Phiên bản mới Toyota Yaris ngày càng bán chạy tại Việt Nam

Phiên bản mới của Toyota Yaris ra mắt hồi cuối tháng 9 vừa qua nhanh chóng được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt bởi những nâng cấp đáng giá về khả năng vận hành của xe. Doanh số Yaris mới đã tăng gấp hơn 3 lần trong tháng 11 vừa qua.

Cuối tháng 9/2016, Toyota Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới Yaris 2017 với sự thay đổi chính nằm ở động cơ và hộp số xe. Theo đó, mẫu hatchback nổi tiếng này sử dụng động cơ mang tên mã 2NR-FE với dung tích 1.5L (phiên bản cũ là 1.3L) đi cùng công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-ihộp số vô cấp CVT mới thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ.

Toyota Yaris 2017 mới

Phiên bản nâng cấp Toyota Yaris 2017 mới.

Mẫu động cơ mới của Toyota Yaris cho ra công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút (cao hơn 23 mã lực so với phiên bản cũ) và mô-men xoắn cực đại 140 N.m tại 4.200 rpm (tăng thêm 19 N.m). Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất vào khoảng 5,7 lít/100 km tương đương với phiên bản cũ mặc dù dung tích xy-lanh lớn hơn do được trang bị công nghệ van biến thiên kép tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện tại, Yaris 2017 mới có doanh số bán hàng tăng trưởng liên tiếp trong tháng 10 và 11 vừa qua. Cụ thể trong tháng 9, Toyota Yaris chỉ bán được tổng cộng 127 chiếc nhưng sang 2 tháng tiếp theo con số này đạt mức lần lượt 228 và 384 xe, rất khả quan.

doanh số xe Toyota Yaris mới

Doanh số xe Toyota Yaris mới có chiều hướng ngày càng tăng mạnh.

Thậm chí Toyota Yaris mới còn hoàn toàn lấn lướt so với các đối thủ khác cùng phân khúc như Mazda 2 hatchback hay Ford Fiesta 5 cửa, doanh số bán của những dòng xe này thấp hơn khá nhiều so với Yaris. Đây vốn vẫn được coi là dòng xe chuẩn mực trong phân khúc hatchback tại thị trường Việt Nam với ưu điểm không gian nội thất rộng rãi và động cơ vân hành bền bỉ ổn định mà khó có hãng xe nào vượt qua được Toyota về khoản này.

Phiên bản Yaris 1.5G hiện có giá niêm yết 689 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Yaris 1.5E có giá mềm hơn 636 triệu đồng.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger