Lộ diện hình ảnh đầu tiên Ford Fiesta 2017 nâng cấp mới

Phiên bản nâng cấp của Ford Fiesta 2017 mới đã lộ diện hình ảnh đầu tiên được cung cấp độc quyền bởi OmniAuto.it. Ford Fiesta 2017 sẽ sở hữu một diện mạo mới sắc sảo và góc cạnh đi kèm với những nâng cấp về công nghệ hiện đại hơn.

Hiện nay, Ford Fiesta đang là chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường châu Âu năm thứ tư liên tiếp với 313.610 xe bán ra trong năm 2015, tăng 2 phần trăm so với năm 2014. Đó là lý do vì sao hãng xe Ford sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp cho Ford Fiesta 2017 thay vì tạo ra một chiếc xe hoàn toàn mới.

Qua những thông tin bị rò rỉ đầu tiên từ trang OmniAuto.it cho thấy phiên bản mới của Ford Fiesta 2017 sẽ lớn hơn so với mẫu xe hiện tại, cụ thể chiếc xe sẽ dài và rộng hơn một vài mm.

Ford Fiesta 2017 mới

Hình ảnh đầu tiên của Ford Fiesta 2017 phiên bản mới.

Ford Fiesta 2017 có những thay đổi chính nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thiết kế mới hình Ovan lấy cảm hứng từ người đàn anh Ford Focus của mình. Cụm đèn pha được tạo hình góc cạnh và sắc sảo hơn mang đến vẻ hung hăng và dữ dằn cho chiếc xe, đèn gầm thay đổi thành hình chữ nhật thay vì hình tròn như trước kia.

Về nội thất xe Fiesta 2017 không có nhiều thông tin được rò rỉ ra ngoài những nhiều khả năng các kỹ sư của Ford sẽ cải thiện chất lượng nội thất bằng cách sử dụng những chất liệu cao cấp hơn, và bảng điều khiển trung tâm xe sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng lớn cho các hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thay thế màn hình nhỏ hiện tại.

Trái tim Ford Fiesta 2017 sẽ được trang bị các động cơ xăng và máy dầu diesel với dung tích từ 1.0 đến 1.6L. Và tất nhiên là cũng sẽ có sự xuất hiện của động cơ tăng áp EcoBoost, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger