Nguyên nhân nóc xe Toyota Vios mới mua đã bị lồi lõm?

Tôi mới vừa mới mua chiếc xe Toyota Vios nhưng đã có hiện tượng lồi lõm, không nhẵn như nóc các xe khác? Có phải do vật liệu kém chất lượng bị co giãn nhiệt hay tổn mong không? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi mới mua xe Vios phát hiện thấy và có thắc mắc.

Trước hết để trả lời câu hỏi này, đại diện bán hàng của Toyota hay nói chính xác hơn là nhân viên Sale xe Toyota khi bán cho khách hàng là người có lỗi khi chưa giải thích kỹ cho chủ xe về chiếc Vios mới của họ. Thay mặt họ, Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sơ suất này !.

Có nhiều khách hàng sau khi mua xe về đến nhà phát hiện nóc xe Vios của mình lồi lõm bất thường, đều phàn nàn rằng có phải chất liệu vỏ xe kém chất lượng bị co giãn nhiệt không? hay do tôn mỏng quá nên bị phập phùng như vậy?...

Mình xin giải đáp câu hỏi thắc mắc trên như sau: Vios nói riêng và dòng xe Toyota nói chung có chất lượng lắp ráp ở Việt Nam rất tốt không thua kém gì nhưng dòng xe nhập khẩu khác. Bằng chứng là khả năng cách âm xe rất tốt và hiện tượng gõ trống bên sườn khi di chuyển tốc độ cao được triệt tiêu đáng kể. Việc nóc xe lồi lõm như vậy là chủ ý của nhà sản xuất, giúp Vios 2016 mới luân chuyển dòng không khí một cách mượt mà, đảm bảo cho xe khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn. Bạn có thể ấn thử trực tiếp trên mui xe Vios vào các chỗ lõm vẫn rất cứng và dày không mỏng như nhiều người nghĩ.

nóc xe Toyota Vios lồi lõm

Nóc xe Toyota Vios lồi lõm giúp dòng không khí phía trên luân chuyển một cách mượt mà.

Thiết kế mới của mui xe Toyota Vios 2016 được lấy cảm hứng từ chiếc tàu hai thân Catamaran lướt nhẹ trên dòng nước. Và đặc biệt, khi kết hợp cùng đường gân dập nổi bên sườn xe và những đường nét cắt vát ở phần đầu và mũi xe giúp Toyota Vios ổn định hướng gió trượt thoát dọc thân xe mang tính khí động học cao hơn, ngoài ra nó còn tạo nên dáng vẻ bên ngoài cá tính cho Vios mới.

Toyota ViosXEM THÊM CHI TIẾT TOYOTA VIOS

Toyota Vios phiên bản facelift mới không thay đổi về diện mạo nhưng được nâng cấp khả năng vận hành vượt trội, giá không đổi.

Tính khí động học Toyota Vios

Toyota Vios mới mang tính khi động học rất cao.

Như vậy, việc xe Toyota Vios mới mua về mui xe đã bị lồi lõm là chuyện bình thường và hoàn toàn đúng theo quy chuẩn của nhà sản xuất, còn mui xe phẳng nhẵn mới là việc bất thường.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger