So sánh xe Chevrolet Captiva và Isuzu MU-X 2019 mới

XE HƠI GIÁ TỐT

SO SÁNH XE CHEVROLET CAPTIVA VÀ ISUZU MU-X MỚI

Như vậy, tân binh Isuzu MU-X đã chính thức tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Trong khi MU-X còn là một mẫu xe khá mới mẻ và hoàn toàn lạ lẫm với người tiêu dùng trong nước, thì Captiva lại là một trong những cái tên khá quen thuộc với thời hoàng kim của mình vào những năm 2007 - 2008, nhưng hiện nay hãng xe Mỹ vẫn còn bị dư âm ảnh hưởng nặng nề từ thương hiệu Hàn Quốc (Deawoo) trong tiềm thức người tiêu dùng Việt Nam.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng so sánh xem Isuzu MU-X mang đến những gì mới lạ cho dòng SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, còn Chevrolet Captiva đã có bước lột xác ngoạn mục như thế nào với phiên bản mới của mình. Hiện tại, MU-X và Captiva được phân phối với các phiên bản cụ thể như sau:

Chevrolet Captiva thế hế mới được phân phối tại trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất Captiva LTZ 2.4 AT số tự động hiện có giá niêm yết 879 triệu đồng.

Isuzu MU-X hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối chính hãng với giá bán từ 899 triệu đồng cho bản 2.5L MT số sàn và 960 triệu đồng cho bản 3.0L AT số tự động.

So sánh xe Chevrolet Captiva và Isuzu MU-X

So sánh xe Chevrolet Captiva và Isuzu MU-X trong tầm giá 900 triệu đồng.

Cả Isuzu MU-X và Chevrolet Captiva đều trong tầm khoảng giá dưới 1 tỷ, hay nói một cách chính xác đây là sẽ cuộc cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá 900 triệu tại thị trường Việt Nam - nơi không có nhiều cái tên thực sự nổi bật ngoài Captiva và tân binh mới của Isuzu. Chúng hiện cũng đang được kì vọng sẽ làm nên những bất ngờ trong dòng SUV 7 chỗ vốn đang bị thống trị bởi cái tên Toyota Fortuner từ rất lâu nay.

→ Như vậy, chúng ta sẽ cùng so sánh Isuzu MU-X 3.0 AT (960 triệu đồng) với Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT (879 triệu đồng) để đảm bảo tính khách quan trong những điều kiện vận hành giống nhau vì là cùng được trang bị số tự động.

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 ATĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHEVROLET CAPTIVA LTZ 2.4 AT

Chevrolet Captiva là mẫu SUV 7 chỗ mới nhất của GM Việt Nam đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng bởi mức giá rẻ cạnh tranh (879 triệu đồng) và được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp nhất hiện nay.

So Sánh Ngoại Thất Xe Captiva và Isuzu MU-X

Ngay từ trước khi ra mắt Isuzu MU-X đã bị ném đá không thương tiếc với nhiều ý kiến cho rằng: "MU-X trông giống như một chiếc bản tải D-Max gắn thêm cái thùng phía sau, thế là thành xe 7 chỗ". Tuy nhiên cảm nhận của nhiều người về chiếc SUV 7 chỗ này tại buổi ra mắt không đến nỗi tệ khi xe được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tiện nghi mới mẻ trên dòng SUV 7 chỗ hiện nay.

ngoại thất xe Isuzu MU-X

Ngoại thất xe Isuzu MU-X mới có kiểu dáng cơ bắp và mạnh mẽ.

Isuzu MU-X có nhiều điểm tương đồng gần giống với mẫu xe Chevrolet Trailblazer của GM, do Isuzu đã hợp tác cùng hãng xe Mỹ để cho ra đời tân binh trong dòng SUV 7 chỗ này. Phần đầu xe mang đến hình ảnh mạnh mẽ của D-Max nhưng được chăm chút kỹ hơn với lưới tản nhiệt tạo bởi thanh nan to bản mạ chrome sáng bóng, phần cản trước gồ ra với lớp sơn đen xạm giúp xe trông cứng cáp hơn. Đặc biệt là dải đèn LED ban ngày được bố trí khá hợp lý bên phía dưới cùng đèn gầm, đèn pha xe Isuzu MU-X được trang bị loại Halogen với thấu kính Projector.

đầu xe Isuzu MU-X

Phần đầu trước xe Isuzu MU-X có thiết kế hầm hố đúng chất SUV thể thao việt dã.

Phần thân xe Isuzu MU-X có ngôn ngữ thiết kế Wedge-shape với kiểu dáng cao dần từ đầu đến đuôi sau. Phần cửa kính thứ 3 sau xe có thiết kế tách rời rất quen thuộc là dấu ấn đặc trưng trên dòng Urban SUV Ford Ecosport. Ngoài ra, xe được trang bị mâm hợp kim kích thước 17 inch với thiết kế khá đơn giản, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, chỉnh điện gập điện.

đuôi xe Isuzu MU-Xthân xe xe Isuzu MU-X

Phần thân và đuôi xe Isuzu MU-X mang chất SUV khỏe khoắn cứng cáp.

đuôi xe Isuzu MU-X

Phần đuôi xe Isuzu MU-X có t

Phần đuôi xe MU-X có thiết kế cứng cáp đơn giản hơn tuy không được hào nhoáng như phần đầu nhưng nó cũng thể hiện chất hầm hố cần có trên một dòng xe SUV như: tạo hình vuông vắn, ba đờ sốc sau gồ ra và cản sau hầm hố tương tự như cản trước xe. Chi tiết làm nên điểm nhấn cho đuôi xe Isuzu MU-X có là là nẹp biển số mạ chrome nối liền cụm đèn hậu xe.

BẢNG SO SÁNH NGOẠI THẤT XE ISUZU MU-X & CHEVROLET CAPTIVA

Đặc điểm so sánh ngoại thất ISUZU MU-X CHEVROLET CAPTIVA
Kích thước DxRxC (mm) 4.825 x 1.860 x 1.840 4.673 x 1.868 x 1.756
Chiều dài cơ sỏ (mm) 2.845 2.707
Khoảng sáng gầm xe (mm) 230 165
Bán kính vòng quay (m) 5.8 5.8
Trọng lượng (kg) 1.995 1.823
Vành la-zăng 17 inch 19 inch
Loại đèn pha Halogen Projector Halogen Projector
Đèn pha tự động bật/tắt không
Chức năng rửa đèn pha không
Đèn LED daylight
Loại đèn hậu Halogen LED
Đèn phanh trên cao không
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
Kính sau tối màu không

Khác so với Isuzu MU-X mang đúng nghĩa chất SUV thể thao việt dã với kiểu dáng hầm hố, cứng cáp và có cảm giác giống xe bán tải Pick-up hơn, thì Chevrolet Captiva lại thể hiện sự mượt mà, hiện đại và thiết kế sang trọng ở mọi góc nhìn.

Ngoại thất xe Chevrolet Captiva

Ngoại thất xe Chevrolet Captiva mới hiện đại và trẻ trung.

Về phía đối thủ, Captiva thế hệ mới có một sự lột xác ngoạn mục trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Các kỹ sư của Chevrolet đã tuốt tát lại mặt tiền với khá nhiều thay đổi cho Captiva mới mang lại cái nhìn hiện đại và trẻ trung hơn, còn về kiểu dáng xe vẫn giữ phom dáng thuôn dài mượt mà như trên phiên bản cũ.

đầu xe Captiva mới

Phần đầu xe Chevrolet Captiva 2017 thiết kế mới hiện đại hơn.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác được chia làm hai tạo bởi những thanh nan mạ chrome sang trọng thay thế cho kiểu lưới tản nhiệt tổ ong truyền thống. Cụm đèn trước xe Captiva mới tích hợp dải đèn LED daylight ban ngày hiện đại cùng trang bị đèn pha bi Projector cao cấp cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt, trong khi đèn gầm là loại Halogen thường có thêm nẹp trang trí mạ chrome. Một điểm đặc biệt khác, Captiva 2017 mới được trang bị tính năng phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ có trên những xe hạng sang).

Đèn pha xe CaptivaKiểu dáng thân xe Captiva

Cụm đèn pha xe Captiva tích hợp dải đèn LED, thân xe sang trọng hơn với cửa kính sau tối màu.

Phần thân xe Captiva mới được trang bị cửa kính sau tối màu có tác dụng ngăn chặn tia tử ngoại, UV và tia cực tím hiệu quả hơn nhiều lần so với dán phim thông thường, không thể phủ nhận cửa kính màu đen này mang tính thẩm mỹ cao làm xe trông sang trọng hơn nhiều. Xe được trang bị mâm hợp kim nhôm 5 chấu kích thước 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao, kết hợp cùng bậc lên xuống dạng chấm bi hiện đại. Gương chiếu hậu xe Captiva chỉnh điện, tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ và đèn hiệu cảnh báo điểm mù.

Đuôi sau xe Captiva

Phần đuôi sau xe Captiva nổi bật với cụm đèn hậu LED.

Phần đuôi xe Captiva 2017 nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED mới hiện đại, chính giữa là thanh kim loại nẹp biển số mạ chrome với logo dấu cộng Chevrolet vàng chói và có thêm camera quan sát ở phía góc trái. Cản sau xe mạ bạc có thiết kế thể thao với chụp pô ống xả đôi đặt đối xứng 2 bên. Khác với mẫu SUV đích thực MU-X, Chevrolet Captiva có vẻ giống một mẫu Crossover hơn với thiết kế mềm mại và sang trọng thích hợp sử dụng trong thành phố hay gặp gỡ đối tác.

So Sánh Nội Thất Xe Captiva và Isuzu MU-X

MU-X không được đánh giá cao về sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế nội thất xe khi Isuzu đã gần như bê nguyên mẫu nội thất xe bán tải D-Max đặt vào trong cabin chiếc SUV 7 chỗ mới của hãng, cách sắp xếp bố cục và những chi tiết nội thất xe còn khá thô và đơn điệu. Điểm nổi bật nhất trong nội thất Isuzu MU-X là những trang bị tiện nghi đi kèm rất thiết thực và không gian xe rộng rãi.

Nội thất xe Isuzu MU-X

Nội thất xe Isuzu MU-X trang bị hiện đại nhưng còn hơi thô.

Nội thất Isuzu MU-X sẽ khiến nhiều người có cảm giác như ngồi lên một chiếc xe bán tải vậy bởi từ thiết kế vô lăng, cần số cho đến bảng điều khiển trung tâm Tap-lo giống đến 99% Isuzu D-Max. Tuy nhiên, MU-X cũng có đầu tư nhiều hơn về mặt trang bị, đầu tiên có thể kể đến là chất liệu bọc ghế da khá tốt, mặt da êm ái, sờ vào rất mịn và ngồi khá thoải mái. Tiếp đến, nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm xe là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ VietMap định vị GPS dẫn đường, hệ thống giải trí đa phương tiện với hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

màn hình giải trí xe Isuzu MU-X

Hệ thống giải trí xe Isuzu MU-X với màn hình cảm ứng 7 inch.

Bên cạnh đó, MU-X còn trang bị màn hình hiển thị 10,2 inch ốp trên trần xe cho hàng ghế thứ hai, mang đến những trải nghiệm thú vị cùng cả gia đình mà chưa dòng SUV 7 chỗ nào hiện nay tại Việt Nam làm được. Xe được trang bị dàn 6 loa cho âm thanh ở mức chấp nhận được.

màn hình ốp trần xe Isuzu MU-X

Màn hình ốp trần xe Isuzu MU-X ở hàng ghế thứ hai.

vô lăng xe Isuzu MU-X

Vô lăng xe Isuzu MU-X tích hợp phím điều khiển hai bên.

Vô lăng xe Isuzu MU-X có thiết kế 3 chấu lớn tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Xe trang bị điều hòa tự động với cụm phím điều khiển điều hòa dạng hình tròn khá bắt mắt và cửa gió điều hòa ở cả 3 hàng ghế. Đồng hồ trung tâm xe sử dụng ánh sáng trắng trên nền đen dịu mắt, kết hợp dạng Analog và màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin.

hàng ghế thứ 2 xe Isuzu MU-Xhàng ghế thứ 3 xe Isuzu MU-X

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xe Isuzu MU-X có vị trí ngồi khá rộng rãi.

Không gian nội thất xe Isuzu MU-X nổi bật nhờ thiết kế rộng rãi và thoải mái tại mọi vị trí ngồi. Nội thất ghế bọc da đen cao cấp chỉnh điện đối với ghế lái còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 có khả năng điều chỉnh độ ngả khá dễ chịu. Trong khi đó hàng ghế thứ 3 có thiết kế tách rời buộc lòng bạn chỉ ngồi được 2 chỗ mà thôi. Hàng ghế thứ 3 xe có thể gập lại toàn bộ còn hàng ghế thứ 3 với chế độ gập 60:40. Một điểm nổi bật khác nữa là Isuzu MU-X có đến 19 hộc chứa đồ trong khoang nội thất.

BẢNG SO SÁNH NỘI THẤT XE CHEVROLET CAPTIVA VÀ ISUZU MU-X

Tiện nghi nội thất xe ISUZU MU-X CHEVROLET CAPTIVA
Nội thất xe bọc da
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng 8 hướng
Tay lái xe điều chỉnh gật gù (2 hướng) chỉnh 4 hướng
Vô lăng tích hợp phím điều khiển đa chức năng Cruise Control, đ.khiển âm thanh, thoại rảnh tay Cruise Control, đ.khiển âm thanh, thoại rảnh tay
Đồng hồ trung tâm hiển thị LCD màu TFT đen trắng
Chức năng hiển thị áp suất lốp không
Hệ thống điều hòa Tự động 1 vùng Tự động 2 vùng độc lập
Chức năng tạo khí ion+ khử khuẩn không
Dàn điều hòa sau xe không (có thể lắp thêm tùy chọn)
Màn hình giải trí Pioneer màn hình cảm ứng 7 inch Mylink cảm ứng 7 inch
Hệ thống giải trí Đồng bộ hóa điện thoại thông minh Đồng bộ hóa điện thoại thông minh
Chức năng bản đồ Vietmap dẫn đường định vị GPS chức năng tìm đường
Màn hình ốp trần có 10,2 inch không
Cửa kính sau ngăn tia UV không
Tay nắm cửa tích hợp cảm biến không
Cửa sổ trời không
Khởi động xe Start/Stop Núm xoay thông minh

Khác với Isuzu MU-X, nội thất xe Chevrolet Captiva 2017 có phong cách lịch sự và sang trọng hơn hẳn với ngôn ngữ thiết kế mới hiện đại cùng sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. Xe cũng được trang bị nhiều option tiện nghi rất hiện đại nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách tối đa. Chỉ duy nhất, Captiva có một nhược điểm là chưa được trang bị dàn điều hòa sau xe (tiêu chuẩn), nhưng hãng có cung cấp dàn điều hòa cho hàng ghế thứ 3 (tùy chọn) với chi phí lắp đặt 29 triệu đồng.

Nội thất xe Chevrolet Captiva

Nội thất xe Chevrolet Captiva 2017 mới sang trọng và tiện nghi.

Nội thất Chevrolet Captiva hướng tới sự hoàn mỹ trên từng chi tiết, từ vật liệu chế tác cao cấp cho đến khâu hoàn thiện được chau chuốt tỉ mỉ làm toát lên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất xe. Bảng Táp-lô với chất liệu nhựa đen nhám được ốp nhựa giả Carbon mang đến cảm giác thực sự cao cấp, nhưng nổi bật nhất trên bảng điều khiển trung tâm xe Captiva là hệ thống giải trí MyLink mới tích hợp khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Apple Carpley và Android Auto giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, sử dụng danh bạ, tìm đường... thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Màn hình giải trí xe Captiva

Hệ thống giải trí Mylink xe Chevrolet Captiva mới với màn hình cảm ứng 7 inch.

Ngoài ra, Captiva 2017 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng tạo ion+ khử khuẩn và làm sạch không khí. Vô lăng xe Captiva mới thiết kế 3 chấu tinh tế hơn với đường viền mạ bạc, cho cảm giác cao cấp và hiện đại hơn hẳn so với Isuzu MU-X. Tay lái xe cũng được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Vô lăng xe Chevrolet Captiva

Vô lăng xe Chevrolet Captiva 2017 có thiết kế mới hiện đại.

Một số trang bị tiện nghi hiện đại khác trên Captiva 2017 bao gồm: đồng hổ hiển thị trung tâm với chức năng cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống khởi động thông minh bằng núm xoay cao cấp hơn hẳn so với Start/Stop trên Isuzu MU-X, tay nắm cửa tích hợp nút bấm cảm biến cho phép người dùng mở/đóng cửa mà không phải cầm chìa khóa trên tay..v..v...

Hàng ghế thứ 2 xe CaptivaHàng ghế thứ 3 xe Captiva

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xe Chevrolet Captiva có độ êm rất thoải mái.

Không gian nội thất xe Captiva là khá thoải mái cho 7 người ngồi trong xe với khả năng tùy biến rất linh hoạt, 2 hàng ghế phía sau có thể gập lại hoàn toàn để tạo nếu có nhu cầu muốn mở rộng khoang chứa đồ phía sau. Ghế lái xe được chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ sử dụng chỉnh tay 4 hướng. Đặc biệt, Captiva 2017 mới được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên trong những chuyến hành trình dã ngoại.

Cửa sổ trời xe Captiva

Cửa sổ trời xe Chevrolet Captiva chỉnh điện.

So Sánh Động Cơ & An Toàn Xe Captiva và Isuzu MU-X

Phiên bản cao cấp nhất Isuzu MU-X 3.0 AT được trang bị động cơ dầu Hi-Power 3.0L 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC với tăng áp biến thiên VGS cho công suất tối đa 163 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại 380 N.m tại 1.800 - 2.200 rpm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp cùng hộp số bán tự động 5 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất bản 3.0L tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 7,41 lít/100 km, nhưng tất nhiên con số thực tế sẽ còn khác xa.

động cơ xe Isuzu MU-X

Động cơ dầu xe Isuzu MU-X phiên bản số tự động Hi-Power 3.0L.

Do được trang bị máy dầu nên Isuzu MU-X tỏ ra khá bốc và khỏe ở nước ga đầu nhưng do hộp số tự động chỉ có 5 cấp + động cơ chạy dầu nên việc giật cục khi chuyển số là khá rõ. Một đặc điểm cố hữu nữa ở động cơ dầu là chính là tiếng ồn nên chắc chắn bạn sẽ không thể có một không gian yên tĩnh khi ngồi trong xe được.

Về phía đối thủ, Captiva LTZ 2.4 AT mới được trang bị động cơ xăng thế hệ mới Ecotec LE-9 được hoàn thiện và sản xuất tại Canada mang lại sự êm ái khi vận hành và không gian yên tĩnh hơn hẳn so với Isuzu MU-X, cho người ngồi trong xe cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Động cơ xe Chevrolet Captiva

Động cơ xăng xe Chevrolet Captiva thế hệ mới Ecotec LE-9 2.4L.

Chevrolet Captiva 2017 được trang bị động cơ ECOTEC 2.4L DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng phun xăng đa điểm giúp sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 N.m tại 4.600 rpm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước đi kèm hộp số tự động 6 cấp GF2 mới giúp việc sang số mượt mà hơn, đáp ứng khả năng tăng tốc tốt và êm ái khi di chuyển. Xe đã được kiểm nghiệm thực tế cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 9,5 lít/100 km.

Test tiêu hao nhiên liệu thực tế xe Captiva

BẢNG SO SÁNH HỆ THỐNG AN TOÀN XE CAPTIVA VÀ ISUZU MU-X

Trang bị an toàn ISUZU MU-X CHEVROLET CAPTIVA
Số túi khí 2 túi khí 6 túi khí
Chống bó cứng phanh ABS
Phanh khẩn cấp BA
Phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
Hỗ trợ xuống dốc HDC không
Khởi hành ngang dốc HSA không
Cảnh báo áp suất lốp TPMS không
Cảnh báo điểm mù không
Cảm biến lùi không
Camera lùi
Cảnh báo va chạm trước không
Radar cảnh báo ngang khi lùi xe không
Treo sau cân bằng tự động không
Phanh tay điện không
Khóa cửa tự động theo tốc độ
Khóa cửa tự động khi rời xe không

⇒ Từ bảng so sánh trên có thể nhận thấy, chắc không cần bàn cãi nhiều Chevrolet Captiva tỏ ra an toàn vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình là tân binh Isuzu MU-X trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Chevrolet Captiva và Isuzu MU-X

Ưu điểm của Isuzu MU-X

+ Xe nhập khẩu Thái Lan nguyên chiếc

+ Không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy đủ

+ Có thêm màn hình ốp trần mới lạ giúp chia sẻ xem video cùng người thân cùng đi.

+ Gầm xe cao thích hợp sử dụng xe đi công trường, và đoạn đường xấu.

Nhược điểm Isuzu MU-X

- Thiết kế kém sang và các chi tiết nội thất còn khá thô.

- Tiếng ồn động cơ máy dầu là một đặc thù.

- Khả năng vận hành không nổi bật, xe có hiện tượng giật cục do hộp số 5 cấp cũ.

- Người ngồi trong khoang hành khách tuy rộng rãi nhưng lại không có sự êm ái và yên tĩnh cần thiết.

- Giá xe còn cao hơn so với đối thủ Captiva.

Ưu điểm của Chevrolet Captiva

+ Thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng trẻ trung.

+ Không gian nội thất cao cấp, êm ái và dễ chịu ngay cả khi di chuyển tốc độ cao.

+ Nhiều tính năng tiện nghi hiện đại, option theo xe rất nhiều.

+ Khả năng an toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

+ Xe thích hợp sử dụng đi lại trong thành phố làm ăn gặp gỡ đối tác...

Nhược điểm xe Chevrolet Captiva

- Chưa được trang bị dàn điều hòa sau theo tiêu chuẩn mà chỉ cung cấp dưới dạng tùy chọn.

- Captiva còn bị dư ẩm ảnh hưởng từ tâm lý người dùng về thương hiệu Hàn Quốc (Deawoo).

KẾT LUẬN: Isuzu MU-X là một mẫu xe thích hợp cho công việc bạn thường xuyên phải đi tỉnh, các đoạn đường xấu và trên công trường hơn là một mẫu xe dành cho thành phố. Trong khi đó, Chevrolet Captiva sẽ hữu ích hơn cho việc sử dụng đi lại hàng ngày trong công việc cũng như gặp gỡ đối tác hoặc có thể là một chuyến dã ngoại, picnic cùng cả gia đình. Nói chung, Captiva LTZ 2.4 AT vẫn là một mẫu SUV 7 chỗ ngon nhất trong tầm tiền !.

 

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu xin tư vấn và đóng góp ý kiến, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Mail: xehoigiatot.vn@gmail.com và để lại số điện thoại để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn !

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger