Lộ hình ảnh nóng Toyota Yaris 2018 mới tại Đại lý: giống Vios 90%

1 Bình luận

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của chiếc Toyota Yaris 2018 mới tại một Đại lý xe ở Hà Nội. Đây được coi là phiên bản nâng cấp facelift giữa dòng đời của mẫu hatchback hạng B này, nó sở hữu thiết kế giống Vios đến 90%.

Toyota Yaris 2018 mới vừa chính thức cập cảng hồi cuối tháng 6 và nhanh chóng đã được thông quan đưa về các Đại lý xe Toyota trên cả nước. Xe được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu Thái Lan nguyên chiếc. Theo đại diện bên phía Toyota Việt Nam (TMV) có đưa ra thông báo phiên bản mới Yaris 2018 vẫn sẽ giữ nguyên giá bán dù có khá nhiều nâng cấp công nghệ và hệ thống an toàn vượt trội.

Toyota Yaris 2018

Toyota Yaris 2018 mới đã có mặt tại Đại lý chờ ngày ra mắt.

So với phiên bản hiện hành, Toyota Yaris 2018 mới về Việt Nam có khá nhiều nâng cấp quan trọng, đặc biệt về hệ thống an toàn trên xe khi sẽ có sự xuất hiện của hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 07 túi khí..v..v... Mặc dù thông số kỹ thuật chính thức chưa được TMV công bố nhưng theo một số nguồn tin thân cận mẫu xe này sẽ có nhiều trang bị rất hấp dẫn.

Mục lục 1

Mục lục 2

Về diện mạo, có thể thấy ngay sự khác biệt về ngoại hình với những đường nét mềm mại, mượt mà và có phần nữ tính hơn, thật không sai khi nói đây là phiên bản hatchback của Vios 2018 bởi hai xe có thiết kế giống nhau đên 90% từ ngoại thất cho đến nội thất.

Đuôi xe Toyota Yaris

Đuôi xe Toyota Yaris 2018 mới có nhiều thay đổi về thiết kế.

Yaris 2018 được trang bị đèn pha Bi-xenon tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày bên dưới và đèn sương mù dạng Halogen có thiết kế cách điệu hơn. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED. Mâm xe kích thước 15 inch dạng mài phay xước thể thao hơn. Phần đuôi xe có khác biệt chính nằm ở cụm đèn hậu với thiết kế hao hao giống những mẫu xe Kia.

Nội thất xe Toyota Yaris

Nội thất xe Toyota Yaris 2018 được tái thiết kế lại hoàn toàn.

Nội thất xe Yaris 2018 mới sở hữu thiết kế hiện đại hơn theo trục đối xứng không còn các chi tiết thừa và thô như phiên bản cũ. Nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp. Nhìn về phía vô-lăng thiết kế lại khá giống đàn anh Toyota Altis nhưng chỉ có cụm phím điều khiển âm thanh bên trái. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị khởi động Start/stop và hệ thống điều hòa điều chỉnh tự động.

Yaris 2018 mới nhiều khả năng vẫn sẽ trang bị động cơ Dual VVT-i 1.5L có tên mã 2NR-FE, cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn 140 N.m, kết hợp hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Thời gian ra mắt chính thức người tiêu dùng trong nước hiện chưa được tiết lộ.

 

Nguồn Autopro

Theo Xehoigiatot.vn

1 Bình luận

Triệu Việt Anh
Triệu Việt Anh

thời điểm này ko nên mua xe ranger nữa vì thuế cao nhiều rồi

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger