Phiên bản đặc biệt Ford Ranger Valentino Rossi đậm chất Offroad

Phiên bản đặc biệt Ford Ranger Valentino Rossi ra đời là sự hợp tác giữa hãng xe Mỹ và tay đua Moto GP hàng đầu Thế giới Valentino Rossi có ký hiệu sản phẩm VR46 Ranger, sản xuất với số lượng giới hạn 460 chiếc.

Phiên bản đặc biệt Valentino Rossi VR46 được xây dựng dựa trên mẫu Double Cab hiện hành của Ford Ranger, đây là thành quả của sự hợp tác giữa hãng xe Ford và tay đua Moto-GP nổi tiếng Valentino Rossi với số lượng giới hạn chỉ 460 chiếc được xuất xưởng, thị trường tiêu thụ chính của mẫu xe bán tải này tập trung ở các châu Âu và chủ yếu là nước Anh.

Ford Ranger Valentino Rossi

Phiên bản đặc biệt Ford Ranger Valentino Rossi.

Mẫu xe bán tải bán chạy nhất Thế giới được độ theo phong cách Offroad với lip cản trước/sau hầm hố, góc cạnh cùng màu sơn đen nhám mạnh mẽ. Vòm bánh cũng được mở rộng với ốp ba-bô-lê xung quanh mâm xe đi cùng bộ vành la-zăng đa chấu 18 inch và lốp địa hình chuyên dụng có độ bám đường cao, giúp xe ổn định hơn khi đi vào những rãnh đường xấu, bùn lầy. Phía lưới tản nhiệt và nóc xe còn được bổ sung thêm dải đèn LED siêu sáng hỗ trợ.

đầu xe Ford Ranger Valentino Rossi

Phần đầu xe Ford Ranger Valentino Rossi.

Bên cạnh đó, một số chi tiết được khắc họa logo VR|46 màu vàng đặc trưng của tay đua Valentino Rossi bao gồm: nắp ca-pô, chụp mâm, bên hông và đuôi xe. Riêng ốp bệ cửa lên xuống có in dòng chữ VR|46 LIMITED EDITION. Phía sau không có nhiều sự thay đổi ngoài việc trang trí thêm ốp cản sau và bảo vệ đèn hậu.

logo VR46 xe Ford Ranger Valentino Rossi

Logo VR|46 màu vàng nổi bật trên xe Ford Ranger Valentino Rossi.

Gầm xe Ford Ranger phiên bản đặc biệt Valentino Rossi có bổ sung thêm tấm ốp bảo vệ gầm tránh sỏi đá rơi bắn vào lốc máy. Hơn nữa, Ford Ranger VR46 sở hữu khoảng sáng gầm cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ được điều chỉnh lại hệ thống treo cải tiến nâng cao khả năng Offroad tốt hơn.

nội thất xe Ford Ranger Valentino Rossi

Nội thất xe Ford Ranger Valentino Rossi thể thao vô cùng ấn tượng.

Nội thất xe Ford Ranger Valentino Rossi thể thao hơn với chất liệu ghế da pha nỉ màu đen cao cấp với logo VR|46 được thêu màu vàng nổi bật trên phần tựa đầu và mặt lưng. Vô lăng xe bọc da diễu chỉ vàng rất bắt mắt cũng in chìm logo VR46 dưới đáy.

Một số hình ảnh phiên bản đặc biệt Ford Ranger Valentino Rossi VR|46:

Ford Ranger Valentino Rossi

đuôi xe Ford Ranger Valentino Rossi

logo VR46 Ford Ranger Valentino Rossi

logo VR46 Limited Edition xe Ford Ranger

vô lăng xe Ford Ranger Valentino Rossi

Được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất của Ford Ranger Wildtrak, nên mẫu xe bán tải hầm hố này sử dụng động cơ 3.2L Duratorq cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 N.m tại 1.500-2.750 rpm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger