Lộ thông tin Toyota Vios thế hệ mới 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam (TMV) đang gấp rút hoàn tất các khâu chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Vios 2018 thế hệ mới với nhiều nâng cấp và trang bị sáng giá, hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và khiến cho các đối thủ của mình phải run sợ.

Sau nhiều thông tin đồn đoán thì những hình ảnh đầu tiên của Toyota Vios 2018 mới tại Việt Nam đã bị rò rỉ từ nguồn tài liệu nội bộ đào tạo sản phẩm của TMV. Theo đó Vios thế hệ mới 2018 sẽ sở hữu ngoại hình giống chiếc Yaris Ativ mới tại Thái Lan và tương tự như mẫu Vios 2018 vừa ra mắt ở Singapore cách đây không lâu.

• Xem thêm chi tiết hình ảnh Vios 2018 thế hệ mới.

Màu xe Toyota Vios 2018 mới

Lộ diện màu xe Toyota Vios 2018 mới với 6 tùy chọn màu sơn.

Một phần của tài liệu đào tạo sản phẩm Toyota Vios 2018 mới đã hé lộ cho thấy xe sẽ có 6 màu sơn khác nhau, ngoài 4 màu cũ là: màu đen, màu trắng, màu xám, màu nâu vàng, xe sẽ có thêm 2 màu mới là màu bạc sáng và đỏ ánh kim.

Hình ảnh xe Toyota Vios 2018

Hình ảnh xe Toyota Vios 2018 mới đầu tiên tại Việt Nam.

Về diện mạo Vios 2018 mới khác biệt gần hoàn toàn so với người tiền nhiệm, rất khó để bạn có thể nhận ra những chi tiết còn sót lại. Phần đầu xe được thiết kế mới hoàn toàn trẻ trung và thể thao hơn, cụm lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ngày trông rất ấn tượng. Phía đuôi xe cũng được làm lại nhỏ gọn và thanh thoát hơn kết hợp cùng cụm đèn hậu LED khá ăn ý.

Phần đuôi xe Toyota Vios 2018

Phần đuôi xe Toyota Vios 2018 mới mềm mại với những đường cong mượt mà hơn.

Trẻ trung và hiện đại là những cụm từ dùng để miêu tả nội thất xe Toyota Vios 2018 mới với nhiều trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng DVD 7 inch, nút bấm khởi động Start/stop, điều hòa tự động,... Bảng Tap-lo xe vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả da làm chủ đạo tạo hiệu ứng về mặt thị giác đồng thời tăng thêm điểm nhấn bằng những chi tiết nhựa mạ bạc sáng màu. Vô lăng xe thiết kế 3 chấu tích hợp các phím điều khiển đa chức năng tương tự như Corolla Altis 2018.

Hệ thống an toàn là một trong những nâng cấp đáng giá nhất trên Vios 2018 thế hệ mới khi được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và có tới 07 túi khí cho phiên bản cao cấp nhất.

Về khả năng vận hành, Vios thế hệ mới 2018 vẫn sẽ sử dụng động cơ Dual VVT-i 1.5L 4 xi lanh thẳng hàng với tên mã 2NR-FE cho công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 N.m tại 4.200 rpm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Dự kiến Toyota Vios 2018 mới sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào tháng 8 tới đây, cạnh tranh sòng phẳng với Hyundai Accent 2018 đang làm mưa làm gió trên thị trường hay đe dọa trực tiếp đến đối thủ đồng hương Honda City 2018.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger