Nissan Navara đoạt danh hiệu Vua bán tải VOC 2017 Vietnam Offroad Cup

Sau khi kết thúc 2 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, Nissan Navara đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ khác để giành danh hiệu Vua bán tải hạng Nguyên bản tại Giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup 2017.

Như mọi năm, giải thưởng luôn được nhiều người chờ đợi kết quả nhất thuộc về phân hạng Bán tải nguyên bản, bởi đây không chỉ là sự ganh đua giữa kỹ năng và tài nghệ cầm lái của các thí sinh mà nó còn thể hiện sự vượt trội về công nghệ và sức mạnh xe của mỗi hãng. Quy tụ trong hạng Bán tải Việt Nam lần này có tới 25 đội đua (nhiều nhất từ trước đến nay) thuộc các thương hiệu xe bán tải khác nhau như: Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 và Mitsubishi Triton. Kết quả hạng Bán tải Việt Nam cụ thể như sau:

1. Giải Nhất: tay đua Trần Công Phát với chiếc Nissan Navara thuộc đội Navara NAC 1.

2. Giải nhì: tay đua Vũ Huyền Ngọc với chiếc Mitsubishi Triton thuộc đội Triton - Gấu PVC.

3. Giải ba: tay đua Nguyễn Mạnh Thắng với chiếc Ford Ranger thuộc đội Ranger PVC Quảng Ninh 1.

Nissan Navara vô địch VOC 2017

Nissan Navara vô địch giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam - VOC 2017.

Trong phân hạng thi Bán tải Việt Nam, những chiếc xe tham gia tranh tài phải hoàn toàn là xe nguyên bản, không được nâng cấp bất kỳ trang bị, phụ kiện nào. Do đó, để giành được chiến thắng thì ngoài sức mạnh và công nghệ xe thì kỹ năng của người lái cũng là một yếu tố then chốt. Các bài thi dành cho hạng bán tải Việt Nam, bao gồm: Tốc độ, Đường trơn trượt, Dốc nghiêng & Hố bập bênh, cuối cùng là bài thi Đồng đội (2 xe thi đấu của mỗi đội sẽ cùng hỗ trợ nhau vượt qua các chướng ngại vật như hố bùn hay dốc cao).

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado mất cơ hội bảo toàn ngôi vô địch Vua bán tải VOC 2017.

Với sự phối hợp ăn ý, tay lái chính Trần Công Phát và tay lái phụ Ngô Kỳ Phong cùng chiếc Nissan Navara thuộc đội Navara NAC 1 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác và chính thức truất ngôi Vua bán tải của Chevrolet Colorado từng vô địch VOC và KOP 2016 năm ngoái để lên ngôi vị cao nhất của hạng Bán tải Việt Nam tại VOC 2017 năm nay. Ngoài chức vô địch ở hạng Bán tải nguyên bản, Nissan Navara còn được xướng tên với giải Đội thi đấu đồng đội nhất và giải 3 ở hạng Bán tải cơ bản.

Nissan Navara

Nhiều người chưa đồng tình với giải nhất mà Nissan Navara giành được trong năm nay.

Bên cạnh giải nhất mà anh Trần Công Phát dành được với chiếc Nissan Navara của mình vẫn còn nhiều ý kiến không đồng tình từ những người trong cuộc. Nhưng trên hết các vận động viên tham gia đều với một tinh thần vui vẻ, thoải mái, đoàn kết và nhiệt tình để cùng xây dựng một PVC ngày càng lớn mạnh.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger