SUV 7 chỗ giá rẻ Honda BR-V có thể sẽ về Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ Honda BR-V 2016 mới ra mắt của hãng xe Honda dành riêng cho thị trường Châu Á có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian tới, sau khi chính thức được công bố tại triển lãm Ôtô quốc tế Indonesia đi kèm mức giá dao động từ 16.637 - 19.169 USD.

Honda BR-V 2016 là sản phẩm dành riêng cho thị trường Châu Á của hãng xe Ôtô Honda, sau khi chính thức ra mắt tại Ấn Độ và đất nước Vạn đảo Indonesia nhiều khả năng sắp tới đây mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ này sẽ được đưa về thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ là một món hàng nóng của hãng xe Nhật. 

ngoại thất xe SUV 7 chỗ Honda BR-V

Honda BR-V 2016 có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Xe SUV 7 chỗ Honda BR-V dự kiến được bán ra đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á tại quốc gia Thái Lan và Indonesia gồm 4 phiên bản: S - số sàn, E - số tự động vô cấp CVT & số sàn và bản cao cấp Prestige có giá từ 230 – 265 triệu Rupiad ~ khoảng 367 – 423 triệu VNĐ. Khi về đến Việt Nam theo cách tính thuế xe ô tô mới từ 1/7 năm 2016 BR-V nằm trong khung xe có dung tích xy-lanh dưới 1.5L nên giá dự kiến trong khoảng 720 - 880 triệu đồng.

⇒ Như vậy phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe Honda BR-V đã tiệm cận đến giá xe Captiva 2016 - mẫu SUV này cũng được trang bị 7 chỗ ngồi và động cơ Ecotec 2.4L mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ngoại Thất Xe Honda BR-V

Honda BR-V 2016

Honda BR-V 2016 hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Châu Á.

Honda BR-V được phát triển trên nền tảng khung gầm của chiếc Brio có kích thước tổng thể D x R x C là: 4.455 x 1.735 x 1650 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.660 mm. Theo như lời giới thiệu của hãng xe Honda, BR-V là: sự kết hợp giữa kiểu dáng - cảm giác lái của một chiếc SUV và sức mạnh - khoang nội thất của một chiếc MPV đa dụng. Honda BR-V được thiết kế có kiểu dáng thể thao nhìn hao hao khá giống với mẫu SUV mạnh mẽ SUV Forester.

thân xe Honda BR-V

Honda BR-V có kiểu dáng thể thao khá giống mẫu xe Subaru Forester mạnh mẽ.

Những chi tiết ngoại thất nổi bật của Honda BR-V 2016 có thể kể đến như như: lưới tản nhiệt lớn mạ crom bản lớn, đèn pha bi-xenon projector khá ăn nhập với lưới tản nhiệt, gầm cao đặc trưng của dòng SUV, giá nóc thể thao, vành la-zăng hợp kim 16 inch, đèn hậu trang bị LED...

đuôi sau xe Honda BR-V

Phần đuôi sau xe Honda BR-V trang bị cánh gió trên cao và cụm đèn hậu LED hiện đại.

đuôi xe Honda BR-V mới

Đuôi xe Honda BR-V mới có thiết kế rất đẹp.

Nội Thất Xe Honda BR-V

nội thất xe Honda BR-V bản số sàn

Nội thất xe Honda BR-V phiên bản số sàn khá đơn giản.

Honda BR-V có thiết kế nội thất đánh giá chung ở mức trung bình khá chưa thực sự đem lại một cảm giác cao cấp, cũng dễ hiểu bởi với mức giá xe rẻ thì chi phí sẽ là điều được hạn chế tối đa. Bảng điều khiển trung tâm Honda BR-V mang nhiều nét phong cách đặc trưng của Honda City và Jazz được trang bị màn hình giải trí LCD 7 inch cho phiên bản số tự động và màn hình TFT đen-trắng cho phiên bản số sàn.

nội thất xe Honda BR-V phiên bản số tự động

Nội thất xe Honda BR-V phiên bản số tự động trang bị thêm màn hình giải trí 7 inch.

Honda BR-V trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao (tích hợp phím điều khiển trên bản số tự động), cụm 3 đồng hồ trung tâm hiển thị lớn, khay đựng cốc gần vị trí cần gạt số.

nội thất 7 chỗ xe Honda BR-V

Nội thất 7 chỗ cho cả gia đình với Honda BR-V 2016.

Mặc dù là mẫu SUV giá rẻ nhưng Honda BR-V 2016 vẫn được trang bị thêm 2 chỗ ngồi phía sau, được thiết kế nội thất ghế ngồi theo kiểu 5+2 mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với những gia đình Việt Nam thường có nhiều thành viên thì chiếc Honda BR-V 7 chỗ này là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đây sẽ là một chiếc xe hiện đại tiết kiệm nhiên liệu nhờ trang bị động cơ dung tích nhỏ phục vụ vừa và đủ cho việc đi lại hàng ngày của bạn.

Vận Hành & An Toàn Xe Honda BR-V

động cơ xe Honda BR-V

Động cơ xe Honda BR-V sử dụng động cơ i-Vtec 1.5L.

Honda BR-V 2016 dành cho thị trường Indonesia được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L cho công suất tối đa 117 mã lực, mo-men xoắn cực đại 145 N.m. Xe trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT thông minh. Với mẫu động cơ trên thì nhiều khả năng Honda BR-V chỉ tiêu thụ khoảng 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp rất tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống an toàn xe Honda BR-V 2016 được trang bị 02 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Phiên bản cao cấp nhất Prestige sẽ được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC.

Nhiều khả năng khi về đến Việt Nam, Honda BR-V sẽ được cắt lược bớt một số option tính năng như có thể sẽ không còn phanh điện tử EBD, nội thất ghế nỉ, lược bỏ màn hình giải trí trên phiên bản số tự động...

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger