Suzuki Celerio lộ giá siêu rẻ 300 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Wigo tại Việt Nam

Lộ thông tin giá bán siêu rẻ của mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio chỉ khoảng 300 triệu đồng khi được đưa về Việt Nam với 2 phiên bản, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Toyota Wigo.

Theo thông tin ghi nhận từ nhân viên một Đại lý bán xe Ô tô Suzuki tại Hà Nội thì mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio sẽ chính thức có tại Việt Nam từ đầu năm sau 2018. Theo nguồn tin tiết lộ của các nhân viên Sale, dù chưa chốt giá chính thức, nhưng giá Suzuki Celerio sẽ không quá 340 triệu đồng, nhiều khả năng chiếc mini hatchback hạng A này sẽ có 2 phiên bản được bán với mức giá khoảng 300 triệu đồng.

Suzuki Celerio

Suzuki Celerio tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2017.

Suzuki Celerio là cái tên mới duy nhất trong gian hàng của Suzuki tại kỳ triển lãm vừa mới diễn ra. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe Nhật mang đến cho người tiêu dùng Việt mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hạng A hoàn toàn mới. Nếu như được bán ra tại thị trường Việt Nam, Suzuki Celerio sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ rất mạnh hiện nay như Kia Morning, Hyundai i10 hay chính người anh em đồng hương Toyota Wigo sẽ có vào đầu năm sau 2018.

Ngoại hình xe Suzuki Celerio

Celerio sở hữu kích thước nhỏ gọn với thiết kế ngoại thất khá đơn giản, hiện đại và đúng chuẩn của một mẫu xe đô thị. Phần dầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crom sáng nối liền hai cụm đèn pha.

Nắp ca-pô xe tạo ấn tượng với những gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước được mở rộng. Cụm đèn hậu to bản, một phần tích hợp trên nắp capo và cánh gió.

Bên trong không gian nội thất xe Suzuki Celerio được đánh giá là khá rộng rãi so với kích thước nhỏ bẻ của một mẫu city car như này. Tuy nhiên, thiết kế và các trang bị tiện nghi bên trong xe lại bị đánh giá thua kém hơn so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

Mẫu xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện. Hệ thống an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh.

Suzuki Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.0L cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 N.m tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe giúp giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài lĩnh vực sản xuất ô tô con hãng xe Nhật còn nổi tiếng trong hoạt động sản xuất xe tải Suzuki với độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Dù có mức giá rất hấp dẫn chỉ 300 triệu đồng nhưng Suzuki Celerio có thể sẽ vẫn gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành thị phần ở phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam bởi những cái tên quen thuộc khác khác với người tiêu dùng như Kia Morning, Hyundai i10 và thậm chí là cả Chevrolet Spark.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger