Lộ diện hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018, ra mắt tháng 9 này

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới Toyota Land Cruiser Prado 2018 bị rò rỉ trên mạng được lan truyền một cách nhanh chóng ngay trước ngày ra mắt chính thức tại thị trường Nhật vào tháng 9 tới đây.

Tài khoản Instagram @Hamad1two3 chuyên về các dòng xe Lexus và Toyota đã cung cấp những hình ảnh đầu tiên về Toyota Prado 2018 với một số thay đổi về nội và ngoại thất. Đây là lần nâng cấp thứ hai và cũng là phiên bản facelift mới của dòng SUV hạng sang Toyota Land Cruiser Prado kể từ năm 2010 cho đến nay. Theo các hình ảnh rò rỉ có thể thấy sự khác biệt chính nằm ở phần đầu xe cùng bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại gọn gàng và hiện đại hơn.

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Phiên bản nâng cấp mới Toyota Land Cruiser Prado 2018.

Cụ thể, qua những hình ảnh của Land Cruiser Prado 2018 có thể thấy ở bản cập nhật mới, mẫu SUV 7 chỗ của Toyota sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha LED bắt mắt và nhỏ gọn hơn với dải đèn chạy ban ngày mới, đèn sương mù góc cạnh và thể thao hơn. Còn nắp ca-pô cũng có thiết kế mới với tạo hình in chìm gân guốc và khỏe khoắn hơn.

Đuôi xe Toyota Land Cruiser Prado 2018

Đuôi xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 không có sự thay đổi nào đáng kể.

Ngoài ra, phần đuôi xe không có nhiều thay đổi với cụm đèn hậu có thêm họa tiết mới. Hình ảnh phiên bản được thấy ở đây sử dụng lốp treo phía sau nhiều khả năng dành cho thị trường Trung Đông. Trong khi đó, thị trường Nhật và mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam sẽ trang bị lốp treo dưới gầm.

Nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado 2018

Nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 hiện đại và ấn tượng hơn.

Nội thất xe Toyota Prado 2018 được lấy cảm hứng chính từ người xe đàn anh của mình Toyota Land Cruiser với những thay đổi như: vô lăng 4 chấu kiểu dáng mới, bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới dạng phẳng tạo cảm giác hiện đại hơn, hệ thống điều khiển HVAC mới cùng một màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn...

Khung gầm xe Toyota Land Cruiser Prado 2018

Khung gầm xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ không có thay đổi nào.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ không có nâng cấp nào đáng kể về hệ thống an toàn và khung gầm xe, được biết, dòng Toyota Fortuner 2017 đang bán tại thị trường Việt Nam cũng được thừa hưởng cấu trúc khung gầm mới của mẫu SUV 7 chỗ hạng sang Prado này.

Tại thị trường quê nhà Nhật Bản, Toyota Land Cruiser Prado 2018 dự kiến sẽ có 6 tùy chọn động cơ, bao gồm 3 bản động cơ xăng 2TR-FE 4 xy-lanh 2.7L, 7GR-FKS V6 3.5L và 1GR-FE V6 4.0L. Trong khi đó, tùy chọn động cơ dầu sẽ có 1GD-FTV 4 xy-lanh 2.8L, 1KD-FTV 4 xy-lanh 3.0L và 5L-E 4 xy-lanh 3.0L.

Dự kiến, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ chính thức ra mắt tại Đất nước Mặt Trời mọc vào ngày 12/09/2017. Và hiện giá bán của Toyota Prado mới vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger