Ngắm Honda Civic Type R của tay đua cựu vô địch F1 Fernando Alonso

Tay đua cừ khôi Fernando Alonso từng 2 lần vô địch Thế giới F1 đã được tặng một chiếc Honda Civic Type R sau khi rời bỏ Ferrari để đầu quân cho đội McLaren vốn là đối tác của Honda cung cấp trực tiếp động cơ F1 cho hãng.

Honda Civic Type R va Fernando Alonso

Honda Civic Type R bên cạnh tay đua cựa vô địch F1 Fernando Alonso.

Tay đua lừng danh làng Công thức 1 đã đốn tim dân mạng khi đăng bức ảnh chụp tự sướng của mình cùng với chiếc Honda Civic Type R màu đỏ rực. Hiện Honda Civic Type R đang là mẫu xe được săn đón hàng đầu hiện nay và đã được đặt hàng đến tận tháng 2/2016.

Sau khi chuyển từ Ferrari sang McLaren trong mùa giải F1 2015, tay đua 34 tuổi này hiện là đại sứ cho McLaren và đồng thời cho luôn cả hãng xe Nhật Bản. Fernando Alonso hiện đang là tay đua có thu nhập cao nhất làng Công thức 1 với mức thu nhập bình quân 35 triệu USD/năm, nên việc mua một chiếc siêu xe đối với anh vô cùng đơn giản, nhưng chiếc Civic Type R lần này là món quà tặng Đặc biệt từ đối tác Honda.

Fernando Alonso thich Honda Civic Type R

Fernando Alonso tỏ ra thích thú với chiếc xe Honda Civic Type R.

Honda Civic Type R vẫn chưa thực sự là chiếc xe mà Fernando Alonso muốn sở hữu khi mà trước đó, tay đua từng hai lần vô địch F1 đã thể hiện mong muốn sở hữu được mẫu siêu xe mới ra của Honda là huyền thoại Acura NSX thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, có lẽ Fernando Alonso sẽ phải chờ thêm đến đầu năm sau 2016 bởi siêu phẩm Acura NSX đã lỗi hẹn với người dùng trên toàn Thế giới vì quyết định chuyển từ động cơ V6 hút khí tự nhiên của phiên bản concept sang mẫu động cơ V6 tăng áp kép twin-turbo.

Cũng trong năm tới hãng xe Nhật Bản sẽ tung ra mẫu Honda Civic thế hệ mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Toyota Altis.

Fernando Alonso lai Honda Civic Type R

Fernando Alonso cầm lái Honda Civic Type R nhưng anh thực sự mong muốn được nhận Acura NSX.

Honda Civic Typre R có thể ví như mẫu xe đua đường phố được nhiều bạn trẻ khao khát sở hữu. Khác với mẫu Toyota Altis 2016 phiên bản đặc biệt, Civic Type R sở hữu bộ bodykit đậm chất thể thao mang tính khí động học với cản trước cùng các hốc hút gió lớn và bộ chia gió trước nhằm giảm lực cản không khí; cánh lướt gió đuôi phía sau giúp ép chiếc xe xuống mặt đường ở tốc độ cao, làm tăng ma sát lốp tốt hơn; vành la-zăng được trang bị hợp kim 19 inch đi kèm lốp kích thước 235/35R19; và cuối cùng là hệ thống ống xả kép 2 bên vô cùng thể thao.

Honda Civic Type R sử dụng động cơ VTEC tăng áp kép 2.0L 4 xy-lanh cho công suất cực đại 306 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 N.m tại 2500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số sàn 6 cấp, Honda Civic Type R có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 268km/h.

Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của xe Honda Civic Type R:

Honda Civic Type R

Honda Civic Type R được giới thiệu trong triển lãm xe Quốc tế.

dau xe Honda Civic Type R

Đầu xe Honda Civic Type R với cặp đèn LED hiện đại.

than xe Honda Civic Type R

Thân xe Honda Civic Type R với kiểu dáng khí động học đậm chất thể thao.

duoi xe Honda Civic Type R

Đuôi xe Honda Civic Type R với cụm ống xả pô kép thể thao.

Logo Honda xe Civic Type R

Logo xe Honda Civic Type R.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger