Những mẫu xe bán tải nổi bật nhất tại Thái Lan Bangkok Motor Show 2016

Triển lãm Bangkok Motor Show 2016 đang diễn ra tại Thái Lan xuất hiện nhiều mẫu xe bán tải trong đó nổi bật hơn cả là 3 cái tên Toyota Hilux Revo TRD Sportivo, Mitsubishi Triton và Chevrolet Colorado Extreme với những nâng cấp mới về ngoại hình đầy ấn tượng.

Toyota Hilux - Chevrolet Coloorado - Mitsubishi Triton

3 mẫu xe nổi bật tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016.

1. Chevrolet Colorado Extreme

ngoai that xe Chevrolet Colorado Xtreme

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado Extreme được trang bị bộ Body-kit mới đậm chất Off-road.

Chevrolet mang đến triển lãm xe hơi Bangkok Motor Show 2016 tại Thái Lan lần này sản phẩm Colorado Xtreme 2017 được phát triển từ dòng xe bán tải Colorado 2016, với động cơ xe được giữ nguyên Duramax 2.8L sản sinh công suất 193 mã lực. Nhưng ngoại hình xe được thay đổi gần như hoàn toàn với bộ Body-kit mới đậm chất Off-road cứng cáp và mạnh mẽ, tạo hình xe cũng được lấy cảm hứng từ phiên bản Colorado dành cho thị trường Bắc Mỹ. Mẫu xe này sẽ hợp với những người thích một chiếc bán tải để phiêu lưu vượt địa hình hơn là một chiếc xe chỉ để đi lại trong phố. Điểm nổi bật nhất trên xe là bộ lốp chuyên dụng đa địa hình kết hợp cùng vành la-zang 18 inch mạnh mẽ. Hãng xe Chevrolet cũng cung cấp nhiều phụ kiện độ như: dàn đèn LED trên cao, ống thở trên cao, tời kéo móc…

Một số hình ảnh xe Chevrolet Colorado Extreme chi tiết tham khảo thêm tại Chevrolet Colorado Extreme 2017:

dau xe Colorado Extreme 2017

noi that xe Colorado Extreme 2017

duoi xe Colorado Extreme 2017

2. Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

Ngoại thất xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao và bắt mắt hơn.

Phiên bản Toyota Hilux Revo được hãng xe Nhật trang bị thêm gói độ thể thao TRD Sportivo cho cả nội và ngoại thất được phát triển từ nguyễn mẫu Toyota Hilux 2016 vừa ra mắt cách đây không lâu. Những nâng cấp xe bao gồm: cản trước - sau, đèn sương mù có thêm dải LED bang ngày, lưới tản nhiệt phía dưới được mở rộng... Bộ vành la-zăng xe thiết kế mới 6 chấu thể thao với tông màu tương phản. Xe được trưng bày có màu cam nổi bật cùng khá nhiều Logo TRD Sportivo xuất hiện bên sườn và đuôi xe.

noi that xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

Nội thất xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo mới thể thao và hiện đại hơn.

Nội thất xe Hilux Revo TRD Sportivo sang trọng và thể thao hơn với ghế bọc da đen diễu chỉ đỏ kết hợp với một đường viền màu đỏ chạy ngang tap-lô xe rất bắt mắt. Hãng xe Toyota cũng rất đầu tư khi sử dụng chất liệu Carbon ốp cho các chi tiết trên bảng Tablo và cánh cửa xe tăng thêm cái chất thể thao như đúng tên gọi của nó. Logo TRD Sportivo tiếp tục xuất hiện trên thảm sàn, ghế ngồi và tựa đầu. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng lớn phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện, vô-lăng 3 chấu tích hợp những phím điều khiển chức năng...

Một số hình ảnh xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016:

dau xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

than xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

duoi xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

noi that ghe xe Toyota Hilux Revo TRD Sportivo

Logo TRD Sportivo xe Toyota Hilux

3. Mitsubishi Triton Limited Edition

ngoai that xe Mitsubishi Triton Limited Edition

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Limited Edition với gam màu xanh dương nổi bật.

Mitsubishi cũng đem tới triển lãm lần này phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Triton với số lượng giới hạn Limited Edition. Một số thay đổi trên mẫu xe này ở bản nâng cấp phải kể đến như: mâm hợp kim thiết kế thể thao 17 inch, bậc lên xuống cứng cáp được mạ chrome sáng bóng, khe hút gió trước tăng thêm các chi tiết mạ crom sang trọng... Dù rằng hãng xe Nhật đã có nhiều cải tiển và nâng cấp cho chiếc xe này nhằm thu hút sự chú ý và hấp dẫn người tiêu dùng hơn, nhưng dường như kết quả nhận được không như mong đợi só với đối thủ đồng hương. Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Triton bản nâng cấp chưa gây được ấn tượng về cả thiết kế lẫn khả năng vận hành tại các thị trường mục tiêu của mình.

Một số hình ảnh xe Mitsubishi Triton Limited Edition tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016:

than xe Mitsubishi Triton Limited Edition

noi that xe Mitsubishi Triton Limited Edition

ghe lai xe Mitsubishi Triton Limited Edition

bac len xuong Mitsubishi Triton Limited Edition

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger