xe mới về nguồn hàng nhiều nên anh không phải đợi và cũng không phải mua thêm phụ kiện như CR-V.

Nội thất xe Honda HR-V 2019

Honda HR-V 2019 được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Một số thông tin chia sẻ thêm từ sale bán hàng là Honda HR-V 2019 có phiên bản cơ sở S bao gồm các tính năng: chìa khóa Smart Key với nút khởi động Start/Stop, phanh tay điện tử, chế độ lái ECON, đèn hậu LED, màn hình hiển thị 5 inch kết nối Bluetooth tương tự như mẫu Civic 1.8 E. Công nghệ an toàn bao gồm phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA, an toàn 04 túi khí...

Phiên bản E & EL sẽ có thêm cụm đèn pha LED kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lẫy chuyển số sau vô-lăng, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, màn hình cảm ứng 7 inch có khả năng đồng bộ hóa điện thoại Smartphone, 2 cổng USB, cổng HDMI và dàn âm thanh 6 loa. Bản cao cấp nhất EL sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh panorama, nội thất màu đen, và 06 túi khí.

Đuôi xe Honda HR-V 2019

Honda HR-V 2019 được trang bị động cơ i-Vtec 1.8L SOHC cho công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 N.m tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology. Nếu được bán ra tại thị trường Việt Nam, HR-V 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Vua trong phân khúc SUV-B là Ford Ecosport có mức giá thấp hơn từ 50 - 100 triệu đồng.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger