SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer đáng mua nhất trong tầm giá 2 tỷ

Tâm điểm của Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2016 vừa qua là mẫu SUV hoàn toàn mới đến từ Mỹ, Ford Explorer 2017 mới với nhiều trang bị hiện đại, cao cấp và đáng mua nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang tầm giá 2 tỷ tại thị trường Việt Nam.

Hãng xe Mỹ sẽ chính thức phân phối Explorer 2017 mới với một phiên bản duy nhất Limited Ecoboost 2.3L ngay sau khi Triển lãm kết thúc với mức giá khá ngon 2.18 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Nhật Bản Toyota Prado. Nhưng không chỉ riêng gì Prado mà nhiều mẫu xe khác cũng sẽ bị ảnh hưởng như Mazda CX-9, Honda Odyssey và cả chính người anh em Ford Everest 3.2L cũng chịu chung số phận... vì cùng trong tầm giá 2 tỷ.

Ford Explorer 2017 mới

Ford Explorer 2017 mới đáng mua nhất trong tầm giá 2 tỷ tại thị trường Việt Nam.

Như vậy Explorer mới sẽ là dòng SUV cao cấp nhất của hãng tại thị trường Việt Nam và đồng thời là tâm điểm chú ý của những khách hàng đang tìm kiếm cho mình một mẫu SUV 7 chỗ sang trọng, hiện đại, tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ. Để tìm hiểu các dòng SUV khác của hãng bạn có thể xem thêm tại danh mục sản phẩm Xe Ford.

đầu xe Ford Explorer 2017 mới

Đầu xe Ford Explorer 2017 mới nổi bật với lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn pha sắc nét.

Ford Explorer 2017 mới sở hữu dáng vẻ cứng cáp và bề thế mang phong cách đậm chất Mỹ với dòng SUV full size. Xe sử dụng nhiều đường nét thanh thẳng dứt khoát, cùng thiết kế tạo hình khối vuông vức chắc chắn. Phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo bởi 3 thang ngang đậm nét, đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp đèn pha Halogen tiêu chuẩn và đèn sương mù chữ U phía dưới tạo nên diện mạo mới thể thao hơn.

Ford Explorer 2017

XEM CHI TIẾT FORD EXPLORER 2017 MỚI

Chi tiết nội, ngoại thất và đánh giá khả năng vận hành xe Ford Explorer 2017 mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam có giá 2,18 tỷ.

kiểu dáng Ford Explorer 2017 mới

Kiểu dáng Ford Explorer 2017 mới bề thế và vững chãi.

Xe sở hữu các kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài cơ sở 2.865 mm. Với kích thước to lớn, những đường nét góc cạnh, Ford Explorer mới sở hữu một ngoại hình rất nam tính. Nhìn vào kiểu dáng Explorer 2017 mới có nhiều người thấy khá giống với dòng SUV hạng sang Land Rover của Anh Quốc, và thực tế trong quá khứ Ford đã từng sở hữu Land Rover sau đó đã bán lại thương hiệu này nên chuyện giống nhau về thiết kế cũng là điều dễ hiểu.

nội thất xe Ford Explorer 2017 mới

Nội thất xe Ford Explorer 2017 mới sang trọng và tiện nghi cao cấp.

Về nội thất Ford Explorer được trang bị những tính năng cao cấp và hiện đại hàng đầu trên Thế giới như. hệ thống SYNC 3 điều khiển bằng giọng nói với màn hình cảm ứng 8 inch MyFord Touch cho bạn khả năng đồng bộ điện thoại thông minh Android và Iphone. Xe vẫn được trang bị đầu đĩa DVD cùng các cổng kết nối nghe nhạc USB/AUX kết hợp cùng dàn âm thanh 12 loa sống động đến từ hiệu Sony.

ghế lái xe Ford Explorer 2017 mới

Ghế lái xe Ford Explorer 2017 mới chỉnh điện 10 hướng nhớ 3 vị trí.

Bên cạnh đó Explorer 2017 Limited Ecoboost còn trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng với chức năng massage và sưởi ghế cho hàng ghế trước. Xe có trang bị thêm màn hình gối đầu cho hàng ghế thứ 2 và cửa sổ trời Sun-roof chỉnh điện (2 cửa sổ trời). Một điểm nữa rất hữu ích trên xe là cũng có cổng sạc điện 220V cho các thiết bị ngoại vi như Laptop giống như trên Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT.

tiện nghi nội thất xe Ford Explorer

Ford Explorer 2017 mới tiện nghi hơn với cửa sổ trời và màn hình gối đầu.

cổng sạc 220V xe Ford Explorer

Cổng sạc 220V trên xe Ford Explorer 2017 mới.

Ford Explorer 2017 mới tại Việt Nam sử dụng là loại động cơ tăng áp EcoBoost 2.3L nổi tiếng hiện được trang bị trên mẫu xe thể thao Ford Mustang, khối động cơ này giúp xe đạt công suất tối đa 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 420 N.m tại 3.000 rpm, tương đương với sức mạnh từ động cơ V6 3.5L trên phiên bản trước, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ dung tích xy-lanh nhỏ.

động cơ xe Ford Explorer 2017 mới

Ford Explorer 2017 mới vô cùng mạnh mẽ với sức mạnh từ động cơ Ecoboost 2.3L.

Explorer được trang bị hộp số 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh thông minh AWD với 4 chế độ lái tùy vào mỗi điều kiện địa hình khác nhau, dựa vào các cảm biến ECU sẽ đánh giá chất lượng mặt đường để đưa ra sự phân chia hợp lý sức kéo cho cầu sau và cầu trước hợp lý nhất.

cần số xe Ford Explorer 2017 mới

Cần số tự động xe Ford Explorer 2017 mới.

Hệ thống an toàn xe Ford Explorer 2017 mới được trang bị hàng loạt các tính năng tiên tiến nhất trong phân khúc với hệ thống kiểm soát địa hình TMS, hỗ trợ đỗ xe tự động cả vuông góc và song song, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí an toàn (bao gồm 2 túi khí dây đai)...

đuôi xe Ford Explorer 2017 mới

Đuôi xe Ford Explorer 2017 mới vuông vắn và thể thao hơn.

Ford Explorer Limited sử dụng động cơ Ecoboost 2.3L được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là một quyết định vô cùng đúng đắn trong thời điểm thuế xe tại Việt Nam đánh mạnh vào xe có dung tích xi lanh lớn >2.5L như hiện nay. Điều này giúp giá xe Explorer 2017 mới sẽ tiệm cận mức giá trị thực của nó hơn.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger