Lộ thông tin SUV 7 chỗ mới của Chevrolet sắp về Việt Nam quý IV 2017

Nhiều nguồn tin rò rỉ từ các nhân viên Sale bán xe Chevrolet cho rằng nhiều khả năng mẫu SUV 7 chỗ mới của hãng - Trailblazer 2017 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào quý IV năm nay hoặc có thể trong thời gian ngắn sắp tới.

Chevrolet Trailblazer 2017

Nếu như Chevrolet Trailblazer 2017 được đưa về Việt Nam thì nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ rất mạnh cùng phân khúc như: Toyota Fortuner, Ford Everest hay Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport. Và theo các Sale bán hàng xe Chevrolet tự tin khẳng định: Trailblazer 2017 mà được đưa về Việt Nam thì đủ khả năng cân được Toyota Fortuner chứ đừng nói đến Everest hay MU-X, nếu trong tầm giá 1 tỷ.

Xe Chevrolet Trailblazer

XEM CHI TIẾT CHEVROLET TRAILBLAZER 2017

Đây là hình ảnh chuẩn về phiên bản Trailblazer 2017 mới sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian tới...

Chevrolet Trailblazer Premier

Phiên bản concept Chevrolet Trailblazer Premier 2017 tại triển lãm Bangkok Motor Show.

Từ ghi nhận của các nhân viên Sale xe Chevrolet về sự tự tin với sản phẩm, điều này theo chúng tôi đánh giá cũng không phải không có cơ sở, bởi lẽ dòng xe Mỹ vốn nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽcảm giác lái đầm chắc điển hình như Chevrolet Cruze, cộng với đó phải thừa nhận thiết kế mới của Trailblazer quá đẹp !!! hiện đại và sang trọng với nhiều đường nét được vay mượn từ mẫu xe bán tải đang rất HOT hiện nay Chevrolet Colorado 2017.

Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer 2017

Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer 2017 phiên bản concept tại Thái Lan.

Phiên bản nâng cấp 2017, Chevrolet Trailblazer đã có sự tinh chỉnh đáng kể, ngoại thất xe gây ấn tượng bằng những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm nổi bật nhất là thiết kế lưới tản nhiệt mới tương tự như mẫu xe Colorado 2017, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED.

nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2017

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2017 mới hiện đại và ấn tượng hơn.

Trong khi đó ở nội thất, mẫu SUV tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại đi cùng hệ thống giải trí Mylink II tiên tiến với các tính năng như hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Androi Auto bao gồm nhận diện giọng nói Voice Siri Eyes Free. Và việc bố trí 7 chỗ ngồi trên xe khá thông minh theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn.

Chevrolet Trailblazer 2017 mới có 3 tùy chọn động cơ máy dầu, bao gồm: 2.8L Duramax Turbo Diesel VGT công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 500 N.m; 2.5L Duramax Turbo Diesel VGT công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 440 N.m và 2.5L Duramax Turbo Diesel FGT công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 380 N.m. Các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

 

Vận hành xe Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 2017 sở hữu khả năng vận hành ưu việt.

Xét về mặt an toàn, Trailblazer 2017 mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu trong phân khúc như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống chống trượt và kiểm soát lực văng khi kéo rơ-mooc, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo điểm mù... Đặc biệt, còn phải kể đến khả năng khởi động xe từ xa với khoảng cách lên đến 100m với chìa khóa thông minh Smart Key.

Với nhiều trang bị an toàn và hệ thống giải trí tiện nghi, Trailblazer 2017 được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho thương hiệu xe Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger