Lộ diện Ford Ranger thế hệ mới trên đường chạy thử, ra mắt năm sau

Lộ diện hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới trên đường chạy thử nghiệm tại Mỹ với những thay đổi nâng cấp về ngoại thất có phần đầu gần giống với mẫu SUV 7 chỗ của hãng Ford Everest. Xe sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau 2018.

Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải ăn khách nhất trên Thế giới, nhưng có thể nhiều người không biết Ranger lại chưa từng được bán ra tại thị trường Mỹ từ năm 2011 cho đến nay. Trước sự phát triển mạnh mẽ của những Chevrolet Colorado, Toyota Tacoma hay ngay cả Honda cũng quyết định hồi sinh chiếc Ridgeline của mình, Ford đã không thể ngồi yên và chính thức công bố sẽ đưa chiếc Ranger trở lại thị trường Mỹ vào giữa năm sau 2018.

Ford Ranger thế hệ mới

Ford Ranger thế hệ mới trên đường chạy thử tại Mỹ mới đầu tháng 08/2017.

Hiện nhà sản xuất xe Mỹ vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thế hệ mới của Ford Ranger. Tuy nhiên, Ford luôn nhấn mạnh đến yếu tố tiết kiệm nhiên liệu đi cùng hiệu suất vận hành sẽ được cải thiện đáng kể, điều này làm nhiều người tin rằng chiếc xe bán tải Ranger mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp EcoBoost 2.3L hoặc một phiên bản động cơ V6 mới 3.3L hút tự nhiên, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn mà hãng đã phát triển cùng với GM, đi kèm các tùy chọn hệ dẫn động một 1 cầu hoặc hai 2 cầu chủ động.

Ford Ranger trên đường chạy thử

Ford Ranger trên đường chạy thử hồi đầu năm nay tháng 02/2017.

Có thể thấy so với những bức hình lộ diện hồi đầu năm nay trên đường chạy thử tại Mỹ, Ford Ranger thế hệ mới đã được ngụy trang khá kĩ nhưng về tổng quan chúng ta vẫn nhận ra sự thay đổi rõ rệt nhất trên phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác, bên trong là hai nan kép chạy ngang bao lấy phần logo ở giữa, tương tự như trên mẫu SUV 7 chỗ của hãng Ford Everest. Phần đuôi phía sau có vẻ như vẫn được giữ nguyên như cũ.

Đuôi xe Ford Ranger thế hệ mới

Đuôi xe Ford Ranger thế hệ mới sẽ không có nhiều thay đổi như là phần đầu.

Dự kiến Ford Ranger thế hệ mới sẽ có mức giá bán tại thị trường Mỹ tương đương so với các đối thủ Chevrolet Colorado và Toyota Tacoma. Như vậy, giá khởi điểm của mẫu xe bán tải này sẽ rơi vào khoảng 25.000 USD. Ford cũng sẽ sản xuất mẫu bán tải tầm trung mới của mình tại nhà máy Wayne, Michigan (Mỹ) và sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Detroit 2018 diễn ra vào giữa năm sau.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger