Lộ diện hình ảnh đầu tiên xe Toyota Corolla Altis 2017 mới

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản nâng cấp Toyota Corolla Altis 2017 bất ngờ được tung ra trước thời điểm ra mắt vào năm sau. Phiên bản Toyota Altis mới được thiết kế theo hướng thể thao năng động cùng một số nâng cấp về công nghệ.

Toyota Corolla Altis 2017

Hình ảnh đầu tiên của xe Toyota Corolla Altis 2017 bất ngờ lộ diện.

Hãng xe Toyota đã công bố hình ảnh đầu tiên của phiên bản nâng cấp Toyota Corolla Altis 2017 tại Úc trong khi mọi sự chú ý đang dồn về hai triển lãm New York và Bangkok Motor Show 2016. Trước đó, hãng xe Nhật luôn bảo thủ trong việc giữ kín các thông tin về xe sắp ra mắt, song có thể thấy tư duy của người Nhật gần đây đã thay đổi, bằng chứng là những thế hệ mới của các dòng xe Innova, Fortuner hay Hilux đều lộ diện hình ảnh nhằm hâm nóng thị trường trước ngày ra mắt.

ngoai that xe Toyota Corolla Altis 2017

Ngoại thất xe Toyota Corolla Altis 2017 với một vài thay đổi nhỏ.

Lần lượt sau những sản phẩm mới ra mắt, Toyota Altis là cái tên tiếp theo khiến các tín đồ của hãng xe Nhật phải bàn tán xôn xao với 3 bức hình đưa ra khá rõ nét. Qua hình ảnh cho thấy, Corolla Altis 2017 tiếp tục phát huy ngôn ngữ thiết kế Keen LookUnder Priority với một cái nhìn hiện đại thể thao hơn. Những thay đổi chính của Toyota Corolla Altis 2017 bao gồm: ba-đờ-sốc trước thiết kế mới mượt mà hơn, cụm đèn pha được tạo hình góc cạnh dữ dằn hơn trước cùng cụm đèn hậu dạng LED mới.

duoi xe Toyota Altis 2017

Đuôi xe Toyota Corolla Altis 2017 với một vài thay đổi nhỏ.

Ngoài ra, Toyota Corolla Altis 2017 còn đi kèm nhiều công nghệ hiện đại chủ yếu nâng cấp hệ thống an toàn xe với gói Toyota Safety Sense có thể kể đến như: cảnh báo va chạm sớm PCS, cảnh báo làn đường LDA và đèn pha xe tự động AHB... Các hệ thống này hoạt động dựa trên laser và một camera nằm ở góc trên của kính chắn gió, đây cũng chính là công nghệ được trang bị trên toàn bộ xe Toyota phanh tự động từ năm 2017.

Các thông tin khác về xe Toyota Altis 2017 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng thông tin là phiên bản nâng cấp, rất có thể động cơ xe vẫn sẽ được giữ nguyên.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger