Lộ diện Toyota Innova 2016 mới tại Hà Nội trước ngày ra mắt 18/7

Mẫu xe ăn khách nhất hiện nay Toyota Innova 2016 vừa tiếp tục rò rỉ thêm hình ảnh thực tế tại một tại Đại lý ở Hà Nội ngay trước thềm ra mắt ngày 18/7. Theo dự kiến, mức giá mới của Toyota Innova sẽ dao động từ 788 đến 940 triệu đồng tại Việt Nam.

Lộ diện Toyota Innova 2016 mới vừa về Việt Nam

Toyota Innova 2016 mới tại Hà Nội

Hình ảnh mới nhất của Toyota Innova 2016 tại một Đại lý ở Hà Nội chờ ngày ra mắt 18/7.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, Toyota Innova 2016 đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc, và bom tấn này vừa chính thức đặt chân đến một Đại lý xe Toyota chính hãng tại Hà Nội chờ ngày ra mắt vào tuần tới. Cập nhật nhanh giá xe Toyota mới nhất cho phiên bản Innova 2016 tại link trên.

Phiên bản mới của Toyota Innova 2016 sở hữu diện mạo hoàn toàn khác biệt như: lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn với các thanh nan to bản được lấy cảm hứng từ đàn anh Highlander, cụm đèn pha lớn và sắc sảo hơn, phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu chữ L, cửa kính sau vát chéo thiết kế hiện đại.

Đuôi xe và cửa kính sau xe Innova 2016 mới

Phần đuôi xe và cửa kính sau xe Innova 2016 thiết kế mới hiện đại hơn.

Về nội thất, hãng xe Toyota cũng ưu ái mới cũng được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến như: khởi động nút bấm Start/Stop, màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, chức năng kết nối không dây Bluetooth, hàng ghế thứ 2 thiết kế tách biệt kiểu thương gia cùng nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng.

nội thất xe Toyota Innova 2016 mới

Nội thất sang trọng của xe Toyota Innova 2016 mới.

Toyota Innova là một trong 3 mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Nhật cùng với Vios và Fortuner, Innova luôn nằm trong Top đầu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Xét riêng về dòng xe đa dụng 7 chỗ MPV thì Toyota Innova có thể nói là vô địch thủ khi các dòng xe khác như Suzuki Ertiga, Kia Carens có thiết kế quá bình dân và khả năng vận hành không mấy ấn tượng, ngay cả dòng xe Chevrolet Orlando dù có thiết kế đẹp khả năng vận hành ổn nhưng lại không có phiên bản số sàn nên nhiều dân kinh doanh chạy xe không mấy mặn mà. Tiếp đó, sắp tới đây Toyota Innova 2016 mới ra mắt sẽ càng làm gia tăng cách biệt với các đối thủ còn lại trên thị trường.

Chevrolet Orlando

XE CHEVROLET ORLANDO

Dòng xe đa dụng 7 chỗ của Chevrolet, Orlando là đối thủ tiềm năng nhất với Toyota Innova, giá xe Orlando mới 699 triệu đồng tại Việt Nam.

Toyota Innova 2016 mới tại bãi xe Hà Nội

Bom tấn Innova 2016 mới tại một bãi xe của Đại lý Toyota ở Hà Nội.

Đuôi xe Toyota Innova 2016

Đuôi xe Toyota Innova 2016 mới có thiết kế ấn tượng.

Đuôi xe Toyota Innova 2016 mới

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger