Mẫu Crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam, giá 1 tỷ đồng

Mẫu Crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân. Xe được trang bị động cơ 2.0L cho công suất cực đại 144 mã lực, giá bán tại thị trường Mỹ 22.500 USD, trong khi đó tại Việt Nam mức giá này sẽ vào khoảng 1 tỷ đồng.

Chiếc Toyota C-HR vừa về Việt Nam thuộc đời 2017 được nhập khẩu khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với giá bán tiêu chuẩn dành cho thị trường này vào khoảng 22.500 USD, nhưng tại Việt Nam để rước em nó về nhà sẽ không dưới 900 triệu đồng. Đối thủ chính của Toyota C-HR tại thị trường Mỹ chính là Honda HR-V, Mazda CX-3 hay Chevrolet Trax.

Toyota C-HR

Phần đầu xe Toyota C-HR với thiết kế thể thao đầy phong cách.

Thiết kế của Toyota C-HR khá hầm hố, nổi bật với phần đầu xe cá tính được thừa hưởng từ người đàn anh RAV4. Cụm đèn pha tự động dạng bi-projector tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày hiện đại. Phần lưới tản nhiệt được thu hẹp lại gần như biến mất nhường chỗ cho hốc hút gió phía dưới cỡ lớn với cụm đèn gầm dạng Halogen hai bên.

Thân xe Toyota C-HR

Phần thân xe Toyota C-HR mang kiểu dáng Coupe thể thao vô cùng ấn tượng.

Cái tên C-HR là chữ viết tắt của Coupe - High Rider đã nói về kiểu dáng của một chiếc xe thể thao, năng động và khỏe khoắn. Hai bên sườn xe là những đường gân dập nổi uốn lượn tăng tính khí động học. Cột trụ A được thiết kế rất thoải và cụp nhanh xuống cột C, thiết kế này giúp giảm lực cản không khí cũng như tăng độ ổn định của xe khi vận hành ở tốc độ cao. Xe có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.348 x 1.564 x 1.795 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.640 mm.

Tay nắm cửa sau xe Toyota C-HR

Tay nắm cửa sau xe Toyota C-HR thiết kế dạng ẩn.

Tay nắm cửa được tích hợp nằm ẩn trong cột trụ C rất kín đáo, tạo cảm giác xe thể thao 2 cửa. Toyota C-HR được nhập khẩu về Việt Nam là phiên bản XLE sử dụng vành la-zăng hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh đẹp mắt.

Đuôi xe Toyota C-HR

Phần đuôi xe Toyota C-HR có thiết kế hầm hố và dữ dằn.

Đuôi sau xe Toyota C-HR

Đuôi sau xe Toyota C-HR được tích hợp cánh lướt gió kèm đèn phanh trên cao dạng LED.

Toyota C-HR đại diện cho cuộc cách mạng thiết kế của Toyota phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) từng được giới thiệu trên mẫu xe Prius mới. Phần đuôi xe với thiết kế cụp nhanh nếu nhìn ngang khá giống với mẫu Lexus NX 200t.

Nội thất xe Toyota C-HR

Nội thất xe Toyota C-HR hiện đại với nhiều trang bị tiện nghi.

Nội thất xe Toyota C-HR sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, tạo điểm nhấn với những chi tiết ốp nhựa bóng trang trí cho khu vực bảng điều khiển trung tâm và Taplo xe. Vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và tất nhiên xe trang bị tay lái trợ lực điện. Đáng tiếng là mẫu xe nhập về Việt Nam chỉ được trang bị ghế nỉ, chỉnh tay cho cả ghế lái và ghế phụ.

Bảng điều khiển trung tâm xe Toyota C-HR

Bảng điều khiển trung tâm xe Toyota C-HR được thiết kế đổ về phía người lái.

Hệ thống giải trí xe Toyota C-HR được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp các cổng kết nối USB/AUX và kết nối không dây Bluetooth giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem phim, hình ảnh và thực hiện các cuộc gọi thoại rảnh tay...v..v.... Phía dưới là hệ thống điều hòa điều chỉnh tự động.

Đồng hồ trung tâm xe Toyota C-HR

Đồng hồ trung tâm xe Toyota C-HR với thiết kế thể thao.

Về thiết kế bảng đồng hồ trung tâm xe có phong cách rất thể thao và lôi cuốn với cụm đồng hồ Analog hai bên tích hợp màn hình 4,2 inch TFT hiển thị đa thông tin nằm chính giữa. Gương chiếu hậu tự động mờ, khóa thông minh, khởi động nút bấm.

Hàng ghế sau xe Toyota C-HR

Hàng ghế sau xe Toyota C-HR đủ chỗ cho 3 người lớn ngồi thoải mái.

Với đặc thù là mẫu Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị cộng với thiết kế cụp nhanh xuống cột trụ C nên Toyota C-HR có hàng ghế sau hơi khiêm tốn một chút, trần xe chưa thoải mái được như Honda HR-V và còn thua xe so với Chevrolet Trax, khoảng để chân tương đối thoải mái không đến mức chật hẹp ngay cả với người có chiều cao 1m8.

Về khả năng vận hành, Toyota C-HR được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188.5 Nm tại 3.900 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đèn pha xe Toyota C-HR

Đèn pha xe Toyota C-HR tích hợp cảm biến bật/tắt tự động.

Hãng xe Nhật trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense P cho C-HR với cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Hệ thống ổn định thân xe VSC, chống trượt TC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, 10 túi khí xung quanh xe... 

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger