Mẫu độ Toyota Innova theo phong cách Lexus đẹp nhất từ trước đến nay

Mẫu MPV 7 chỗ Toyota Innova vốn có dáng vẻ hiền lành nay được độ lại với dàn áo bên ngoài mang đậm dấu ấn của thương hiệu xe sang Lexus, đang là mốt phổ biến của người chơi xe Toyota.

Phiên bản độ theo phong cách Lexus của Toyota Innova 2018 là sản phẩm mới nhất đến từ nhà độ xe NKS của Thái Lan với những thay đổi chính ở phần mặt trước và cản sau. Với cái giá 41.000 THB tại thị trường Thái Lan (khoảng 28,5 triệu VNĐ) khách hàng bỏ ra để sở hữu bộ Body-kit này giúp chiếc MPV bình dân trở nên sang chảnh hơn hẳn khi khoác lên mình bộ cánh Lexus mới.

Toyota Innova độ

Toyota Innova độ theo phong cách Lexus cực ngầu.

Bộ body-kit có thiết kế khá hài hòa so với tổng thể một mẫu MPV cỡ trung như Toyota Innova. Nổi bật trên phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt đồng hồ cát đặc trưng của Lexus với các thanh nan ngang sơn đen bóng bẩy. Cụm đèn sương mù cách điệu hình chữ L được lấy cảm hứng từ chuyên cơ mặt đất Lexus LX570.

Đầu xe Toyota Innova độ

Đầu xe Toyota Innova phiên bản độ Lexus với cụm lưới tản nhiệt chữ X đặc trưng.

Về hệ thống chiếu sáng, cụm đèn pha xe không đổi vẫn là dạng LED projector, cụm đèn gầm bên dưới được tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày khá đẹp mắt. Ngoài việc thay đổi dàn áo bên ngoài, chủ xe còn độ lại vành 19 inch cùng bộ lộp mới Runflat siêu mỏng cực kỳ cool ngầu, nâng tổng giá trị gói độ lên hơn 40 triệu đồng.

Vành la-zăng xe Toyota Innova độ

Vành la-zăng xe Toyota Innova 2018 được độ lại, hai bên sườn xe là viền nẹp cánh hướng gió.

Phần đuôi xe Toyota Innova 2018 được độ lại cho cản sau thể thao với cánh khuếch tán gió và chụp ống xả mạ chrome hai bên. Còn lại đèn hậu vẫn sử dụng nguyên bản. Nhìn chung đuôi xe chưa thực sự ấn tượng như phần đầu, nếu như trang bị cánh lướt gió mới thể thao có lẽ sẽ đồng bộ hơn.

Đuôi xe Toyota Innova độ

Phần đuôi xe Toyota Innova độ với những thay đổi chính ở cản sau.

Trước phiên bản độ Toyota Innova này, thì trào lưu độ Toyota Fortuner 2018 theo phong cách Lexus cũng được khởi nguồn từ Thái Lan rồi lan dần sang Việt Nam hồi cuối năm 2017.

Một số hình ảnh Toyota Innova độ phong cách Lexus tại Thái Lan:

Toyota Innova độ Lexus

Đầu xe Toyota Innova độ Lexus

Đuôi xe Toyota Innova độ Lexus

Cản sau xe Toyota Innova độ Lexus

Nhà độ xe NKS Thái Lan

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger