Mua xe Chevrolet trả góp với lãi suất vay ưu đãi 7,488%/năm cố định và trả trước 0%

Lợi ích kép khi mua xe Chevrolet trả góp với chương trình vay ưu đãi từ Công ty Tài chính JACCS trả trước 0% + lãi suất vay cố định từ 7,488%/năm trong suốt khoảng thời gian vay. Cùng khuyến mãi giảm lên đến 60 triệu đồng được áp dụng từ ngày 15/3/2017 đến 30/4/2017.

Với chương trình Không cần trả trước – Rước ngay xế yêu là thông điệp mà Công ty Tài chính Nhật Bản JACCS mang đến cho tất cả những khách hàng có nhu cầu sở hữu xe Chevrolet nhưng còn chưa đủ về mặt tài chính. Tùy theo điều kiện tình hình tài chính thu nhập thực tế của khách hàng, bạn không cần phải trả trước bất cứ đồng nào khi mua xe.

(Liên hệ: 0979.357.689 Mr.Hà - Trưởng phòng Kinh Doanh Chevrolet Thăng Long để được tư vấn tốt nhất)

JACCS là một trong những cái tên hàng đầu trong mảng tín dụng cho vay đối với người tiêu dùng Nhật Bản. Công việc kinh doanh chính của JACCS bao gồm kinh doanh tín dụng, thẻ tín dụng, và kinh doanh tài chính - bảo đảm tín dụng và các hoạt động khác. Đây cũng là thành viên của tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) hàng đầu Thế giới, trong đó MUFG là cổ đông chiến lược của Ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank với khoản đầu tư lên tới 18.000 tỉ đồng.

Mua xe Chevrolet trả góp 0đ

Anh Trần Ngọc Minh mua xe Chevrolet trả góp với 0đ được hỗ trợ từ JACCS.

Và để mở rộng thị trường tại Việt Nam, JACCS đã đưa ra sản phẩm vay tiêu dùng mua ô tô, cung cấp thêm sự lựa chọn tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn mở ra cơ hội hợp tác đối với tất cả các thương hiệu xe ô tô trong nước và những Đại lý phân phối thúc đẩy phát triển thị trường xe ô tô tại Việt Nam. Ngày 18/3 vừa qua tại Đại lý Chevrolet An Thái, Công ty JACCS Việt Nam đã tổ chức lễ trao xe đầu tiên cho anh Trần Ngọc Minh trong chương trình Không cần trả trước - Rước ngay xế yêu. Tham dự sự kiện có ông Hiroshi Miyamoto - Tổng giám đốc JACCS Việt Nam và ông Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Chevrolet An Thái.

• Song song cùng với chương trình mua xe trả góp từ 0đ, thời điểm từ ngày 15/03 đến ngày 30/04/2017, Chevrolet đưa ra chương trình Ưu đãi giảm giá xe cực Sốc từ 20 đến 60 triệu đồng. Trong đó, điển hình nhất là giá xe Cruze 2017 với mức khuyến mãi lên đến 60 Triệu đồng cho dòng Cruze LTZ 1.8 số tự động và 50 Triệu đồng cho dòng Cruze LT 1.6 số sàn.

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze là mẫu xe có mức giảm sâu nhất vào thời điểm này.

Mẫu xe bán tải Mỹ Colorado 2017 mới đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam cũng chỉ có giá khởi điểm vào khoảng thời gian này là 599 triệu đồng. Đối với các phiên bản cao cấp hơn thì có mức giảm sâu lên đến 50 Triệu đồng. Chi tiết chương trình khuyến mãi giảm giá các dòng, các bạn vui lòng truy cập vào danh mục sản phẩm Xe Chevrolet.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger